Những gợi ý hữu ích để thiết kế prosure hiệu quả cho doanh nghiệp
1062 lượt xem
Thành công của các thương hiệu nổi tiếng chính là sự gần gũi của Prosure với khách hàng. Vì vậy, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của Prosure trong cuộc chiến thúc đẩy nhận thức thương hiệu. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà thiết kế Prosure đối với doanh nghiệp với bài viết dưới đây nhé.
Prosure có tính thuyết phục cao thì đòi hỏi phải chứa đựng những nội dung chính như: giới thiệu thông tin, quảng bá sản phẩm và quảng cáo dịch vụ. Quan trọng hơn nữa là Prosure tốt sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp đến đúng khách hàng mục tiêu.
Thông thường khi công ty lên một chiến lược bán hàng hay tung ra một sản phẩm mới nào đó thì đi kèm với đó là các chiến dịch quảng cáo. Và thiết kế prosure sẽ đóng vai trò là một cầu nối gắn kết giữa chiến lược bán hàng và quảng cáo, để công ty đạt được mục tiêu về doanh số cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiểm năng.
Biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng trung thành là mục tiêu chính mà bất kỳ một tổ chức, một công ty nào cũng muốn đạt được. Thiết kế Prosure chuyên nghiệp độc đáo cũng là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp có thể biến mục tiêu này thành hiện thực.
Đây được xem như là một phương thức giao tiếp gián tiếp giữa khách hàng và công ty. Prosure ấn tượng sẽ khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm về công ty. Hơn thế nữa, Prosure đầy đủ thông tin và được bố trí một cách hợp lý thì người xem sẽ nắm rõ những thông tin chi tiết và hiểu rõ về công ty hơn.
Trước khi lập kế hoạch, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ đối tượng khách hàng mà Prosure sẽ được gửi đến. Họ là ai? Tại sao họ lại cần đến sản phẩm của bạn? Liệu sản phẩm của bạn sẽ mang lại lợi ích gì cho họ? Nếu bạn không thể tự trả lời những câu hỏi này, hãy đi hỏi khách hàng của bạn. Câu trả lời tìm được sẽ là yếu tố lớn ảnh hưởng đến việc thiết kế Prosure ấn tượng.
Trung bình khách hàng chỉ mất 10 giây để nhìn qua Prosure. Đối với doanh nghiệp, khi tuyển chọn đối tác thông qua các profile công ty mà các đơn vị khác để lại, họ chỉ mất 4-5 giây cho mỗi trang bìa. Hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này và khiến họ phải chú ý đến thiết kế Prosure của bạn, bằng những hình ảnh hoặc tiêu đề đáng quan tâm nhất.
Khái niệm về mô hình AIDA chắc không còn xa lạ với dân marketing, đại khái thì nó là cách hướng luồn cảm xúc của khách hàng đi từ sự chú ý, tới thích thú, sang mong muốn và kết thúc bằng hành động mua hàng. Nếu Prosure của bạn được thiết kế theo đúng nguyên tắc này chắc hẳn nó sẽ mang lại nhiều hiệu quả doanh thu hơn nhiều so với việc chỉ liệt kê thông tin và sản phẩm.
Sản phẩm của bạn có những nét độc đáo riêng biệt, đem lại lợi ích đặc biệt và không có bất cứ loại sản phẩm nào khác có được? Hãy nhấn mạnh nó! Nếu ở trang bìa khách hàng chỉ bỏ ra vài giây để nhìn thì ở thông điệp ở những trang trong lại càng dễ bị bỏ qua hơn. Vì vậy hãy biến nó trở nên thật sự khác biệt, chính những điểm khác biệt này sẽ giúp việc thiết kế Prosure ấn tượng hơn.
Ai bắt buộc Prosure phải có khổ chữ nhật A4. Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện Prosure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ hay hình dạng khác nhau xem sao. Chỉ có giới hạn duy nhất là chi phí in Prosure có quá tốn không thôi.
Thêm một điều nữa áp dụng cho hầu hết các sản phẩm thiết kế đồ họa, đặc biệt với thiết kế Prosure, màu mang tính truyền tải nhiều hơn chỉ là thể hiện thẩm mỹ. Điều quan trọng là nhà thiết kế phải chọn lựa thật khôn ngoan. Màu sắc của Prosure thuờng sẽ bị ảnh huởng bởi màu sắc trên nhận diện thuơng hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, không có quá nhiều sự lựa chọn và bạn phải cẩn thận khi phối màu cho thiết kế.
Để nguời tiêu dùng tiếp nhận thông tin nhanh chóng và dễ dàng nhất, khả năng đọc cần phải đuợc ưu tiên. Mọi sáng tạo chữ để gây ấn tuợng đều cần quan tâm đến khả năng dễ hiểu nếu không muốn bất kì ai cũng ngần ngại khi đọc nó.
Đừng quên yêu cầu khách hàng hành động khi họ đã có Prosures trong tay. Bạn có thể làm điều đó bằng cách mời họ tham quan showroom, đặt hàng, lên lịch một cuộc hẹn và nhiều thứ khác. Prosures của bạn sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn kêu gọi hay khuyến khích khách hàng làm một điều gì đó đáp lại thông tin mà họ nhận được qua Prosure.
Đây là mục luôn có trong tất cả các thiết kế Prosure. Bạn đưa thông tin, show sản phẩm,…. tất cả đều với mục đích để khách hàng liên hệ với mình. Vì vậy đừng để mục này khó tìm hoặc không rõ ràng. Sẽ rất dở nếu bạn để bỏ lỡ mất khách hàng chỉ khi họ đã cố nhưng không thể liên hệ được đến bạn.
Prosure được xem là sứ giả lan truyền thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp dưới dạng ngôn ngữ viết pha trộn với tỉ lệ hoàn hảo của ngôn ngữ thiết kế. Bởi vậy, Fedu hy vọng bài viết trên đây sẽ là công cụ hữu ích cho quý khách hàng tham khảo trong quá trình thiết kế prosure cho doanh nghiệp.
Hiện nay cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ, sự phát triển đến chóng mặt của ngành công nghệ thông tin đã khiến photoshop trở thành phần mềm không thể thiếu trong học tập công việc và đời sống của con người. Không cần nói quá nhiều hay dài dòng chắc hẳn ai […]
5 mẫu thiết kế logo hàng không Những thiết kế logo độc đáo luôn mang đến những hiệu quả truyền thông tuyệt vời, hãy cùng FeduDesign ngắm nhìn 5 thiết kế logo rất ấn tượng của 5 hãng hàng không hàng đầu thế giới nhé! Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các hãng […]
Microsoft PowerPoint được xem là công cụ hỗ trợ thuyết trình nhiều tính năng nhất hiện nay. PowerPoint thậm chí còn được coi là phần mềm thống trị giới kinh doanh, khi mà mọi bước của các dự án kinh doanh đều liên quan đến chúng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn […]
Thiết Kế Poster Tối Giản Hiệu Quả Áp phích (Poster) là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp. Chúng góp một phần lớn mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Vậy làm sao để thiết kế nhanh Poster – Áp phích? Làm […]