Top 4 khóa học đồ họa online uy tín tại Hà Nội

1188 lượt xem

Chuyên ngành thiết kế đồ họa hiện đang là ngành học được giới trẻ ưa chuộng, nằm trong top đầu về mảng tìm kiếm ngành học trên internet.Cuộc sống bận rộn làm người học không có đủ thời gian để đến các trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa để học.Vì vậy, lựa chọn những khóa học đồ họa online sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ học online uy tín là rất khó. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 3 khóa học online đào tạo thiết kế đồ họa uy tín và môi trường làm việc tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Top 4 khóa học đồ họa online uy tín tại Hà Nội

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA UNICA

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA UNICA

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA UNICA

Unica được biết đến từ lâu với trang web chuyên cung cấp và đào tạo các khóa học online nên việc lựa chọn khóa học đồ họa online tại Unica cũng là một ý tưởng đúng đắn dành cho bạn.

Mặc dù là khóa học online nhưng bạn vẫn được giảng viên hỗ trợ, giải đáp thắc mắc khi cần thiết. Khóa học của Unica sẽ tạo nền tảng kiến thức cơ bản cho bạn và hỗ trợ thực hành thành thạo các phần mềm liên quan tới thiết kế đồ họa, thiết kế với phần mềm Photoshop và Illustrator, xử lý hình ảnh,…

Phương thức giảng dạy ở học viện này chủ yếu là kết hợp giữa giảng dạy và thực hành trực tiếp bằng cách quay các thao tác thực hiện của giảng viên. Nhờ đó mà bạn dễ hình dung và làm theo. Mọi giảng viên đều có quy trình làm việc chuyên nghiệp và thực tế giúp bạn có được hình ảnh trải nghiệm chính xác nhất về môi trường làm việc sau này.

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA EDUMALL

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA EDUMALL

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA EDUMALL

Edumall cung cấp các khóa học đa dạng ngành nghề, đáp ứng mọi nhu cầu người học như: công nghệ thông tin, ứng dụng văn phòng, phát triển kỹ năng thiết kế đồ họa, nghệ thuật… Học viên dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu của mình với chi phí ít.

Ngoài ra, khi tham gia vào khóa học, bạn sẽ được hợp tác, hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm,nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình học tập. Khóa học online với phương thức xem video bài giảng và làm theo. Trong quá trình học tập, nếu gặp khó khăn, bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi để giáo viên trên hệ thống hỗ trợ, tương tác với bạn.

Với Edumall, chương trình giảng dạy trực tuyến mọi lúc mọi nơi nên giờ đây ai cũng có thể học thiết kế đồ họa online hay bất cứ một lĩnh vực nào khác tại văn phòng làm việc, tại nhà, tại quán cà phê… miễn có mạng internet là đã hỗ trợ được bạn. 

 KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA COLORME E – LEARNING

 KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA COLORME E - LEARNING

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA COLORME E – LEARNING

Với sự cố gắng phát triển, nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ, sau 5 năm thì colorME đã và đang tạo được niềm tin với học viên.

Các khóa học đồ họa ngắn hạn online cơ bản tại colorME sẽ trang bị kiến thức thiết kế nền tảng cho người học, sử dụng thành  thạo và định hướng sáng tạo các phần mềm thiết kế đồ họa như InDesign, Photoshop, Illustrator. Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể sẽ rất tự tin để thiết kế những ấn phẩm truyền thông, quảng cáo sự kiện hay các sản phẩm đa dạng theo yêu cầu của cấp trên đảm bảo phục vụ cho công việc.

Trong thời gian qua, ColorME đã rất thành công khi cho ra đời gói học đồ họa online để đáp ứng thỏa niềm mong muốn và đam mê học ngành thiết kế đối với những học viên có nhu cầu với việc tự học bên cạnh lớp offline. 

ColorME E-learning đưa ra 5 tiêu chí mà bạn nên chọn khóa học tại đây, đã được hàng ngàn học viên lựa chọn: 

+ Có tới 30 khóa học từ cơ bản đến nâng cao với 7 công cụ hot nhất hiện nay và hơn thế nữa trong suốt thời gian đăng ký.

+ Sự tương tác qua lại giữa giảng viên và học viên được đánh giá cao: trong vòng 2 giờ đồng hồ, nếu gặp khó khăn thì học viên được giải đáp ngay và được hỗ trợ góp ý mỗi bài tập để hoàn thiện hơn.

+ Xây dựng lộ trình học một cách cá nhân hoá: Học viên được tư vấn trước khi đăng ký và lựa chọn khoá học phù hợp với nhu cầu và trình độ hiện tại của mình.

+ Bài giảng được tối ưu nhất để học viên theo dõi, nắm bắt và thực hành như lớp học Offline bởi các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.

+ Mức phí hợp lý, tiết kiệm mà khóa học online chất lượng không khác offline tại ColorME E – learning.

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA FEDU

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA FEDU

KHÓA HỌC ĐỒ HỌA ONLINE CỦA FEDU

Fedu được biết đến từ lâu với vai trò là một trung tâm uy tín chuyên giảng dạy và đào tạo về lĩnh vực thiết kế đồ họa trực tuyến. Với lộ trình học rõ ràng cho người mới bắt đầu tìm hiểu hay những người đã có chút kỹ năng, nền tảng kiến thức về đồ họa thì FEDU hỗ trợ cung cấp thông tin về các khóa học thiết kế đồ họa, tư vấn rõ ràng để bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình khóa học phù hợp với năng lực và nhu cầu đề ra. Vì vậy, FEDU đã dần lớn mạnh và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người muốn học về thiết kế hoặc bắt đầu với kỹ năng thiết kế.

Học tập với FEDU, bạn sẽ được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm đến từ trường đại học FPT. Sau hơn 8 năm giảng dạy và phát triển, trung tâm đã đào tạo ra hàng nghìn học viên tốt nghiệp và làm việc về lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là mảng thiết kế web chuyên nghiệp. 

Đến với khóa học “thiết kế đồ họa 2D” tại Fedu design bạn sẽ được đào tạo tất cả các kỹ năng thiết kế và bộ 3 công cụ thiết kế 2D phổ biến nhất hiện nay. Mức học phí lại vô cùng rẻ so với các trung tâm khác, có thể tiết kiệm đến 85% mức chi phí học tập. 

Khóa học của FEDU  sẽ cho bạn những kiến thức về: 

– Luyện tập các công cụ cơ bản, tư duy thiết kế, typography, màu sắc thiết kế

– Vẽ tay bản thiết kế, chỉnh sửa ảnh

– Thiết kế Poster

– Thiết kế Banner trên Website

– Thiết kế Standee

– Thiết kế tờ rơi tờ gấp

– Thiết kế catalog

– Thiết kế tem dán nhãn sản phẩm, bao bì sản phẩm

– Chia sẻ kinh nghiệm phối màu

Kiến thức có được sau khóa học: 

–  Học các kỹ năng tư duy về mảng thiết kế, quy chuẩn thiết kế, có sự sáng tạo và truyền thông

– Học được cách phối màu sắc, bố cục bản vẽ để tạo ra các ấn phẩm thiết kế chuẩn.

– Học những kỹ thuật vẽ đồ họa cơ bản 

– Học được cách tư duy, sáng tạo, nhìn nhận khía cạnh của vấn đề để tạo nên bản vẽ thiết kế đẹp.

– Học được cách xây dựng 1 sản phẩm thiết kế, từ bước xây dựng ý tưởng đến thực thi hoàn thiện.

– Học được kỹ năng thiết kế quảng cáo, in ấn

– Tự tin để thiết kế mọi ấn phẩm thiết kế đồ họa 2D theo yêu cầu.

Với “ top 4 khóa học thiết kế đồ họa online” được giới thiệu ở trên, bạn còn băn khoăn gì mà không đăng ký học design. Sau khi học tập xong, bạn cũng nên thường xuyên luyện tập để ghi nhớ kiến thức. Hãy chăm chỉ và kiên trì với khóa học của mình đã chọn để thành công với ngành thiết kế đồ họa nhé.

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

Sử dụng khoảng trắng trong thiết kế

Sử dụng khoảng trắng trong thiết kế Khoảng trắng (hay còn gọi là “không gian âm”) là khoảng trống giữa và xung quanh các đối tượng của một trang, nó là khoảng không gian hiện hữu, thường là ở phía sau và xung quanh hình, trong một tác phẩm nghệ thuật hoặc thiết kế đồ […]

, ,

5 xu hướng thiết kế web

5 xu hướng thiết kế web    Xu hướng thiết kế web sẽ là một sự pha trộn thú vị của công nghệ và mặt trực quan của thiết kế đồ họa. Nhưng bất cứ thay đổi nào trong năm đều hướng về nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy, không cần phải quảng […]

, ,

10 nguyên tắc thiết kế quảng cáo bất động sản

10 nguyên tắc thiết kế quảng cáo bất động sản   Tờ rơi là công cụ quảng cáo quan trọng, đặc biệt là trong bất động sản. Bằng việc giới thiệu tất cả các cách thức từ thiết kế logo đến hình ảnh đẹp và điểm bán hàng, tờ rơi có thể làm những điều […]