Tự Học Thiết Kế Đồ Họa Hiệu Quả Nhất Chỉ Với 5 Bước

2568 lượt xem

Tự học thiết kế đồ họa hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, dựa vào kiến thức được chia sẻ trên Internet, cộng đồng và các tuts hướng dẫn ở trên Youtube. Dưới đây mình chỉ ra 5 bước tự học thiết kế đồ họa hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu.

tôi tự học thiết kế đồ họa

Bước 1: Chuẩn bị công cụ để tự học thiết kế đồ họa

Bạn click vào đây để download bộ cài đầy đủ phần mềm Adobe – ở trong này có hướng dẫn crack chi tiết và đầy đủ nhất.

Link hướng dẫn crack chi tiết bạn có thể xem tại link này – mình đã sử dụng và làm theo hướng dẫn để crack thành công tất cả bộ cài phần mềm Adobe này.

các phần mềm để tự học thiết kế đồ họa

Bước 2: Tìm hiểu kiến thức về tư duy thiết kế đồ họa

Tư duy thiết kế đồ họa là kỹ năng quan trọng nhất trong nghề thiết kế, nếu bạn nắm được nó thì có đến 95% bạn sẽ tự học thiết kế đồ họa được và làm được 1 ấn phẩm thiết kế đồ họa chuyển nghiệp. Để học tư duy thiết kế đồ họa thành công bạn có thể tìm hiểu về kiến thức tư duy thiết kế đồ họa tại các trang hay diễn đàn uy tín cho Designer.

Bước 3: Tìm hiểu về bố cục thiết kế

Nếu phải chọn một hình ảnh để minh họa cho tầm quan trọng của bố cục, chúng tôi sẽ ví bố cục giống như khung xương sống của một thiết kế. Dựa theo khung xương sống ấy, các thông tin sẽ được triển khai một cách thu hút, logic và khoa học hoặc sẽ bị rối, hời hợt và không hiệu quả. Một thiết kế đẹp trước hết phải là một thiết kế có bố cục hoàn mĩ. Những quy luật về bố cục sẽ là chìa khóa giúp các bạn chinh phục ngưỡng cửa đầu tiên của một thiết kế thành công.

Bước 4: Tìm hiểu về màu sắc trong thiết kế

Thành công của sản phẩm thiết kế đòi hỏi sự tinh tế trong sự kết hợp màu sắc. Đây cũng là những yếu tố chính trong quá trình tự học thiết kế đồ họa thành công.

Bước 5: Nắm và hiểu về Typography – Text trong thiết kế

Ngoài 4 yếu tố chính ở trên thì kỹ năng sử dụng Typography và Text trong ấn phẩm thiết kế cũng là yếu tố rất quan trọng của bất kỳ người thiết kế đồ họa nào.

Bạn có thể xem: Học thiết kế đồ họa online

Kết Luận

Trên đây mình vừa giới thiệu đến các bạn 5 bước tự học thiết kế đồ họa hiệu quả nhất cho bất cứ bạn nào cũng có thể làm được. Nếu bạn muốn khám phá và nắm nhanh về các kỹ năng tư duy thiết kế, bố cục thiết kế, màu sắc trong thiết kế và Typography bạn có thể đăng ký các khóa học của chúng tôi bằng cách click vào nút đăng ký ngay ở trên sau đó điền thông tin đầy đủ của bạn hoặc bạn có thể đăng ký tại đây, bên mình sẽ có người liên hệ lại và tư vấn ngay cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Cách thiết kế thiệp mừng năm mới ấn tượng

Những Yếu Tố Thiết Kế Thiệp Chúc Mừng Năm Mới Ấn Tượng Tết là lễ hội truyền thống mang những giá trị văn hóa riêng của dân tộc. Vì vậy, những câu chúc Tết đầu năm hay nhất, tốt đẹp nhất là điều không thể thiếu. Để thay cho những lời muốn nói, thiệp chúc […]

,

8 tiêu chuẩn của một poster đẹp

8 Tiêu Chuẩn Của Một Poster Đẹp Nếu bạn là một Designer chuyên nghiệp thì để tạo ra một mẫu Poster đẹp là điều không quá khó. Tuy nhiên với những người mới vào nghề, mới làm quen với lĩnh vực này thì cần phải tìm hiểu thêm nhiều thông tin, kiến thức để tích lũy […]

Design là gì? Ý nghĩa và trách nhiệm của người làm Designer

Design là gì? Bạn đã bao giờ tự hỏi mình câu hỏi này và câu trả lời của bạn là gì? Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta ai cũng nghĩ rằng rất dễ để trả lời cho câu hỏi này, nhưng thực ra, đó lại không phải là câu trả lời hoàn toàn dễ […]

,

20 cách thiết kế ảnh quảng cáo thời trang

20 Mẫu Thiết Kế Ảnh Lookbook Thời Trang Tuyệt Vời Đối với nhà mốt, sáng tạo ra trang phục chưa phải là cái đích cuối cùng. Quảng bá thương hiệu, tiếp cận và đưa được sản phẩm đến với khách hàng mới là những yếu tố quyết định thành công. Với thị trường may mặc […]