Thực Hiện 5 Cách Này Để In Brochure Giá Rẻ Mà Vẫn Đảm Bảo Chất Lượng

1276 lượt xem

Việc thiết kế brochure cho công ty hay khách hàng vừa đẹp mắt, chuyên nghiệp mà tiết kiệm là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Trong bài viết này, Fedu sẽ giới thiệu cho các bạn biết 5 cách thiết kế và in brochure giá rẻ mà cũng không kém phần chuyên nghiệp nhé.

1. In brochure giá rẻ bằng cách sử dụng hiệu quả hai màu đen – trắng

In brochure hai màu đen trắng luôn có giá rẻ hơn vì chúng được tính như là không màu. Hơn nữa, những bộ brochure như vậy truyển tải được rất nhiều nội dung và lại rất lịch sự và vững chắc.

in brochure gia re

Nếu các bạn thấy hai màu đen trắng tẻ nhạt thì chúng ta có thể cho thêm một hoặc hai màu khác vào mà vẫn không làm tăng giá thành lên quá nhiều. Bí quyết để có một thiết kế tốt khi bị giới hạn màu đó là làm cho chi tiết trở nên nổi bật.

Ngoài ra, cách in brochure giá rẻ dễ nhất để làm nổi bật chi tiết là dùng màu đen và trắng làm nền. Đây là một cách dùng rất khéo khi chỉ có hai màu. Bạn có thể thay đổi đan xen giữa hai màu để làm phần nền.

2. Lựa chọn chất liệu in brochure giá rẻ

Biết cách chọn giấy trong in ấn brochure là công việc nên đầu tư thật chăm chút ngay từ ban đầu, trước cả khi phác thảo trên máy tính. Sau đó, bạn có thể tối ưu hóa việc thiết kế và sản xuất dựa trên loại giấy bạn đã chọn.Việc này không chỉ giúp bạn có những cảm nhận phù hợp, mà còn lường được những vấn đề về in ấn và chi phí.

in brochure gia re_1

Những chất liệu giấy khi doanh nghiệp muốn in brochure giá rẻ:

● Hiflex: hay còn gọi là in bạt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa và co giãn tốt.

● Canvas: Đây là công nghệ mà hiện nay, nhiều công ty in ấn cung cấp dịch vụ in brochure giá rẻ sử dụng. Bên cạnh nhiều loại chất liệu khác, in canvas được ưa chuộng nhờ vào độ bền cao, khả năng bám mực tốt và giá thành vừa phải.

● Blackfit film: Đây là một tấm film trong suốt, sau khi in xong, người ta dán lên một bề mặt trong suốt hoặc kẹp giữa 2 tấm vật liệu trong suốt và rọi đèn từ bên trong ra.

● Silk: được làm bằng chất liệu tơ nhân tạo (một dạng khác của Polyester), có một mặt bóng láng và trơn, chuyên dụng trong lĩnh vực dịch vụ ảnh nghệ thuật.

● Couché: giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Brochure có được màu sắc trung thực nhất và tấm Brochure đủ độ dày – đảm bảo cho bề mặt Brochure sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Mỗi loại giấy có một vẻ đẹp khác nhau. Các thiết kế của bạn nên đơn giản để có thể tận dụng những lợi thế sẵn có của chúng. Đối với giấy mỹ thuật có ánh kim, bạn thiết kế dựa trên màu sắc của giấy để giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn khi nhìn vào. Nếu bạn muốn các sản phẩm có chiều sâu và hiệu ứng xúc giác tốt hơn, bạn có thể chọn giấy mỹ thuật có gân.

3. Mực in và màu sắc trong in brochure giá rẻ

Mực để in brochure quảng cáo là mực dầu, có thể chịu được mưa gió và độ bền màu cao và phải bảo đảm sự chính xác khi lên màu trên bản in.

in brochure gia re_2

Xử lý màu sắc trong in brochure đòi hỏi kinh nghiệm của các kỹ thuật viên in ấn cộng với máy móc công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của quý khách với mức chi phí hợp lý nhất.

4. Font chữ trong in brochure giá rẻ

Đổi font chữ có diện tích chiều ngang hẹp

Một trong những lãng phí nhất khi in brochure là sử dụng font chữ có kích thước quá lớn, quá đậm, gây tốn giấy và mực. Để tiết kiệm chi phí in ấn bạn nên chuyển sang sử dụng các font chữ cơ bản, có bề ngang hẹp và mảnh, không nên chỉnh kích thước font chữ quá lớn.

Sử dụng font chữ Ecofont

Điều này có thể hữu ích bởi vì một số phông chữ sử dụng nhiều hơn toner so với các phông chữ khác trong khi in cùng một bản. Giống như tên gọi của mình, đây là font chữ được thiết kế dành riêng cho việc cắt giảm lượng mực sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường sống.

in brochure gia re_3

Nguyên lý cơ bản trong thiết kế của font chữ này là sử dụng các khoảng trống dạng tổ ong để kết hợp thành chữ. Tiết kiệm được mực ở những chỗ trống. Sử dụng font chữ này trong việc in brochure giá rẻ cũng là một cách rất hay để giảm chi phí in, đồng thời nâng cao ý thức của mọi người về bảo vệ môi trường.

Ecofont là lựa chọn tốt nhất ở đây vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm đến 25 phần trăm của mực! Phông chữ này có thể làm điều đó bởi vì nó có những lỗ nhỏ trong đó mực không phải là gửi.

5. Sử dụng chức năng in brochure thử

Trước khi in brochure hay photocopy hàng loạt, bạn nên in thử một bản trước để đọc lại xem có gì sai sót hoặc cần chỉnh sửa không? Điều này rất cần thiết bởi nếu xuất bản hàng loạt bản in bị lỗi, phải bỏ đi là một việc làm rất tốn kém cho doanh nghiệp.

in brochure gia re_4

Để có được hiệu quả trong vấn đề in brochure giá rẻ, hãy xác định rõ mục đích và số lượng cần in trước khi bắt tay vào việc in ấn. Đồng thời xem xét các yếu tố về mặt thiết kế để làm giảm chi phí. Nếu bạn còn những típ tuyệt vời nào nữa về cách tiết kiệm trong vấn đề in brochure thì chia sẻ cùng Fedu nhé.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? 4 Lý Do Đang Hấp Dẫn Triệu Sinh Viên

Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, lúc nào cũng có những ý tưởng thú vị trong đầu hoặc đơn giản là vô cùng nhạy cảm với hình ảnh và màu sắc thì rất có thể thiết kế đồ họa là ngành học bạn nên chọn. Bạn đang hoang mang không biết ngành thiết […]

5 Sai Lầm Cần Tránh Ngay Khi Tư Vấn Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử dẫn đến việc các doanh nghiệp cần tìm cho mình một công ty tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp để định hướng vững chắc cho con đường kinh doanh sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều đơn vị thiết kế website đang mắc phải […]

,

Inforgraphic là gì, thiết kế thế nào

Infographic Là Gì? Sử dụng Infographic Thế Nào Cho Hiệu Quả? Việc trình bày và truyền tải số lượng thông tin lớn sao cho gọn gàng, súc tích và thu hút được sự chú ý, quan tâm của người nghe, người đọc nhất là một trong những bài toán khó. Đặc biệt, đối với các […]

5 phần mềm thiết kế áo thun đơn giản cho người không chuyên

Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, các mẫu áo thun mới đều phải đẹp hơn, họa tiết sinh động hơn. Do đó xuất hiện nhu cầu có các phần mềm hỗ trợ thiết kế. Chính sự xuất hiện của các phần mềm thiết kế áo thun được xem như là cuộc cách […]