,

Thiết kế tờ rơi thế nào?

2059 lượt xem

Thiết kế tờ rơi dựa trên sự phân bố hợp lý nội dung và hình ảnh
Thiết kế tờ rơi dựa trên sản phẩm, mục tiêu doanh nghiệp
Thiết kế tờ rơi dựa trên yếu tố tài chính doanh nghiệp

Thiết Kế Tờ Rơi Thế Nào?

Tờ rơi là ấn phẩm quan trọng trong việc mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Điều này giúp tạo ra các giá trị thặng dư không chỉ dừng lại ở mục đích tạo nên sự phổ biến thương hiệu mà còn là các đơn hàng sắp sửa hình thành. Vì vậy, bạn phải có cho mình các mẫu thiết kế tờ rơi đẹp, thu hút và để lại nhiều dấu ấn cho những khách hàng mục tiêu.

Tờ rơi và các yếu tố bạn cần phải lưu ý để mang đến giá trị lan tỏa vượt trội

Tờ rơi hiện nay nắm giữ một vị thế vô cùng quan trọng trong hệ thống ấn phẩm quảng cáo. Các doanh nghiệp lựa chọn tờ rơi nhằm mục đích “khuếch trương” tên tuổi và chỗ đứng của họ. Từ đó, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu và xây dựng tình yêu trong họ

Trên tờ rơi, các đơn vị in tờ rơi lồng ghép vào đó rất nhiều nội dung và hình ảnh, chủ yếu gắn liền với tên tuổi thương hiệu, những thành tựu doanh nghiệp và phương hướng kinh doanh, mặt hàng sản phẩm họ đang phân phối.

Vì nắm nhiều nội dung cốt yếu nên mẫu tờ rơi cần phải thỏa mãn nhiều yếu tố quan trọng, đủ để có thể mang đến hiệu quả quảng cáo, truyền thông tối ưu.

Và một trong những yếu tố chủ đạo mà bạn cần phải biết, đó chính là cách thức thiết kế tờ rơi để lại nhiều ấn tượng, thôi thúc người ta tìm hiểu, quan tâm và tìm đến với thương hiệu, doanh nghiệp bạn.

Thiết kế tờ rơi như thế nào là hợp lý? Các vấn đề bạn cần lưu ý để có mẫu thiết kế tờ rơi tối ưu nhất

Những Designer chuyên nghiệp hiện nay luôn ý thức được sự cần thiết phải có các mẫu thiết kế tờ rơi độc lạ, thu hút thì mới gây ảnh hưởng được với khách hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Dưới đây là những yêu cầu cơ bản thiết kế của bạn cần đáp ứng để đạt hiệu quả cao

Thiết kế tờ rơi dựa trên sự phân bố hợp lý nội dung và hình ảnh

Bạn phải luôn ghi nhớ rằng, không được nhồi nhét quá nhiều lượng thông tin và hình ảnh trên cùng một đơn vị diện tích kích thước tờ rơi, đừng quá “tham” và nghĩ rằng mình sẽ mang đến nhiều nội dung hơn, khách hàng sẽ biết đến bạn nhiều hơn và tận dụng triệt để từng khoảng trống nhỏ trên ấn phẩm truyền thông tờ rơi mà bạn sắp sửa tung ra thị trường.

Người ta thường không chú tâm đến các tờ rơi chứa quá nhiều thông tin, rời rạc, không cô đọng. Thậm chí khách hàng sẽ vứt ngay tại thời điểm mà mẫu thiết kế được phát đến tận tay họ

Hãy nhớ, hình ảnh đẹp mắt với phần chữ được tối ưu nhất sẽ gây thiện cảm cho người đọc. Điều này sẽ thôi thúc họ tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn

Thiết kế tờ rơi dựa trên sản phẩm, mục tiêu doanh nghiệp

Với những sản phẩm, hàng hóa khác nhau sẽ có các hình thức thiết kế tờ rơi tương thích của nó, bạn cần lưu tâm để có cho mình các mẫu thiết kế phù hợp, mang giá trị cao nhất.

Bên cạnh đó, bản thân người Designer phải nắm được chính xác mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. Tờ rơi thường được dùng để quảng cáo các mặt hàng kinh doanh hay giới thiệu về thương hiệu. Bên cạnh đó là những thông tin profile công ty, tầm nhìn, sứ mệnh mà doanh nghiệp đeo đuổi. Điều này sẽ giúp mẫu thiết kế đi đúng hướng, có chiều sâu, nội dung hình ảnh phù hợp.

Thiết kế tờ rơi dựa trên yếu tố tài chính doanh nghiệp

Những khoản ngân sách khác nhau được đầu tư cho việc thiết kế, in ấn và phát hành tờ rơi sẽ quyết định đến mẫu thiết kế mà bạn cần chọn lựa cùng kích thước tờ rơi phù hợp.

Nếu nguồn kinh phí hạng mức cao và dồi dào, bạn mới có thể linh hoạt chọn lựa được đa dạng các hình thức kích cỡ cùng chất liệu giấy in ấn khác nhau trên mẫu thiết kế tờ rơi mà bạn cân nhắc cho mục đích quảng bá thương hiệu.

Còn nếu nguồn ngân sách này quá nhỏ thì sao? Hãy chọn các mẫu thiết kế ít nội dung, cỡ giấy nhỏ với chất liệu giấy thông thường

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Có Khó Không? Câu Trả Lời Khiến Bạn Ngủ Ngon!

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thiết kế đồ họa trở thành một trong những ngày đặc biệt luôn được các công ty săn đuổi. Tuy nhiên, với nhiều bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn thường phân vân bởi không rõ khối thi, trường thi và đặc biệt vẫn […]

,

5 thói quen lành mạnh của một designer chuyên nghiệp

5 Thói Quen Lành Mạnh Của Một Designer Chuyên Nghiệp Chắc hẳn bạn luôn tự hỏi tại sao lại có những nhà thiết kế thành công vang dội như vậy, họ có bí quyết gì không? Người thành công chắc chắn luôn có những bí quyết đã nằm sâu trong bản năng của họ, những […]

Để Thiết Kế Game Chuyên Nghiệp, Hãy Làm Theo 6 Bước Sau Đây

Được xem như những con gà đẻ trứng vàng trong ngành công nghiệp game hiện đại, người thiết kế game cần hội tụ đủ nhiều khả năng, không thể thiếu trong số đó là kỹ năng tạo hình như một họa sỹ và khả năng sáng tác câu chuyện như một nhà văn. Nhưng trên […]

,

5 thiết kế logo về tài chính ngân hàng

5 thiết kế logo về tài chính ngân hàng 1. Eximbank – Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam Vào trước năm 2012, Eximbank sử dụng một logo được đánh giá là khá ổn về mặt thiết kế. Logo đó mang đậm tính đơn giản và có phần hơi thô khi nó không được […]