,

“Marketer có thể học hỏi gì từ thiết kế đồ họa “

860 lượt xem

Marketer có thể học hỏi gì từ thiết kế đồ họa

Các Marketer và Designer luôn làm việc cùng nhau để tạo, quảng bá và phân phối nội dung. Tiếp thị và thiết kế đồ họa được liên kết chặt chẽ đến mức không thể làm việc mà không có nhau. Đặc biệt là khi làm việc với khách hàng cần các chuyên gia hỗ trợ họ tạo ra các sản phẩm để bán hàng và kinh doanh.

Mặc dù nhà tiếp thị và thiết kế đồ họa làm những việc khác nhau, nhưng thật tốt khi họ biết một số điều cơ bản về ngành công nghiệp của người kia.

1. Tầm quan trọng của hình ảnh

Trước hết, các Marketer nên lưu ý rằng tất cả các hình ảnh được sử dụng trong chiến lược của họ cần phải được lên kế hoạch và thực hiện theo tiêu chuẩn cao. Các nhà thiết kế sử dụng tất cả kiến thức về thiết kế cộng với các asset thương hiệu của khách hàng để tạo ra hình ảnh cho chiến lược của Marketer.

Một kế hoạch tiếp thị tuyệt vời sẽ không tạo ra chuyển đổi nếu hình ảnh không tốt như họ cần.

2. Ấn tượng đầu tiên

Theo sau hình ảnh tốt quan trọng như thế nào, ấn tượng đầu tiên cũng vậy. Hình ảnh cho một chiến lược tiếp thị phải nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem để kể chính xác câu chuyện dự định của chiến dịch.

Nếu không có ấn tượng đầu tiên tích cực về thiết kế hình ảnh, người xem sẽ không chú ý nhiều hơn đến nó và khách hàng tiềm năng sẽ bị mất.

3. Thương hiệu trực quan

Mọi nhà thiết kế đều biết rằng hình ảnh thương hiệu của một công ty là một tài nguyên quan trọng nhất cho một thiết kế. Nếu các Marketer không làm việc cùng với nhà thiết kế đồ họa, có thể dễ dàng quên đi phần này của quy trình.

Câu chuyện hình ảnh của thương hiệu phải là một phần của mỗi nội dung trực quan, từ video đến tờ rơi được in.

4. Ý nghĩa màu sắc

Các nhà tiếp thị cần biết những điều cơ bản của các ý nghĩa màu sắc để có thể truyền đạt cảm xúc và cảm xúc thông qua thiết kế. Mỗi màu sắc mang lại một cảm nhận khác nhau, cả tích cực và tiêu cực tùy thuộc vào tông màu của màu sắc.

Trong nhiều trường hợp, ý nghĩa cảu các màu sắc phụ thuộc vào văn hóa. Điều này rất quan trọng đối với các nhà tiếp thị để họ không tạo ra các chiến lược không phù hợp với đối tượng dự định của họ.

5. Ý nghĩa của phông chữ

Cũng giống như màu sắc, ý nghĩa phông chữ rất quan trọng đối với mọi thiết kế có sử dụng văn bản. Biết loại và kiểu phông chữ để sử dụng cho một dự án không dễ dàng. Kiểu font cũng có thể được tận dụng để nhấn mạnh thông điệp muốn truyền tải đi. Ví dụ, font Slab Serif tượng trưng cho những điều quan trọng, rõ ràng và cần nhấn mạnh; hay font Serif là ổn định, nghiêm túc và truyền thống.

6. Nguyên tắc Gestalt

Trong số tất cả các công cụ mà các nhà thiết kế đồ họa sử dụng hàng ngày, các nguyên tắc Gestalt là một trong những công cụ quan trọng nhất. Sáu nguyên tắc thiết kế hiện đại là:

  • Sự gần nhau
  • Sự tương đồng
  • Sự bao vây (enclosure)
  • Sự đóng kín (Closure)
  • Sự liên tục
  • Sự kết nối

Những nguyên tắc này hoạt động giống như các quy tắc trực quan để đưa các yếu tố lại với nhau trong các tác phẩm cân bằng. Khi biết những nguyên tắc này, các nhà tiếp thị có thể phân tích tốt hơn tính cạnh tranh và nghĩ ra những ý tưởng mới.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

Top 4 khóa học đồ họa online uy tín tại Hà Nội

Top 4 khóa học đồ họa online uy tín tại Hà Nội

Chuyên ngành thiết kế đồ họa hiện đang là ngành học được giới trẻ ưa chuộng, nằm trong top đầu về mảng tìm kiếm ngành học trên internet.Cuộc sống bận rộn làm người học không có đủ thời gian để đến các trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa để học.Vì vậy, lựa chọn […]

,

Cách thiết kế thiệp mừng năm mới ấn tượng

Những Yếu Tố Thiết Kế Thiệp Chúc Mừng Năm Mới Ấn Tượng Tết là lễ hội truyền thống mang những giá trị văn hóa riêng của dân tộc. Vì vậy, những câu chúc Tết đầu năm hay nhất, tốt đẹp nhất là điều không thể thiếu. Để thay cho những lời muốn nói, thiệp chúc […]

, ,

Cách Thiết Kế Ảnh Facebook Với Những Bước Đơn Giản

Một bức ảnh đăng facebook đẹp thì cần 2 yếu tố . 1- là phần hình ảnh , 2- là phần chữ. Để làm tốt phần ảnh và chữ ta cần qua những bước sau . Bước 1 : xác định chủ đề của thiết kế Chủ đề của thiết kế là điều đầu tiên […]

,

Cách xóa logo trong video

Cách xóa logo trong video Cách xóa Logo Video trong After Effect Có rất nhiều lý do để loại bỏ logo khỏi đoạn phim của bạn. Nếu bạn muốn bán Video Stock, bạn sẽ cần tránh hoặc xóa logo trước khi tải lên. Hoặc bạn muốn ẩn Logo thương hiệu quần áo, phụ kiện bạn […]