,

20 Lưu ý khi thiết kế phong cách nữ tính

4619 lượt xem

Các ấn phẩm thiết kế là 1 điểm tiếp xúc thương hiệu rất quan trọng, vì vậy bạn cần trau chuốt và tạo ấn tượng trong mọi thiết kế để thu hút khách hàng, từ đó có thể truyền tải thông điệp tốt hơn đến họ. Để làm được điều đó, trước tiên bạn cần xác định rõ đặc điểm của nhóm khách hàng bạn đang hướng đến và phong cách thiết kế nào sẽ phù hợp với họ.

Tổng Hợp Các Thiết Kế Mang Phong Cách Nữ Tính

Các ấn phẩm thiết kế là 1 điểm tiếp xúc thương hiệu rất quan trọng, vì vậy bạn cần trau chuốt và tạo ấn tượng trong mọi thiết kế để thu hút khách hàng, từ đó có thể truyền tải thông điệp tốt hơn đến họ. Để làm được điều đó, trước tiên bạn cần xác định rõ đặc điểm của nhóm khách hàng bạn đang hướng đến và phong cách thiết kế nào sẽ phù hợp với họ.

Đối với các thương hiệu dành cho đối tượng phụ nữ, chẳng hạn thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, phong cách thiết kế nữ tính là 1 lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, làm thế nào để chất nữ tính toát ra từ 1 thiết kế và trở nên cuốn hút với nhóm đối tượng này không phải là 1 câu hỏi dễ trả lời. Đừng lo! Tổng hợp 13 mẫu thiết kế phong cách nữ tính dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Thiết kế tông màu trang nhã

Kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch như hồng, trắng, tím nhạt, màu đồng giúp tổng thể thiết kế của bạn toát lên nét nữ tính dịu dàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2.  Khung viền họa tiết

Tạo khung viền họa tiết hoa lá với màu sắc tương sáng sẽ giúp thiết kế của bạn trông nữ tính và cuốn hút hơn rất nhiều

3. Tông hồng chủ đạo

Màu hồng dường như là 1 nét đặc trưng gắn liền với phái nữ, vì vậy đừng quên tạo những thiết kế sử dụng tông hồng chủ đạo vì trông nó sẽ rất cuốn hút đối với họ đấy.

4. Sử dụng màu nhạt

Màu hồng nhạt của họa tiết cùng những nét chữ mảnh mai giúp tạo nên nét mộng mơ, nữ tính cho thiết kế.

5. Họa tiết nhỏ

Những họa tiết hoa lá nhỏ được bố trí quanh viền thiết kế khiến tổng thể trông tinh nghịch, vui tươi nhưng cũng không kém phần nữ tính.

6. Họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa lá là biểu tượng cho cái đẹp và nữ tính, vì vậy hãy tận dụng chúng ở những góc phù hợp và cân bằng trong thiết kế.

7. Họa tiết kích thước lớn

Những họa tiết hoa lá to như thế này thì sao? Kích thước lớn cùng màu sắc tươi sáng là những điểm nhấn ấn tượng cho 1 thiết kế nữ tính đó.

8. Tông hồng đậm trên nền họa tiết

Màu hồng và họa tiết hoa lá đều là những chi tiết tạo nên sự nữ tính. Nếu kết hợp chúng 1 cách khéo léo thì hiệu quả sẽ càng tăng gấp đôi!

9. Nền đỏ họa tiết hoa lá

Sự kết hợp giữa sắc đỏ quý phái cùng màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch của các họa tiết hoa lá là 1 ý tưởng không tồi cho thiết kế nữ tính.

10. Tông màu pastel thanh lịch

Không nhiều họa tiết trang trí, chỉ cần kết hợp khéo léo các màu pastel thanh lịch là thiết kế của bạn đã toát lên vẻ nữ tính vô cùng tinh tế.

11. Kết hợp tông màu trắng-xanh

Trắng và xanh dương đều là những màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, vừa đủ để tạo nên nét nữ tính ấn tượng cho 1 thiết kế.

12. Tông màu xanh – hồng chủ đạo

Lại là 1 sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng, màu ngà- xanh- hồng không những giúp thiết kế trở nên tươi trẻ mà còn thanh lịch, nữ tính.

13. Nền hồng pastel

Với nền hồng pastel cùng 1 vài dòng text xanh- trắng ấn tượng, thiết kế này tuy đơn giản nhưng toát lên nét nữ tính vô cùng nhẹ nhàng và bắt mắt.

Hy vọng 13 mẫu thiết kế nữ tính trên sẽ mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới mẻ để bạn tạo ra những thiết kế ấn tượng nhất với phong cách này.

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

4 nguyên tắc tối ưu kích thước tờ rơi

4 Nguyên Tắc Tối Ưu Kích Thước Tờ Rơi Tờ rơi là thuật ngữ vốn không còn xa lạ với những đơn vị kinh doanh thời đại. Nó được dùng để truyền tải thông điệp quảng cáo đến một số lượng lớn người dùng. Nó xuất hiện trên các khu vực, diện tích không gian […]

, ,

Làm Chủ Màu Poster Trong Chiến Dịch Quảng Cáo Cho Doanh Nghiệp

Màu sắc poster trong thiết kế, Marketing và quảng cáo luôn đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, trong thiết kế thì màu sắc mang một ý nghĩ chủ quan. Có thể là do sở thích cá nhân, cũng có thể là do ảnh hưởng của nền văn hóa. Vì vậy trong bài viết này, […]

,

5 kiến thức cơ bản nhất về Typography

5 kiến thức cơ bản nhất về Typography Đối với những bạn mới học thiết kế, những kiến thức cơ bản này sẽ rất giúp ích cho bạn. 1. Typography là gì? Theo cách hiểu đơn giản nhất, Typography là sự sắp đặt chữ và kiểu chữ. Typography hầu như có mặt ở khắp mọi […]

4 Công Cụ Cần Thiết Dành Cho Người Mới Học Lightroom

Adobe Lightroom là một phần mềm chỉnh sửa và xử lý ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp do hãng phần mềm danh tiếng Adobe sáng tạo ra. Vậy những công cụ cần thiết dành cho người mới học lightroom là gì. Cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về phần mềm tiện ích […]