,

Thiết Kế Lương Bao Nhiêu?

2395 lượt xem

Thiết Kế Lương Bao Nhiêu?

Dựa vào thông tin từ các nhà tuyển dụng và thông tin tuyển dụng trên trang tuyển dụng của chúng tôi và trên nhiều trang tuyển dụng khác nhau. Chúng tôi đã thống kê và phân tích chi tiết để đưa ra thông tin mức lương trung bình của Designer.

Ngành thiết kế đồ họa rất đa dạng và nó được chia thành nhiều nhóm chuyên ngành khác nhau, chúng ta sẽ cùng tập trung vào các nhóm ngành chính sau:

    • UI designer: tập trung vào thiết kế giao diện người dùng cho các ứng dụng, trang web,… Bạn sẽ thường làm việc với các nhà thiết kế UX (trải nghiệm người dùng) và những developer (nhà phát triển) những người giúp biến các thiết kế của bạn thành các đoạn mã chức năng.
    • Editorial designer: tập trung vào thiết kế bố cục cho sách, tạp chí, báo, v.v.
    • Nhà thiết kế bao bì, in ấn: tập trung vào việc tạo ra các thiết kế in sẵn cho bao bì sản phẩm
    • Motion Designer: tập trung vào việc tạo các hoạt hình ngắn, đơn giản dựa trên các nguyên tắc thiết kế đồ họa, cho các trang web, ý tưởng truyền hình, quảng cáo TV, video âm nhạc, video hướng dẫn, v.v.
    • Nhà thiết kế môi trường: tập trung vào thiết kế đồ họa cho các không gian vật lý, như không gian hội nghị, nội thất bán lẻ, bảo tàng, giao thông công cộng, v.v.
    • Nhà thiết kế minh họa: tập trung vào việc tạo ra các hình ảnh minh họa cho trang web, ứng dụng, báo chí, quảng cáo,…
    • Nhà thiết kế đồ họa: Tạo ra các thiết kế banner, logo, bruchure, Poster, các ấn phẩm dùng để tiếp thị và quảng cáo…
    • Nhà thiết kế 3D: Thường mô phỏng các không gian, các sản phẩm thực,…

Mỗi nhóm ngành đều có mức lương cơ bản khác nhau vì có độ khó khác nhau. Dưới đây là Infographic mức lương cơ bản, đôi khi một nhà thiết kế có thể đảm nhận nhiều công việc một lúc với mực lương cao hơn mà chúng tôi sẽ không đề cập trong Infographic bên dưới:

Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

, , ,

5 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo

4 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo Logo được coi là một phần vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp, công ty. Thông qua logo người ta có thể nhìn thấy ý nghĩa, triết lý kinh doanh… của công ty đó. Thiết kế Logo càng độc đáo thì khách hàng […]

,

Thiết kế poster phong cách tối giản hiệu quả

Thiết Kế Poster Tối Giản Hiệu Quả Áp phích (Poster) là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp. Chúng góp một phần lớn mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Vậy làm sao để thiết kế nhanh Poster – Áp phích? Làm […]

,

5 bố cục thiết kế hiệu quả

5 bố cục thiết kế hiệu quả Với những bài viết hay những thiết kế hướng đến khách hàng hoặc chủ đề đơn giản thì sự chi tiết, cầu kỳ trong thiết kế lại trở nên đáng ghét và không cần thiết. Trong trường hợp này, nên đơn giản hóa thiết kế của bạn đi. […]

,

Phân chia vùng thị giác trong thiết kế web và app

Phân chia vùng thị giác trong thiết kế web và app Thiết kế chu đáo về hiệu suất nội dung trong giao diện người dùng web và thiết bị di động đóng một vai trò rất lớn đối với việc khuếch đại tiện ích và khả năng sử dụng của sản phẩm. Bài viết hôm […]