,

9 phần mềm photoshop online thân thiện với người dùng

1210 lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp và không phải phần mềm nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên máy tính của mình. Với bài viết này, Fedu sẽ giới thiệu với các bạn 9 phần mềm photoshop online đơn giản và dễ sử dụng nhưng chất lượng ảnh lại không thua kém gì phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

1. Pixlr

Pixlr hiện đang là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng, và đặc biệt hơn là nó hoàn toàn miễn phí.

phần mềm photoshop online

Đây là website mà bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh ngay trên trang chủ sao cho ưng ý nhất, ngoài việc chỉnh sửa thì bạn còn có thể tạo thêm các hiệu ứng cho đẹp mắt. Điểm mạnh hơn các phần mềm photoshop online khác thì ở Pixlr bạn không cần đăng ký tài khoản cũng có thể chỉnh sửa ảnh của mình ở ngay trên trang web này. Đặc biệt hơn, phần mềm có thể định dạng ảnh lưu hỗ trợ như JPG, PNG, BMP, TIFF, PXD…

Tuy nhiên, điểm yếu của Pixlr Web là không thể sử dụng các phím nhanh, vì vậy mọi thao tác của bạn đều phải sử dụng chuột.

2. Lunapic – Phần mềm photoshop online miễn phí

Giao diện của công cụ này không màu mè và khá đơn giản, tuy nhiên điều này không quá quan trọng khi mục đích chính là chỉnh sửa được bức ảnh của bạn. Các lựa chọn trên màn hình rất đơn giản như: Chỉnh sửa ảnh, tải lên từ máy tính hay mở cửa từ web với URL và chọn kích thước. Với trình biên tập ảnh này, bạn có thể dễ dàng dán hình ảnh, tạo slide show,…. thuận tiện và dễ dàng.

phần mềm photoshop online1

Với Lunapic, bạn có thể sử dụng nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các hoạt động hay phải lần mò tìm các tiện ích. Lunapic cũng có khả năng upload ảnh và chia sẻ qua Facebook, Imgur, Twitter hay Goolge+.

3. Photoshop Express

Có lẽ bạn quá quen thuộc với phần mềm Photoshop rồi, tuy nhiên không nhất thiết chúng ta phải cài đặt nó lên pc/laptop thì mới dùng được. Adobe đã cung cấp công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh tương tự như Photoshop chính thống, mặc dù đã được tối giản đi rất nhiều nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà người dùng hay sử dụng nhất.

phần mềm photoshop online2

Vì đây là công cụ sử dụng online nên Photoshop Express chỉ chấp nhận định dạng ảnh JPEG. Nếu bạn ưa thích các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe thì đây là công cụ rất đáng dùng.​

4. PiZap

PiZap là phần mềm photoshop online miễn phí và có thêm một số đồ họa hài hước như phim hoạt hình, hiệu ứng đơn giản, nhanh chóng chỉnh sửa Facebook và Instagram. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, tạo thêm các hiệu ứng ngộ nghĩnh hay chỉnh sửa những tấm hình yêu thích của bạn.

phần mềm photoshop online3

Đây là website hoàn toàn miễn phí và nhiều công dụng như vậy thì đây cũng nằm trong top các trang chỉnh sửa ảnh mà bạn không thể bỏ qua.

5. FotoFlexer – Phần mềm photoshop online chuyên nghiệp

Không sai khi nói FotoFlexer là website hay trình biên tập, chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí và mạnh mẽ nhất mà được khá nhiều người sử dụng. Vì hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thỏa thích khám phá các tính năng tuyệt vời của chúng.

phần mềm photoshop online4

Tiện lợi hơn là sau khi chỉnh sửa ảnh thì bạn có thể Upload trực tiếp lên các host lưu trữ ảnh như Picasa, Flickr hay Photopucket. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên trang Facebook nữa nhé.

6. Phixr

Trình biên tập Phixr cũng là trình biên tập, chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí như các trình biên tập ảnh đã nói ở trên. Bạn hoàn toàn và kết nối với các mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Flickr, Photobucket, Picasa, SmugMug để chia sẻ những bức ảnh cảu mình.

phần mềm photoshop online5

Bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng để sử dụng một số bộ lọc và các hiệu ứng với biên tập ảnh này. Các hiệu ứng ánh sáng cũng như màu sắc của Phixr sẽ khiến bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất.

7. Online Image Editor – Phần mềm photoshop online tiện dụng

Trang web này phổ biến vì nó có nhiều lựa chọn thú vị cho bạn. Giao diện phần mềm đơn giản nhìn khá thân thiện với người sử dụng. Các công cụ dùng để chỉnh sửa được sắp xếp hệ thống nên việc sử dụng website để chỉnh sửa những bức ảnh của bạn sẽ không gặp khó khăn.

phần mềm photoshop online6

Với đầy đủ các chức năng biên tập ảnh cơ bản thì bạn có thể chỉnh sửa hay tạo ra các hiệu ứng riêng cho bức ảnh. Bạn có thể chia sẻ tới bạn bè cũng như người thân của mình về sản phẩm mình tạo ra.

8. SplashUp

Đây là phần mềm photoshop online đến từ Edmypic với khả năng chỉnh sửa ảnh trực tuyến đầy đủ các tính năng chỉnh sửa mà bạn cần, giao diện cao cấp nhưng rất dễ sử dụng.

phần mềm photoshop online7

Trang web này như phần mềm photoshop thu nhỏ vì thế các công cụ được thiết kế trên website nhìn khá giống như khi bạn sử dụng phần mềm. Và đây cũng là lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua.

9. Pho.To Online Editor

Thoáng qua người sử dụng sẽ cảm thấy Pho.to Online Editor rất chuyên nghiệp và khó sử dụng, tuy nhiên nó lại rất dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện hiệu chỉnh màu sắc, chỉnh mắt đỏ, điều chỉnh kích thước ảnh và cải tạo một khuôn mặt.

phần mềm photoshop online8

Đây là website hoàn toàn miễn phí và nhiều công dụng như vậy thì đây cũng nằm trong top các trang chỉnh sửa ảnh mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là 9 phần mềm photoshop online đang rất phổ biến, với các chức năng và tiện ích khá tốt. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công việc hay giải trí hàng ngày. Nếu bạn biết thêm một hay nhiều Website hơn, vui lòng để lại tên ở phần bình luận bên dưới cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

Cách Làm Slide Đẹp – Thuyết Trình Thành Công

Slide đẹp giúp người dùng tiếp cận tốt hơn trong công tác giảng dạy, giới thiệu sản phẩm hoặc bảo vệ luận án một cách dễ dàng. Tạo ra slide đẹp, ấn tượng bằng những tuyệt kĩ dưới đây sẽ mang lại những bài thuyết trình chất lượng:   1. Tạo Animation: Các hiệu ứng […]

,

Thiết kế nữ tính và thiết kế nam tính

Nên Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Nam Tính Hay Nữ Tính? Mỗi phong cách thiết kế khác nhau cho người xem những cảm nhận khác nhau về nội dung, ý tưởng và cả phong cách của những người sáng tạo. Có bao giờ bạn lóe lên một ý tưởng mới và muốn thể hiện nó thật […]

Combo Khóa Học Photoshop Online Tại Hà Nội

Mỗi khi nhắc đến hình ảnh hay chỉnh sửa ảnh thì từ “Photoshop” là từ sẽ xuất hiện đầu tiên trong hầu hết suy nghĩ của mọi người. Bạn là một thợ chụp ảnh, một thiết kế Poster, Brochure, Catalogue, Profile, Banner….Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về photoshop để phục vụ cho công việc […]

,

Banner là gì ? Thiết kế banner thế nào ?

Banner là gì? Kích thước Banner như thế nào là chuẩn? Banner là một trong những phương pháp Marketing được mọi công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Trong thiết kế banner, kích thước là yếu tố không thể thay thế. Vậy kích thước banner như thế nào là […]