Học Design Online Ưu Điểm Lớn, Khuyết Điểm Nhỏ

1158 lượt xem

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành công nghệ thông tin cũng có những bước phát triển mạnh mẽ. Giờ đây, chỉ với một cú click chuột, cả thế giới đã ở trong tầm tay bạn. Cũng như vậy, việc học không còn gói gọn theo mô hình lớp học truyền thống – học thiết kế đồ họa trực tuyến đã và đang trở nên quen thuộc với mọi người. 

Cùng Fedu tìm hiểu sâu hơn về giáo dục trực tuyến qua bài viết dưới đây

Ưu điểm vượt trội

  • Không gian rộng mở và linh hoạt

Đây là ưu điểm đầu tiên mà ai cũng nắm rõ khi nhắc tới giáo dục trực tuyến. Sự phổ cập rộng rãi của Internet đã dần xoá đi khoảng cách về thời gian và không gian cho E-Learning. Một khoá học của Fedu được chuyển tải qua mạng tới máy tính của người học, điều này cho phép các học viên học bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Hơn hết ở Fedu học viên có thể chọn lựa những khoá học có sự chỉ dẫn của giảng viên trực tuyến, tự điều chỉnh tốc độ học theo khả năng và có thể nâng cao kiến thức thông qua những thư viện trực tuyến. Nội dung truyền tải nhất quán, tổ chức có thể đồng thời cung cấp nhiều ngành học, khóa học, lớp học cũng như cấp độ học khác nhau giúp học viên dễ dàng chọn lựa.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Giáo dục trực tuyến được đánh giá cao hơn giáo dục truyền thống chính ở điểm này. Theo thống kê, e-learning giúp giảm khoảng 60% chi phí bao gồm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm. Học viên chỉ tốn chi phí trong việc đăng kí khoá học và có thể đăng kí bao nhiêu khoá học mà họ cần.Và giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống do rút giảm sự phân tán và thời gian đi lại.

Không chỉ có vậy học phí ở Fedu thấp hơn từ 20-50% so với học phí các trung tâm chuyên về khoá học thiết kế đồ hoạ và lập trình web khác. Như vậy, là học viên của Fedu đồng nghĩa với việc tiết kiệm khoảng 80% học phí và 20-40% thời gian.

ưu điểm của học design online

  • Giảng dạy tập trung đem lại hiệu quả cao

Không giống như những lớp học truyền thống, nơi chỉ một người dạy duy nhất sẽ chịu trách nhiệm dạy cho một nhóm lớn các học sinh từ khoảng 20 đến 40 người. Học online với e-learning thường có tỷ lệ một giáo viên – một học sinh.

Trong hệ thống đào tạo trực tuyến của Fedu, học viên được dạy học thông qua một chương trình giảng dạy mô phỏng. Có nghĩa là, nếu học sinh không hiểu về một vấn đề nào đó thì vẫn có thể dễ dàng xem lại bài học của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Fedu cung cấp những bài giảng tích hợp text, hình ảnh minh hoạ, âm thanh tăng thêm tính hấp dẫn của bài học. Người học giờ đây không chỉ còn nghe giảng mà còn được xem những ví dụ minh hoạ trực quan, thậm chí còn có thể tiến hành tương tác với bài học nên khả năng nắm bắt kiến thức cũng tăng lên.

  • Học là làm được việc

Với phương châm “Học là làm được việc” Fedu mang đến hệ thống kiến thức đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao kết hợp với các dự án thực tế nổi bật để học viên dễ dàng nắm bắt lí thuyết và làm việc nhanh chóng.

Giảng viên Fedu luôn nhiệt tình và sẵn sáng chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình học tập và làm việc để truyền đến cho học viên bài học bổ ích và kiến thức hữu dụng mà không có trong sách vở.

Nhược điểm không đáng kể

Nhược điểm duy nhất của đào tạo trực tuyến là sự tương tác với giảng viên để hỏi đáp những vấn đề một cách trực tiếp. Hiện nay một phương pháp học trực tuyến rất được chú trọng đó là phương pháp tương tác bảng điện tử, các bài giảng được các giáo sư, giáo viên trình bày thông qua phương pháp day dạy tại lớp và được ghi hình làm tư liệu giảng dạy một cách sống động cho học sinh ở khắp nơi, phương pháp này giúp học sinh được tiếp thu bài giảng một cánh nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên ở Fedu bài giảng điện tử có tính tương tác cao và giảng viên sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho sinh viên thông qua các kênh như chat, điện thoại, email,group.

Với ưu và nhược điểm nêu trên giáo dục trực tuyến thực sự là bước tiến giáo dục mang đến tối đa lợi ích cho mọi người. Nếu thực sự muốn trải nghiệm tất cả điều hữu ích trên hãy nhanh chóng đăng kí để trở thành thành viên của Fedu.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

7 phần mềm thiết kế giao diện web thân thiện với người dùng

Phần mềm thiết kế giao diện web được hiểu là các công cụ hỗ trợ cho các nhà thiết kế tạo nên các giao diện, bố cục website hợp lí, chuyên nghiệp. Đây không chỉ là công cụ cung cấp những hỗ trợ tiện ích cho việc thiết kế giao diện mà còn đưa ra […]

7 Công Cụ Làm Poster Online Thân Thiện Với Người Dùng

Với 8 công cụ làm poster online miễn phí dưới đây, bạn có thể tự mình thiết kế mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản nhất. Không cần phải có kiến thức chuyên sâu về nghề bởi những công cụ này đã xây sẵn cho bạn kho thiết kế […]

Cách download photoshop cs6 full crack đơn giản nhất cho người mới

Để tải phiên bản mới nhất bạn click vào link này nhé https://fedudesign.vn/cai-dat-phan-mem-adobe-photoshop/   Đối với phiên bản chuẩn nhất của Adobe từ trước đến nay, thì việc download photoshop cs6 full crack về sử dụng vẫn còn được mọi người quan tâm cập nhật rất nhiều. Photoshop CS6 cung cấp tốc độ vượt trội […]

Những Bước Chuẩn Bị Cần Thiết Khi Ứng Tuyển Nhân Viên Thiết Kế

Một câu hỏi hàng đầu của sinh viên thiết kế đồ họa mới tốt nghiệp là làm sao tìm được việc làm ngay sau khi ra trường? Cơ hội đó hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu các bạn trẻ biết nắm bắt nó. Sau đây là những chia sẻ của Fedu về những bước […]