, ,

10 nguyên tắc thiết kế quảng cáo bất động sản

5128 lượt xem

10 nguyên tắc thiết kế quảng cáo bất động sản

1. Đơn giản là nhất
2. Sử dụng các biểu tượng bắt mắt
3. Phối màu, tại sao không?
4. Hình học
5. Nghệ thuật sắp đặt chữ tuyệt vời
6. Đánh dấu nội dung bằng màu đỏ
7. Chia ô đơn giản với các hình ảnh có tổ chức
8. In đậm tiêu đề
9. Một màu sắc duy nhất
10. Nội dung dễ đọc

10 nguyên tắc thiết kế quảng cáo bất động sản

 

Tờ rơi là công cụ quảng cáo quan trọng, đặc biệt là trong bất động sản. Bằng việc giới thiệu tất cả các cách thức từ thiết kế logo đến hình ảnh đẹp và điểm bán hàng, tờ rơi có thể làm những điều kỳ diệu để tiếp thị bản thân. Thiết kế một tờ rơi nổi bật và sử dụng nó là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, đôi khi bạn gặp khó khăn: thời gian ngắn nhưng phải làm một đống việc, do đó bạn không rảnh để hoàn thiện thiết kế ban đầu.

Để giảm bớt vấn đề này, chúng tôi đã tập hợp được 15 mẫu tờ rơi quảng cáo thu hút có thể giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả thiết kế chỉ trong chớp mắt và tạo hàng tấn ý tưởng thiết kế hợp xu hướng. Tôi chắc chắn rằng blog này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, chỉ cần tiếp tục cuộn xuống và bạn sẽ nhìn thấy.

1. Đơn giản là nhất

Với những người yêu thích sự đơn giản mà chức năng của chủ nghĩa tối giản, mẫu tờ rơi này là một lựa chọn khôn ngoan. Bởi không gian trắng có chủ ý là cách truyền tải thông điệp đơn giản, dẫn đến việc áp dụng chủ nghĩa tối giản trong nhiều xu hướng thương hiệu và thiết kế.

2. Sử dụng các biểu tượng bắt mắt

Các biểu tượng có thể là một cách hấp dẫn để thu hút và tương tác khách hàng. Có thể tăng ấn tượng và khiến người dùng muốn đọc tiếp bằng cách rút ngắn các đoạn văn dài. Đây là một cách mạnh mẽ để khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ thông tin của bạn cũng như tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính đằng sau thương hiệu.

3. Phối màu, tại sao không?

Nhiều người sợ rằng sử dụng nhiều màu sắc trên tờ rơi sẽ khiến nó trở thành một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, màu sắc thích hợp có thể tôn thiết kế của bạn lên. Những màu sắc này nên hòa hợp với thương hiệu để không mất đi tính nhất quán.

4. Hình học

Hình học mạnh mẽ và đậm nét. Người ta có xu hướng tập trung sự chú ý và nhìn vào những thứ hấp dẫn hơn khi họ tránh đống lộn xộn. Bằng cách sử dụng hình học, văn bản và hình ảnh của bạn sẽ bắt mắt hơn. Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi sử dụng chúng làm điểm nhấn cho nội dung và hình ảnh.

5. Nghệ thuật sắp đặt chữ tuyệt vời

Nghệ thuật sắp đặt chữ là một khái niệm cơ bản và đơn giản đề cập đến cách mà văn bản được sắp xếp trên một trang hoặc tài liệu. Nghệ thuật sắp đặt chữ là một công cụ tuyệt vời để tăng cường chủ đề, thêm cá tính, nhấn mạnh ý tưởng hoặc củng cố ý kiến, thể hiện tình cảm, tạo sự quan tâm và tính thẩm mỹ.

6. Đánh dấu nội dung bằng màu đỏ

Màu đỏ là một màu quyền lực. Nó khiến người ta chú ý và là màu phổ biến trong tiếp thị. Ví dụ, trong mẫu thiết kế ở trên, màu đỏ được sử dụng vừa phải để nhấn mạnh vào từ khóa. Tất cả thứ bạn cần làm là chỉ định nội dung và đánh dấu nó bằng màu đỏ.

7. Chia ô đơn giản với các hình ảnh có tổ chức

Mẫu thiết kế này để người dùng dễ dàng sắp xếp số lượng lớn ảnh vào các ô. Ngoài ra, nó vẫn có các ô cần cho thông tin cần thiết. Với thao tác kéo thả đơn giản, tờ rơi bất động sản của bạn sẽ không chỉ chứa thông tin mà còn trông thật lôi cuốn.

8. In đậm tiêu đề

Khách hàng thường rất bận. Họ chỉ cần 2 giây để quyết định nên giữ hay ném tờ rơi vào sọt rác bất kể khi nào nhận được. Đó là lý do tại sao sử dụng tiêu đề in đậm là một cách phổ biến trong thiết kế tờ rơi.

9. Một màu sắc duy nhất

Màu sắc là đối tượng của ngôn ngữ thị giác mà người xem xử lý trước khi nhận thức một cách có ý thức. Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng. Chọn màu sắc khôn ngoan dựa trên sản phẩm, thương hiệu và xu hướng có thể khiến khách hàng bị hấp dẫn ngay lập tức.

10. Nội dung dễ đọc

Dễ đọc là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của khả năng sử dụng thiết kế. Văn bản dễ đọc có ảnh hưởng đến cách người dùng xử lý thông tin. Việc khó đọc khiến người đọc tránh xa nội dung. Mặt khác, viết chính xác, dễ đọc cho phép người dùng đọc và lấy thông tin hiệu quả.

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

3 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Tại Hà Nội Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Những địa điểm học thiết kế đồ họa tại Hà Nội đang mọc lên như nấm. Từ học thiết kế online đến các lớp offline, các trung tâm dạy thiết kế đồ họa. Thiết kế đồ họa cũng là ngành đang hot khi Việt Nam đang bắt nhịp với công nghiệp 4.0. Việc chọn được […]

Có nên tham gia các khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn TP.HCM không?

Thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành hot trong xã hội hiện nay. Khi nhu cầu xây dựng thương hiệu và bán hàng ngày càng tặng, các doanh nghiệp luôn cần đến những designer trong việc thiết kế hình ảnh, bao bì, nhãn hiệu của  công ty. Nhiều người dù đang làm […]

,

Photoshop và Lightroom: Phần mềm sửa ảnh nào phù hợp với bạn?

Photoshop và Lightroom: Phần mềm sửa ảnh nào phù hợp với bạn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem xét các đặc điểm của Photoshop và Lightroom để giúp bạn tìm ra ứng dụng phù hợp với nhu cầu chỉnh sửa và xử lý ảnh của bạn. Khi bạn đang tìm kiếm phần […]

,

Phân tích mẫu thiết kế logo của thương hiệu công nghệ

Phân tích mẫu thiết kế logo của 8 thương hiệu công nghệ Để có được những thiết kế logo rất đẹp mắt và tinh tế như ngày nay, các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới cũng đã phải trải qua một quá trình dài thay đổi và cách tân, hãy cùng Designs.vn tìm […]