8 phần mềm thiết kế logo online miễn phí cho người dùng

2522 lượt xem

Logo được coi là bộ nhận diện thương hiệu cho tổ chức hay cá nhân trong hoạt động kinh doanh. Nếu bạn sở hữu thiết kế Logo đẹp và ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn. Ở bài viết sau đây Fedu sẽ giới thiệu đến các bạn 8 phần mềm thiết kế logo online miễn phí và rất thân thiện với người dùng.

Những công cụ trong bài viết đều rất đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt hầu hết đều MIỄN PHÍ. Chúng rất phù hợp với những người có ít chuyên môn về thiết kế và không có đủ chi phí thuê designer. Với những phần mềm này bạn có thể tự tạo cho mình những logo đẹp và ưng ý nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Canva

Canva không phải là trang web dành cho người tạo mẫu miễn phí chuyên dụng nhưng cung cấp một số công cụ hữu ích để tạo ra logo chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn. Phần mềm thiết kế logo này đi kèm với giao diện đẹp, sạch sẽ và thân thiện cung cấp danh mục khổng lồ các hình ảnh miễn phí để tạo ra logo tuyệt đẹp.

phan-mem-thiet-ke-logo

Trang web cung cấp tính năng kéo và thả đơn giản và nếu bạn cảm thấy bị vướng mắc ở đâu đó, đừng lo lắng nó cũng cung cấp hướng dẫn trực tiếp giúp bạn gỡ rối nhanh nhất có thể.

2. Logoshi

Dịch vụ phác hoạ logo của Logoshi là công cụ trực tuyến sáng tạo để tạo logo tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Như tên của nó, tất cả những gì bạn cần làm là vẽ phác thảo những gì bạn muốn cho logo của bạn, nhập tên thương hiệu và nó sẽ tạo ra logo tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn .

phan-mem-thiet-ke-logo1

Sự dễ dàng mà ngay cả những người không phải là nhà thiết kế cũng có thể thiết kế logo hấp dẫn và chuyên nghiệp.

3. Designhill

Phần mềm này đứng đầu danh sách các website tạo logo online miễn phí vì trang web cung cấp hai tùy chọn tuyệt vời. Tùy chọn đầu tiên là bạn có thể sử dụng công cụ logo miễn phí Designhill cho phép bạn tạo ra logo tùy chỉnh của riêng mình với quy trình ba bước đơn giản. Tất cả bạn cần làm là chọn logo ưa thích, tùy chỉnh thiết kế sau đó thêm văn bản và download về máy.

phan-mem-thiet-ke-logo2

Lợi ích nổi bật của phần mềm thiết kế logo Designhill là bạn có thể tận dụng lợi thế của cộng đồng designer, trong đó bạn có thể có được thiết kế logo mong muốn mà không cần mất nhiều thời gian và tất nhiên là bạn sẽ phải chi trả một khoản phí nho nhỏ. Đó là cách tuyệt vời để có được logo chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.

4. Phần mềm Jeta Logo Designer

Điểm mạnh vượt trội của Jeta Logo Designer so với các công cụ thiết kế logo miễn phí hiện tại là xuất được file logo vector sử dụng cho in ấn và thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Nhờ khả năng vượt trội này, phần mềm này ngày càng được sử dụng nhiều. Nó được rất nhiều đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đánh giá khá hiệu quả và tiện dụng.

phan-mem-thiet-ke-logo3

Jeta Logo Designer là phần mềm thiết kế logo đơn giản và tốt nhất hiện nay cho nhưng người nghiệp dư. Với hơn 5000 biểu tượng và hơn 400 mẫu logo Jeta Logo Designer sẽ cho phép bạn tùy chỉnh và thiết kế ra những mẫu logo ưng ý nhất giúp quảng bá thương hiệu của mình.

5. Graphicsprings (FREEMIUM)

Công cụ thiết kế logo online GraphicSprings là phần mềm được cập nhật nhiều nhất trong bài viết này. Giao diện tùy biến đơn giản khiến cho phần mềm tạo logo online này trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

phan-mem-thiet-ke-logo4

Phần mềm thiết kế logo của GraphicSpring cung cấp một loạt các thiết kế, phông chữ và các tính năng tùy chỉnh khác. Một điều làm cho trang web này trở nên thú vị, là người dùng có thể tải không giới hạn các tệp của họ dưới bất kỳ định dạng nào như PNG, SVG hoặc JPG. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp các dịch vụ thiết kế logo tùy chỉnh với giá phải chăng.

6. Công cụ thiết kế logo Ucraft (FREE)

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để nhanh chóng tạo ra các logo chất lượng cao thì Ucraft là lựa chọn tốt nhất. Công cụ cung cấp tính năng kéo và thả đơn giản giúp người dùng bắt đầu dễ dàng hơn. Chỉ cần đặt tên công ty của bạn, điều chỉnh kết hợp màu sắc, kích thước, phông chữ và logo của bạn đã sẵn sàng.

phan-mem-thiet-ke-logo5

Điểm nổi bật nhất của phần mềm thiết kế logo Ucraft đó là sau khi thiết kế xong, bạn có thể tải xuống được file PGN transparent với chất lượng, độ phân giải cao. Nhiều doanh nghiệp phác thảo ý tưởng logo cơ bản bằng công cụ này rồi gửi cho các designer chuyên nghiệp thiết kế.

7. Phần mềm Sothink Logo Maker

Với hơn 10,000 logo icon gần như không giới hạn. Đặc biệt những icon logo này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu. Thư viện biểu tượng và hiệu ứng đa dạng của Logomaker sẽ tạo được những mẫu logo đơn giản đến phức tạp. Hơn 3 triệu logo đã thực hiện cho các công ty lớn nhỏ trên khắp thế giới sau hơn 10 năm hoạt động.

phan-mem-thiet-ke-logo6

Đây là những con số ấn tượng của Logomaker. Tuy nhiên nó không thể đứng đầu bảng danh sách những phần mềm thiết kế logo miễn phí hiện nay bởi vì phần mềm này có tính phí. Nhưng đừng vội lo, bạn đâu phải doanh nghiệp thiết kế logo chuyên nghiệp đâu. Với 6 mẫu logo miễn phí đầu tiên sẽ không mất phí. Như thế vẫn tính là bạn có được mẫu thiết kế logo miễn phí phải không nào?

8. Phần mềm AAA Logo

AAA Logo được đánh giá là phần mềm tạo logo chuyên nghiệp, phục vụ cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Phần mềm AAA Logo có ưu điểm là cung cấp rất nhiều mẫu logo có sẵn và bạn chỉ việc chỉnh sửa sao cho thành sản phẩm của riêng mình.

phan-mem-thiet-ke-logo7

Nếu không bạn có thể truy cập vào thư viện với hơn 1000 dạng logo vector để lựa chọn cho logo, biểu ngữ, nút bấm, biểu tượng cho các website hay blog. Các phần chỉnh sửa cũng sẽ hiển thị ngay trên giao diện của phần mềm, để bạn nhấn chọn sử dụng luôn.

Kết luận

Trên đây là 8 phần mềm thiết kế logo MIỄN PHÍ rất thân thiện với người dùng. Các công cụ trên đều có giao diện trực quan, các tính năng hiển thị đều phân thành từng nhóm riêng biệt để dễ dàng sử dụng và lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Hướng Dẫn Cách Làm Poster Bằng Powerpoint

Các ứng dụng Microsoft Office có thể giúp bạn dễ dàng tự thiết kế mẫu poster. Tuy không được “thần thánh” như những phần mềm chuyên dụng như Photoshop, InDesign hay Illustrator nhưng chúng là giải pháp hiệu quả cho những mẫu poster đơn giản. Bài viết sau của Fedu sẽ hướng dẫn cách làm […]

CIP là gì? Lợi ích khi xây dựng CIP cho doanh nghiệp

Nếu hoạt động trong lĩnh vực Marketing thì chắc hẳn bạn đã nghe qua từ CIP, nhưng không mấy hiểu được từ đó là gì và tại sao các doanh nghiệp hiện tại luôn muốn xây dựng CIP chuyên nghiệp trong thị trường hiện nay. Thông qua bài viết này, Fedu sẽ chia sẻ về […]

Làm Sao Để Học Thiết Kế Đồ Họa Online Một Cách Hiệu Quả Nhất?

Hiện nay, có nhiều người tự học thiết kế đồ họa online, tuy nhiên họ vẫn thắc mắc vì chưa biết bắt đầu từ đâu. Có lẽ ai mới bước đầu tiếp cận với đồ họa đều băn khoăn với câu hỏi này. Bài viết dưới đây sẽ tóm tắt quá trình tự học đồ […]

, , ,

5 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo

4 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo Logo được coi là một phần vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp, công ty. Thông qua logo người ta có thể nhìn thấy ý nghĩa, triết lý kinh doanh… của công ty đó. Thiết kế Logo càng độc đáo thì khách hàng […]