,

5 mẫu thiết kế logo hàng không

2055 lượt xem

5 mẫu thiết kế logo hàng không

1. Wow Air
2. Alaska Airlines
3. Hawaiian Airlines
4. Australian Airlines
5. Swiss Airlines

5 mẫu thiết kế logo hàng không

Những thiết kế logo độc đáo luôn mang đến những hiệu quả truyền thông tuyệt vời, hãy cùng FeduDesign ngắm nhìn 5 thiết kế logo rất ấn tượng của 5 hãng hàng không hàng đầu thế giới nhé!

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các hãng hàng không, ngoài các yếu tố về giá thành và dịch vụ ra thì điểm để gây ấn tượng cho người dùng đó chính là thiết kế và thương hiệu. Một hãng hàng không thành công luôn đi kèm với một thiết kế logo độc đáo, sáng tạo và đặc biệt phải dễ nhận diện.

1. Wow Air

Wom Air là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Iceland, mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động được 1 năm tuy nhiên Wow Air đã xây dựng được một hình ảnh rất thân thiện và gần gũi. Thiết kế logo của Wow Air được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và dễ dàng để nhận diện với hình ảnh máy bay trong chữ ‘O’ và màu tím đặc trưng.

2. Alaska Airlines

Thiết kế logo của hãng hàng không này gây ấn tượng bởi hình ảnh một người Eskimo đang mỉm cười, hình ảnh này cũng đại diện cho nguồn gốc của Alaska Airlines. Thiết kế logo này được hãng sử dụng từ đầu những năm 1970 cho đến nay.

3. Hawaiian Airlines

Logo nguyên bản của hãng hàng không này có tên là Pualani và được thiết kế bởi Landor Associates vào năm 1975. Vào năm 2001, Hawaiian Airlines đã quyết định thay đổi hoàn toàn thiết kế logo của họ và sử dụng đến ngày nay. Thiết kế logo này nổi bật bởi hình ảnh của một vũ nữ – biểu tượng đặc trưng của quần đảo Hawaii được mô tả hết sức chân thực.

4. Australian Airlines

Hãng hàng không Australian Airlines với hình ảnh Kangaroo trong logo là thương hiệu nổi tiếng từ năm 1986 – 2006 (trước khi sáp nhập với hãng hàng không Quantas). Thiết kế logo này tập trung vào hình ảnh một chú kangaroo – biểu tượng của nước Úc, và nó cũng để thể hiện chất lượng về hiệu suất và tốc độ mà Australian Airlines luôn theo đuổi. Dòng chữ viết tay bên dưới cũng là cách để gợi ý đến những yếu tố về con người và truyền thống của đất nước Australia.

5. Swiss Airlines

Thiết kế logo của hãng hàng không Swiss Airline đặc trưng cho hình ảnh của đất nước Thụy Sĩ với tông màu đỏ và biểu tượng chữ thập quen thuộc lồng bên trong hình ảnh cách điệu của phần đuôi máy bay. Một thiết kế logo được đánh giá là đẹp, đơn giản và rất dễ để nhận diện.

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

6 Lời Khuyên Dành Cho Bạn Trẻ Khi Chọn Theo Ngành Thiết Kế Đồ Họa

Ngành thiết kế đồ họa là nơi bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sáng tạo. Thế nên, một số bạn sẽ mắc kẹt trong việc nghiên cứu công nghệ. Nhưng nếu thật sự mong muốn trở thành một trong những nhà thiết kế đồ họa sáng tạo giỏi […]

Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Thiết Kế Đồ Họa

Thiết kế đồ họa là gì? Câu hỏi này luôn được đặt ra trong đầu các bạn trẻ khi thấy nó trở lên quá phổ biến. Trong vài năm trở lại đây, ngành thiết kế đồ họa thường xuyên được mọi người nhắc tới như một khái niệm mới giữa sự bùng nổ nhanh chóng […]

,

9 phần mềm photoshop online thân thiện với người dùng

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp và không phải phần mềm nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên […]

Profile Là Gì? Sự Khác Nhau Giữa Profile, Catalogue Và Brochure

Profile mang đến cho khách hàng cái nhìn thiện cảm, sự chuyên nghiệp hơn đối với doanh nghiệp. Đây cũng là một yếu tố mà khách hàng và đối tác cân nhắc có nên hợp tác với bạn hay không. Bởi vậy việc đầu tư thiết kế Profile công ty là điều hết sức cần […]