, ,

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1847 lượt xem

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1. KISSmetrics Infographics
2. Chiến lược Pinterest của Target
3. Grammarly Cards
4. The Home Depot
5. Trang cá nhân của Starbucks trên Instagram
6. Neil Patel

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1. KISSmetrics Infographics

Infographic vẫn mang lại hiệu quả rất lớn trong content marketing. Một ví dụ đặ biệt thành công là Kissmetrics. Trên trang infographics KISSmetrics, bạn sẽ tìm thấy hàng chục ví dụ về các nội dung hữu ích được thể hiện một cách trực quan sống động qua infographic.

2. Chiến lược Pinterest của Target

Target là một thương hiệu tuyệt vời cung cấp cho chúng ta cái nhìn tuyệt vời về cách các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng các trang web như Pinterest để trở nên nổi bật. Họ có một số uy ban, và sử dụng các chiến lược khác nhau cho mỗi ban đó. Target là một ví dụ điển hình về thương hiệu “làm đúng” – do it right.

Với Pinterest, hầu hết các thương hiệu đều đăng ảnh sản phẩm ở đây. Tuy nhiên chỉ những hình ảnh thì không đủ sức hấp dẫn như khi kết hợp hình ảnh và chữ.

3. Grammarly Cards

Tôi sử dụng ngữ pháp rất tệ, đó là lý do tại sao tôi dùng mọi nỗ lực để cải thiện nó, bao gồm cả việc subcribe Grammarly, công cụ chỉnh sửa ngữ pháp trực tuyến.

Kết quả là, tôi đã được xem và thưởng thức marketing visual content của họ trong nhiều năm. Grammarly đặc biệt xuất sắc trong việc tạo ra những meme mang lại giá trị và sự hài hước cho những người theo dõi họ.

Một số hình ảnh của họ được thiết kế tốt hơn so với số đông. Điều này cũng chứng minh không phải lúc nào visual content cũng đòi hỏi kỹ thuật thiết kế cao. Grammarly đã chiến thắng nhờ những ý tưởng thông thái và hài hước.

4. The Home Depot

Đây là một ví dụ minh chứng mạng xã hội có thể được sử dụng để tạo ra những visual content hấp dẫn cho người xem. Trang này bao gồm hàng triệu ví dụ về hình ảnh sáng tạo và dễ tương tác.

https://v.cdn.vine.co/r/videos/C5249346B41047646072031297536_1006a462c72.3.2.mp4?versionId=uNI8kSWSWHBX_mDkQVVoOD3lp_vN69Ci

Vines cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng app này sau đó chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội tương thích như  Twitter hay facebook.

5. Trang cá nhân của Starbucks trên Instagram

Starbucks là một thương hiệu cá tính. Họ không những mang đến hương vị cafe thơm ngon mà còn là một công ty về phong cách sống. Trong khi thường xuyên đăng tải hình ảnh sản phẩm, họ cũng kết hợp thể hiện thương hiệu của mình một cách tích cực. Nếu để ý, bạn sẽ thấy họ thường xuyên kết hợp trang cá nhân với những hình ảnh giúp làm tăng giá trị thương hiệu cũng như sự thích thú của người theo dõi.

6. Neil Patel

Neil Patel là một ông hoàng marketing content. Anh ấy cũng là người tạo ra những hướng dẫn sáng tạo hình ảnh thị giác hấp dẫn.

Không chỉ chứa những hướng dẫn có giá trị chia sẻ, trang này còn tạo ra một trang đích tuyệt vời cho các lượt truy cập

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

4 Điều Cần Biết Về Học Powerpoint Hiệu Quả Cho Dân Văn Phòng

Microsoft PowerPoint được xem là công cụ hỗ trợ thuyết trình nhiều tính năng nhất hiện nay. PowerPoint thậm chí còn được coi là phần mềm thống trị giới kinh doanh, khi mà mọi bước của các dự án kinh doanh đều liên quan đến chúng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn […]

,

9 nguyên lý thiết kế portfolio ấn tượng

9 nguyên lý thiết kế portfolio ấn tượng Với designer, xây dựng một hồ sơ thiết kế trực tuyến (portfolio) ấn tượng, thuyết phục khách hàng không phải là một công việc đơn giản. Lí do? Bởi lẽ, hồ sơ năng lực sẽ định hình vị trí của bạn. Dựa vào đó, khách hàng sẽ […]

3 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Được Nhiều Bạn Theo Học Nhất Hiện Nay

Bạn là người chưa biết gì về thiết kế đồ hoạ và các công cụ sử dụng. Bạn đang tìm khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong thiết kế đồ họa, hay chỉ đơn giản bạn là người yêu thích và đam mê với ngành này. Bài […]

,

Trò chuyện cùng UI/UX designer – Lê Bách

Anh cho biết là khi làm ở vị trí UI/UX design thì các yêu cầu thiết kế đến từ đâu ? Đơn hàng có thể đến từ nhiều bên có thể kể đến như chăm sóc khách hàng, bộ phận kĩ thuật, từ bộ phận marketing, từ chính khách hàng, hay từ lãnh đạo công […]