, ,

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1419 lượt xem

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1. KISSmetrics Infographics
2. Chiến lược Pinterest của Target
3. Grammarly Cards
4. The Home Depot
5. Trang cá nhân của Starbucks trên Instagram
6. Neil Patel

6 mẫu truyền thông thị giác ấn tượng

1. KISSmetrics Infographics

Infographic vẫn mang lại hiệu quả rất lớn trong content marketing. Một ví dụ đặ biệt thành công là Kissmetrics. Trên trang infographics KISSmetrics, bạn sẽ tìm thấy hàng chục ví dụ về các nội dung hữu ích được thể hiện một cách trực quan sống động qua infographic.

2. Chiến lược Pinterest của Target

Target là một thương hiệu tuyệt vời cung cấp cho chúng ta cái nhìn tuyệt vời về cách các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng các trang web như Pinterest để trở nên nổi bật. Họ có một số uy ban, và sử dụng các chiến lược khác nhau cho mỗi ban đó. Target là một ví dụ điển hình về thương hiệu “làm đúng” – do it right.

Với Pinterest, hầu hết các thương hiệu đều đăng ảnh sản phẩm ở đây. Tuy nhiên chỉ những hình ảnh thì không đủ sức hấp dẫn như khi kết hợp hình ảnh và chữ.

3. Grammarly Cards

Tôi sử dụng ngữ pháp rất tệ, đó là lý do tại sao tôi dùng mọi nỗ lực để cải thiện nó, bao gồm cả việc subcribe Grammarly, công cụ chỉnh sửa ngữ pháp trực tuyến.

Kết quả là, tôi đã được xem và thưởng thức marketing visual content của họ trong nhiều năm. Grammarly đặc biệt xuất sắc trong việc tạo ra những meme mang lại giá trị và sự hài hước cho những người theo dõi họ.

Một số hình ảnh của họ được thiết kế tốt hơn so với số đông. Điều này cũng chứng minh không phải lúc nào visual content cũng đòi hỏi kỹ thuật thiết kế cao. Grammarly đã chiến thắng nhờ những ý tưởng thông thái và hài hước.

4. The Home Depot

Đây là một ví dụ minh chứng mạng xã hội có thể được sử dụng để tạo ra những visual content hấp dẫn cho người xem. Trang này bao gồm hàng triệu ví dụ về hình ảnh sáng tạo và dễ tương tác.

https://v.cdn.vine.co/r/videos/C5249346B41047646072031297536_1006a462c72.3.2.mp4?versionId=uNI8kSWSWHBX_mDkQVVoOD3lp_vN69Ci

Vines cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng app này sau đó chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội tương thích như  Twitter hay facebook.

5. Trang cá nhân của Starbucks trên Instagram

Starbucks là một thương hiệu cá tính. Họ không những mang đến hương vị cafe thơm ngon mà còn là một công ty về phong cách sống. Trong khi thường xuyên đăng tải hình ảnh sản phẩm, họ cũng kết hợp thể hiện thương hiệu của mình một cách tích cực. Nếu để ý, bạn sẽ thấy họ thường xuyên kết hợp trang cá nhân với những hình ảnh giúp làm tăng giá trị thương hiệu cũng như sự thích thú của người theo dõi.

6. Neil Patel

Neil Patel là một ông hoàng marketing content. Anh ấy cũng là người tạo ra những hướng dẫn sáng tạo hình ảnh thị giác hấp dẫn.

Không chỉ chứa những hướng dẫn có giá trị chia sẻ, trang này còn tạo ra một trang đích tuyệt vời cho các lượt truy cập

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

Nguyên Tắc Để Thiết Kế Catalogue Đẹp Thì Bạn Cần Làm Những Gì?

Catalogue là một thành phần không thể thiếu trong bộ công cụ quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy, để có một thiết kế catalogue đẹp không phải là việc đơn giản, chúng sẽ tác động rất lớn đến khách hàng và làm tăng khả năng mua hàng. Để xây dựng được một […]

,

9 phần mềm photoshop online thân thiện với người dùng

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp và không phải phần mềm nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên […]

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Thi Khối Nào? #1 Câu Hỏi Nhức Nhối Của Design Tương Lai

Ngành thiết kế đồ họa thi khối nào? Đây vẫn là câu hỏi băn khoăn của nhiều thí sinh khi lựa chọn trường và theo đuổi ngành học thiết kế đồ họa. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn tổ hợp các môn học để xét tuyển vào ngành đồ họa, từ đó […]