4 Điều Cần Nhớ Để Tham Gia Khóa Học After Effects Hiệu Quả Nhất

829 lượt xem

Nếu bạn muốn dựng video, tìm hiểu về cách tạo dựng clip hoạt hình, làm clip hay làm các file quảng cáo có định dạng GIF thì khóa học after effects nên dành cho bạn. After Effect giúp bạn tự tin hơn trong quá trình làm một bộ phim hay thêm các hiệu ứng thú vị gây ấn tượng với người xem.

1. Những ai nên tham gia khóa học after effects

Không chỉ dân kỹ thuật dựng phim, quay phim hay chuyên về đồ họa động hay mỹ thuật mới lựa chọn tham gia khóa học After Effects mà thành phần tham gia học thuộc đủ các nghề nghiệp trong xã hội và hướng tới mục đích khác nhau.

Bạn là người có tư duy logic và đam mê với những chuyển động phim ảnh, như vậy bạn có thể tham gia theo đuổi nghề quay dựng. Tuy nhiên, với kỹ xảo quay dựng và truyền hình, bạn không thể tự học ở nhà mà bắt buộc phải đăng ký khóa học after effects tại một trung tâm hay một khóa học trực tuyến.

nhung nguoi nen tham gia khoa hoc after effects

Bạn là sinh viên chuyên ngành Báo chí, truyền thông và marketing? Bạn muốn học thêm kiến thức để phục vụ cho việc truyền bá sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Những lúc ấy bạn nên học thêm về 3D đồ họa động để tạo cho mình nhiều lợi thế, cơ hội phát triển hơn và mang trên mình trang bị kỹ năng nghề nghiệp toàn diện trong ngành.

Ngoài ra, những người tham gia khóa học after effects là người kiếm tiền online bằng việc tự sản xuất video. Học sinh,sinh viên, người đi làm…học để tự tay mình dựng những đoạn clip cá nhân hoặc cho gia đình.

2. Tham gia khóa học after effects bạn sẽ được những gì?

Adobe After Effects có thể giúp bạn làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt. Clips quảng cáo hay cảnh phim sống động, lôi cuốn và hấp dẫn. Đặc biệt hơn thế After Effects nó tương thích với tất cả các phần mềm khác của hãng như Photoshop, Premiere, Illustrator, Flash …giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện một ý tưởng nào đó.

Ngày nay, với sự phát triển công nghệ bạn dễ dàng nhận ra rằng các kỹ xảo trong phim được ứng dụng hiệu quả như thế nào khi theo dõi các chương trình truyền hình hay những bộ phim boom tấn hoặc chương trình quảng cáo. After Effects được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc thực hiện các hiệu ứng đẹp mắt, kỹ xảo chuyên nghiệp.

khoa hoc after effects giup ban xu ly phim anh chuyen nghiep

Đôi khi phát một video clip hoặc một trailer sôi động với hình ảnh đồ họa động và kỹ xảo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu hút được lượng đông khán giả. Bởi vậy, việc tham gia khóa học after effects sẽ giúp bạn làm chủ được phần mềm hữu ích này. Điều này sẽ giúp đưa các sản phẩm quảng cáo tới gần với công chúng hơn so với một vài cách truyền thông thiếu sự tương tác trước đây.

3. Tham gia khóa học After Effects bạn cần lưu ý những gì?

Theo lí thuyết hầu hết mọi người đều có khả năng học After Effects. Nhưng trên thực tế không hẳn như vậy, nếu bạn muốn học AE trước hết bạn cần phải có 1 tư duy logic và sự sáng tạo nhất định.

Bạn cần có một chiếc máy tính, tùy vào yêu cầu công việc mà bạn lựa cho mình 1 cái máy phù hợp. Máy tính của bạn cần cài đặt Adobe CC 2015 trở lên (Photoshop, Illustrator, Premiere, Audition). Ngoài ra, bạn cần có kiến thức cơ bản về vẽ tay và có wacom là lợi thế.

can gi de tham gia khoa học after effects

Khi mới tiếp cận với Adobe Effects bạn nên tìm hiểu về Graph Editor bởi đây là một biểu đồ đại số cơ bản nhất trong các phần mềm đồ họa có thể cho các vật thể chuyển động theo thời gian. Nhờ có các đường cong trong thanh công cụ này, hình ảnh có thể chuyển động mượt mà và tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, để tham gia khóa học after effects bạn cũng nên xem xét và học cách sử dụng các phím tắt. Các phím tắt trong Adobe Effect giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong các đoạn video. Do đó, nhờ vào việc sử dụng các phím tắt trong phần mềm, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm những nhiệm vụ cơ bản khác.

After Effects rất kén người học, nếu bạn muốn ăn nhanh thì gần như đó là điều không thể. Vì không giống như Photoshop hay Ai, phần mềm After Effects chỉnh về mặt chuyển động, hiệu ứng động theo thời gian, chứ không phải 1 bức ảnh tĩnh, và điều này tốn rất nhiều công sức, thời gian. Ngoài ra, để hiểu các công cụ của After Effects cũng khó khăn hơn các phần mềm khác rất nhiều.

4. Khóa học after effects cho tất cả mọi người

Nếu quay và dựng video quảng cáo quá khó cho bạn có thể tự mày mò ở nhà, vậy thì cách tốt nhất là đăng ký một khóa học after effects online sẽ giúp bạn hiểu hơn về chương trình học.

Tuy nhiên, bạn phân vân không biết nên chọn cơ sở nào để theo học? Vậy thì hãy đăng ký ngay một Khoá học “Tự làm hoạt hình và video quảng cáo bằng After Effects”tại Fedudesign. Chỉ với giá 399.000đ/ khóa học after effects, cho dù bạn đang ở trình độ nào đều có thể theo được.

khoa hoc after effects cho tat ca moi nguoi

Tại Fedudesign, bạn sẽ được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi một hệ thống giáo trình phù hợp dành cho mọi trình độ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được các giảng viên đến từ trường đại học FPT trực tiếp giảng dạy giúp bạn hiểu rõ hơn về các khái niệm, các thanh công cụ trong Adobe effects cũng như thực hành nó để tạo ra sản phẩm.

Kết luận

Ngày nay, After Effects rất hữu ích bởi nó là công cụ giúp bạn thực hiện các chiến dịch Marketing một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi xu hướng người xem ngày càng muốn sản phẩm được thể hiện qua hình ảnh và video, việc cần một người quay dựng giỏi là điều đương nhiên của mỗi doanh nghiệp.

Nếu bạn làm trong nghề truyền thông và marketing, thì bạn hãy đăng ký ngay một khóa học After effects tại Fedudesign để trang bị thêm cho mình kiến thức, kỹ năng giúp đem sản phẩm đến với khách hàng một cách thân thiện và hiệu quả nhất.

Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho người cần các thông tin liên quan đến khóa học after effects bạn nhé. Mọi thắc mắc của bạn hãy để lại dưới bình luận, mình sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc. Chúc bạn thành công.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

2 yếu tố quan trọng để thiết kế cover facebook ấn tượng

Những Yếu Tố Làm Nên Một Bức Ảnh Bìa Facebook Hoàn Hảo Các trang mạng xã hội như Facebook ngày nay không còn chỉ là thú vui tiêu khiển như trước đây, giúp mọi người thư giãn và giảm bớt những căng thẳng, lo âu và muộn phiền trong cuộc sống. Quan trọng hơn, giờ […]

,

5 màu đặc trưng trong thiết kế chủ đề trung thu

Các màu sắc chủ đạo trong thiết kế trung thu Trung thu luôn là một dịp lễ đặc biệt với tất cả mọi người. Đây là thời điểm gia đình được sum vầy, giới trẻ hẹn hò tụ tập gặp mặt nhau. Trẻ em được tặng quà, phá cỗ, rước đèn. Chính vì vậy, đây […]

,

Brochure là gì – phân loại brochure

Phân Loại Brochure và Các Mẫu Brochure Thông Dụng Nhất Các mẫu Brochure có thể được xem như là các bản tóm tắt thông tin về các hoạt động cũng như định hướng phát triển của một doanh nghiệp. Bởi vậy nó không thể thiếu được trong các dịp quan trọng của doanh nghiệp như: khi […]

,

25 cách thiết kế poster đồ ăn

Tổng Hợp 25 Thiết Kế Chủ Đề Đồ Ăn Ấn Tượng Nhất Thiết kế chủ đề đồ ăn là 1 trong những nhu cầu rất lớn của các bạn trẻ hiện nay. Đó có thể đơn giản chỉ là 1 cách tạo ra những bức hình ‘sống ảo’ đẹp để đăng lên Facebook, Instagram,… Đó […]