3 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Tại Hà Nội Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

1386 lượt xem

Những địa điểm học thiết kế đồ họa tại Hà Nội đang mọc lên như nấm. Từ học thiết kế online đến các lớp offline, các trung tâm dạy thiết kế đồ họa. Thiết kế đồ họa cũng là ngành đang hot khi Việt Nam đang bắt nhịp với công nghiệp 4.0. Việc chọn được nới học thiết kế đồ họa tốt ở Hà Nội đang là lỗi băn khoăn trăn trở của các bạn.

Adobe Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002 Photoshop đã làm nên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CS6.

Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D … gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap. Adobe Photoshop có khả năng tương thích với hầu hết các chương trình đồ họa khác của Adobe như: Adobe illustrator, Adobe Premiere, After Effects và Adobe Encore.

Tuy nhiên, với nhiều bạn trẻ khi mới chập chững bước vào nghề, chắc hẳn vẫn đang phân vân không biết nên bắt đầu học photoshop từ đâu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về 3 khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội hiệu quả, giúp bạn dễ dàng làm quen với thiết kế đồ họa và biết các thao tác cơ bản để ứng dụng vào công việc.

Khóa học graphic design của Arena

khoa hoc graphic design cua arena - hoc thiet ke do hoa tai ha noi

Trong khóa học này, bạn sẽ được trang bị những nền tảng cơ bản cho người làm thiết kế. Khi tham gia khóa học này, bạn cũng sẽ được tìm hiểu những kỹ thuật cơ bản để sử dụng chữ, theo dõi quá trình phát triển bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau, tạo lập đồ họa hiệu quả cùng những nguyên tắc trong nhiếp ảnh kỹ thuật số.

Sau đó, bạn sẽ nắm được các kiến thức cơ bản về web chuyên nghiệp và cách thức để tạo ra đồ họa kết hợp với nội dung phong phú cũng như cách sử dụng Javascript hiệu quả để tạo lập website.

Khóa học photoshop cơ bản – nâng cao của edugate

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể tự tay tạo ra những banner, hình ảnh cho website cực kỳ ấn tượng. Bạn cũng có thể tạo ra các logo, poster, bìa sách và tạp chí để hỗ trợ công tác truyền thông khi đưa vào các ấn phẩm quảng cáo.

Bạn không cần phải lo lắng khi chưa biết gì về thiết kế đồ họa, khóa học này sẽ giúp bạn thay đổi để bạn có thể tự tin tìm một công việc với mức lương phù hợp sau một thời gian theo học.

Khóa học thiết kế đồ họa theo level tại Fedu – level 1

Đây là khóa học bao quát các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn hiểu rõ ngọn ngành của thiết kế. Khi đăng ký khóa học này, học viên sẽ được làm quen với các thao tác cơ bản cũng như hiểu về lý thuyết màu, bố cục, phông chữ trong thiết kế, từ đó biết cách tạo ra một ấn phẩm sao cho hợp lý, hài hòa.

Cũng giống như các khóa học online khác, bạn hoàn toàn có thể đăng ký một lần mà được học trọn đời với học phí vô cùng ưu đãi và linh động về thời gian cũng như không gian học. Việc duy nhất của bạn là trang bị một máy tính có kết nối internet là có thể vào học thoải mái.

Kết luận

hoc thiet ke do hoa tai ha noi

Thiết kế đồ họa đang là một ngành quan trọng không thể thiếu ở tất cả các doanh nghiệp. Nó giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng, tự nhiên nhất.

Trên đây là 3 khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể xem xét và lựa chọn một khóa học phù hợp với trình độ và khả năng tài chính của mình. Nó sẽ là hành trang của bạn để tiến xa hơn trong nghề thiết kế đồ họa.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Thiết kế đồ họa là gì, học thiết kế ở đâu

Thiết Kế Đồ Họa Là Gì Và Tương Lai Của Thiết Kế Đồ Họa Ngày nay, khi nhắc đến thiết kế đồ họa, mọi người có thể dễ dàng hình dung về lĩnh vực này hơn rất nhiều so với chục năm trước đây khi công nghệ số chưa phát triển và ứng dụng của thiết […]

Hướng dẫn sử dụng photoshop cs6 cho người mới bắt đầu

Khi khoa học công nghệ ngày càng được đổi mới, cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử, những công cụ như photoshop ra đời như một trợ thủ đắc lực cho các nhà thiết kế đồ họa. Việc trang bị cho mình những kỹ năng và kiến […]

,

8 tiêu chuẩn của một poster đẹp

8 Tiêu Chuẩn Của Một Poster Đẹp Nếu bạn là một Designer chuyên nghiệp thì để tạo ra một mẫu Poster đẹp là điều không quá khó. Tuy nhiên với những người mới vào nghề, mới làm quen với lĩnh vực này thì cần phải tìm hiểu thêm nhiều thông tin, kiến thức để tích lũy […]

Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Thiết Kế Đồ Họa

Thiết kế đồ họa là gì? Câu hỏi này luôn được đặt ra trong đầu các bạn trẻ khi thấy nó trở lên quá phổ biến. Trong vài năm trở lại đây, ngành thiết kế đồ họa thường xuyên được mọi người nhắc tới như một khái niệm mới giữa sự bùng nổ nhanh chóng […]