,

2 yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi

2459 lượt xem

2 yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi
I. Bạn nên xác định những yếu tố quan trọng nào khi tiến hành thiết kế online tờ rơi, sự kiện?
II. Các yếu tố nội dung và hình thức thể hiện trên tờ rơi, sự kiện

2 yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi

Bạn hãy đảm bảo với các nhà thiết kế rằng bạn có thể dành thời gian để chuẩn bị những thứ cần thiết để thiết kế online tờ rơi, sự kiện thật ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác của mình. Bạn phải lên ý tưởng như thế nào cho phù hợp? Cách thực thi thiết kế như thế nào?…tất cả đều phải nằm trong tầm tay của bạn. Trên thực tế thì có rất nhiều công ty đã thất bại trong việc gây sự chú ý bởi các thiết kế tờ rơi, sự kiện.

I. Bạn nên xác định những yếu tố quan trọng nào khi tiến hành thiết kế online tờ rơi, sự kiện?

Quá trình thiết kế online tờ rơi, sự kiện có thành công hay không còn phải phụ thuộc vào sự phối hợp của các doanh nghiệp, các công ty với các nhà thiết kế.

1. Mục tiêu của việc thiết kế tờ rơi, sự kiện

Mục tiêu marketing mà doanh nghiệp của bạn mong muốn đạt đến là gì? Bạn đang muốn tổ chức sự kiện gì? Bạn muốn quảng bá thương hiệu hay quảng bá sản phẩm? Hoạt động marketing có thực sự thành công hay không còn phải nhờ vào việc xác định mục tiêu của các nhà quản trị để từ đó đưa ra yêu cầu cho các nhà thiết kế online thực hiện.

2. Đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Bạn đang muốn việc thiết kế online tờ rơi, sự kiện hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng hay các khách hàng quen thuộc? Bạn phải xác định rõ ràng giữa các yếu tố như: Giới tính, độ tuổi,.. để từ đó có hướng thiết kế cho phù hợp.

3. Thông điệp mà bạn muốn gửi đến trong tờ rơi, sự kiện là gì?

Đó chính là ý nghĩa duy nhất mà bạn muốn bắt tay vào thiết kế online các tờ rơi, sự kiện này. Khách hàng sẽ có những suy nghĩ, cảm xúc hay hành động gì sau khi đọc thiết kế của bạn? Thông điệp chính là yếu tố cần thể hiện rõ khi bạn đưa ra ý tưởng trình bày nội dung cho thiết kế.

II. Các yếu tố nội dung và hình thức thể hiện trên tờ rơi, sự kiện

Sau khi đã xác định các yếu tố quan trọng cần cho việc thiết kế online tờ rơi, sự kiện, thì các doanh nghiệp, các công ty cần thực hiện bước xác định nội dung, hình thức cũng như bố cục cho thiết kế.

1. Màu sắc

Màu sắc cần phải được thiết kế nổi bật, gây ấn tượng với người nhìn, tuy nhiên mục đích cuối cùng của thiết kế online tờ rơi, sự kiện là làm nổi bật tên thương hiệu. Cần phải đảm bảo sự hài hòa và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, màu sắc chủ đạo của thương hiệu.

2. Trình bày nhận diện thương hiệu

Các doanh nghiệp, các công ty nên thiết kế riêng cho mình một bộ nhận diện thương hiệu với kiểu chữ, hình ảnh, biểu tượng riêng biệt, để khách hàng có thể nhận biết đơn vị của bạn trên tờ rơi, sự kiện.

3. Trình bày nội dung

Cần xác định nội dung chính và phụ cần thiết kế online. Trong quá trình thiết kế cần đảm bảo nổi bật nội dung chính, tránh gây rối mắt cho người xem.

4. Kích cỡ và hình dạng của tờ rơi, sự kiện

Bạn có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo của mình trong việc thiết kế hình dạng, và kích thước của tờ rơi, sự kiện sao cho phù hợp.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

Thiết kế poster đẹp thế nào?

Thiết kế poster đẹp thế nào? Hôm nay, FeduDesign sẽ chia sẻ một vài chú ý để giúp bạn thiết kế poster hiệu quả hơn. Hoặc bạn có thể nhanh chóng tìm thấy một mẫu layout tuyệt đẹp tại FeduDesign cho mục đích của mình. 1. Xác định chủ đề cần thể hiện khi thiết […]

, , ,

4 nguyên tắc thiết kế hình ảnh hiệu quả trên facebook

4 nguyên tắc thiết kế hình ảnh hiệu quả trên facebook 1. Ảnh nền phải đẹp  Ảnh nền xấu là do rất nhiều yếu tố. Ảnh có dung lượng quá nhỏ, ảnh mờ, không nét, ảnh quá nhiều chi tiết gây rối mắt, ảnh không liên quan đến sản phẩm… đều khiến cho quảng cáo […]

8 Kỹ Năng Sau Sẽ Giúp Bạn Trở Thành Nhà Thiết Kế Chuyên Nghiệp

Một nhà thiết kế là người có thể sử dụng kỹ năng thiết kế để áp dụng vào công việc của mình. Công việc đó không chỉ chịu trách nhiệm về sản phẩm cuối cùng sẽ nhìn ra sao, mà còn tạo ra một cái nhìn rõ ràng dựa trên cách nó sử dụng và […]

Làm Sao Để Thiết Kế Logo Shop Ấn Tượng, Hiệu Quả?

Hiện nay, những trang thương mại điện tử càng phát triển nên việc kinh doanh online càng có tiềm năng. Nếu bạn đang kinh doanh Shop online thì hẳn mỗi ngày bạn lại có thêm rất nhiều đối thủ. Vậy làm sao để giữa hàng ngàn các Shop online đang mọc lên như nấm, khách […]