Tự Học Photoshop Căn Bản Nhanh Chóng

959 lượt xem

Hiện nay cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ, sự phát triển đến chóng mặt của ngành công nghệ thông tin đã khiến photoshop trở thành phần mềm không thể thiếu trong học tập công việc và đời sống của con người.

Không cần nói quá nhiều hay dài dòng chắc hẳn ai chúng ta đều biết photoshop chính là phần mềm chỉnh sửa ảnh, photoshop giúp bạn xóa đi những khuyết điểm mà bạn không ưng ý, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để có những bức ảnh đẹp theo ý thích của mình. Nói cách khác photoshop chính là một thế giới ảo mà ở đó bạn có thể vẽ lên một cuộc sống mà bạn mong muốn nhưng rất chân thực,chân thực đến mức độ tinh xảo mà đôi lúc bạn không thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả.

Vậy làm thế nào để có thể tự học photoshop căn bản một cách thành thạo và nhanh chóng nhất? Ngay sau đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn.

1. Học photoshop với youtube cách học nhanh chóng hiệu quả nhất

Đây chắc hẳn là cách mà rất nhiều người lựa chọn để bắt đầu và theo đuổi đam mê của mình.

Youtube là công cụ tìm kiếm video phổ biến nhất mà mọi người thường dùng. Ở đó sẽ có vô vàn các video khác nhau với các bài giảng hướng dẫn khác nhau. Các bạn chỉ cần tìm kiếm cách tự học photoshop căn bản thì ngay lập tức sẽ có khoảng 23.600 kết quả từ các bài viết trả về cho bạn. Bạn tha hồ tham khảo và lựa chọn cho mình bài giảng phù hợp nhất với bản thân mình. Trong các bài giảng đó họ sẽ hướng dẫn chi tiết tất tần tật chi tiết cụ thể từ a-z cho bạn, bạn chỉ cần làm theo và ghi nhớ lại các bước kết hợp thực hành lại cho nhớ thì đảm bảo rằng bạn sẽ thành thạo photoshop căn bản chỉ trong nháy mắt. Đây được coi là cách tự học photoshop căn bản đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất.

tự học photoshop với youtube

2. Tự tìm tòi học hỏi học từ dễ đến khó!

Bạn có thể tự mình tìm hiểu các cách học mà người dùng trước họ đã trải nghiệm hiệu quả bằng cách tham gia một số hội, diễn đàn, website hay các khóa tự học photoshop online, ở đó có rất nhiều người đã và đang theo học. Các bạn có thể thoải mái trao đổi các kiến thức với nhau, giúp nhau học tập hiệu quả hơn. Đây là cách học thực tế và đem lại những hiệu quả thực tế nhất được nhiều người áp dụng.

Ngoài ra, để có thể tự học photoshop căn bản nhanh chóng bạn cần hiểu rõ nội dung cũng như các công cụ liên quan đến photoshop. Từ đó nắm chắc các kiến thức cơ bản nhất học thành thạo các công cụ cơ bản nhất rồi dần dần mới làm đến nâng cao.

Khẳng định với bạn là khi bạn đã nắm chắc các kiến thức thì bạn thực hành hay triển khai ý tưởng cũng sẽ trở nên thật dễ dàng.

thành quả của bạn tự học photoshop

3. Học đi đôi với thực hành

Câu học đi đôi với hành chắc hẳn trong số các bạn không ai là không nghe qua.

Bạn đã biết cách: Tự Học Photoshop Cs6

Nó thật sự rất đúng vì nếu bạn có học photoshop bằng cách nào, chăm chỉ như thế nào mà bạn không bắt tay thực hành vào thực tế thì mình tin chắc rằng kiến thức mà bạn nắm được mãi mãi chỉ là kiến thức mơ hồ viển vông và chỉ trong một thời gian ngắn khi mà bạn không quan tâm đến nó thì ngay lập tức công sức mà bạn bỏ ra học tập sẽ trở về con số như lúc mới bắt đầu.

Vì vậy sau mỗi bài học bạn hãy bắt tay vào thực hành để củng cố và nắm bắt lại kiến thức của mình sau mỗi bài học nhé!

4. Tự học photoshop mọi lúc mọi nơi với khóa học thiết kế đồ họa của FEDU

Đến với khóa học này các bạn sẽ được học trong môi trường mang tiêu chuẩn quốc tế với sự hướng dẫn của giảng viên quốc tế trường đại học FPT. Khóa học sẽ hướng dẫn đầy đủ chi tiết từ căn bản đến nâng cao về các kiến thức cơ bản phối cảnh để hài hòa về bố cục, màu sắc ánh sáng, cách chèn chữ vào hình, cách xóa chỉnh sửa hình ảnh không mong muốn.

Kết thúc khóa học bạn sẽ thành thạo cách sử dụng các công cụ chỉnh sử ảnh trong photoshop như các bộ lọc Filter , công cụ Crop, Guide, Grid hay cách cách sử dụng Quick mask, Pen tool, Channel… tự tin cắt ghép chỉnh sửa ảnh và làm tốt một số công việc như thiết kế in ấn, bìa sách, logo, poster,…

Vì đây là khóa học online nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi bất kể lúc nào bạn muốn. Với một lần đăng ký duy nhất, bạn sẽ có ngay cho mình một khóa học thiết kế đồ họa chọn đời.

tự học photoshop bằng Fedudesign

Chúc các bạn thành công!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Brochure là gì – phân loại brochure

Phân Loại Brochure và Các Mẫu Brochure Thông Dụng Nhất Các mẫu Brochure có thể được xem như là các bản tóm tắt thông tin về các hoạt động cũng như định hướng phát triển của một doanh nghiệp. Bởi vậy nó không thể thiếu được trong các dịp quan trọng của doanh nghiệp như: khi […]

,

4 nguyên tắc tối ưu kích thước tờ rơi

4 Nguyên Tắc Tối Ưu Kích Thước Tờ Rơi Tờ rơi là thuật ngữ vốn không còn xa lạ với những đơn vị kinh doanh thời đại. Nó được dùng để truyền tải thông điệp quảng cáo đến một số lượng lớn người dùng. Nó xuất hiện trên các khu vực, diện tích không gian […]

Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Thiết Kế Đồ Họa

Thiết kế đồ họa là gì? Câu hỏi này luôn được đặt ra trong đầu các bạn trẻ khi thấy nó trở lên quá phổ biến. Trong vài năm trở lại đây, ngành thiết kế đồ họa thường xuyên được mọi người nhắc tới như một khái niệm mới giữa sự bùng nổ nhanh chóng […]

, , ,

7 nguyên tắc truyền thông thị giác

7 nguyên tắc truyền thông thị giác So với vài năm trước, nhu cầu của khách hàng với yếu tố trực quan ngày nay đã được phát triển nhanh chóng theo kịp tốc độ phủ sóng của điện thoại di động và các mạng xã hội. Họ không còn có thời gian để bấm vào […]