Review Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Theo Level Tại Fedudesign

3892 lượt xem

Khóa học thiết kế đồ họa theo level tại FeduDesign đã giúp tôi hoàn thành xuất sắc các công việc về design được giao trong công ty. Theo cá nhân tôi khóa học này đáng giá 5 sao. Tôi cũng đã gợi ý các đồng nghiệp tôi mua khóa học này để bổ trợ chuyên môn ngay. Còn bây giờ các bạn hãy theo dõi tôi viết review khóa học thiết kế đồ họa theo level này để tham khảo nhé.

Điểm qua một chút tình hình thế giới về ngành thiết kế đồ họa nhé

Trong những năm trở lại đây, ngành thiết kế đồ họa luôn là một ngành được xã hội nhắc đến nhiều nhất. Đây là một trong những ngành hấp dẫn giới trẻ với những ai đam mê làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động.

Ta có thể thấy thiết kế đồ họa đang được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống như danh thiếp, túi đựng quà, sách báo, tạp chí, poster hay bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Do đó, trong bất cứ công ty nào đều phải có một vị trí thiết kế đồ họa để thực hiện tất cả các công việc thiết kế.

Theo số liệu của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA), nước ta hiện có khoảng 50 công ty quảng cáo nước ngoài, gần 3.000 công ty quảng cáo Việt Nam và hàng ngàn công ty chuyên về thiết kế đồ họa. Nhân lực trong ngành này đang thiếu trầm trọng và ngày càng có nhiều những khóa học online mở ra để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ trong việc theo đuổi nghề này một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

Đến đây bạn đã có thể thấy ngành thiết kế đồ họa đang hot như thế nào. Việc lựa chọn một khóa học thiết kế đồ họa online là vấn đề cân não bạn bị vướng phải. Vậy thì hãy tham khảo khóa học tại FeduDesign để có được kiến thức cơ bản cũng như bài tập thực hành bài bản cho những người mới chập chững bắt tay vào lĩnh vực thiết kế đồ họa.

khoa hoc thiet ke do hoa theo level

Level 1: Thiết kế đồ họa – Khóa học thiết kế đồ họa theo Level

Khóa học được chia làm 11 phần với từng lộ trình cơ bản giúp người học dễ hình dung và có thời gian thực hành với từng ấn phẩm thiết kế.

Phần 1 gồm lý thuyết cơ bản trong đồ họa và thiết kế. Trong phần này, bạn sẽ được giới thiệu về cách tư duy màu trong thiết kế cũng như nguyên lý phối màu sao cho phù hợp. Bạn cũng sẽ được học về typography và cách chọn font phù hợp cũng như quy tắc kết hợp các kiểu chữ với nhau.

Phần 2 của khóa học bao gồm việc làm quen với illustrator và vector ảnh. Illustrator là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thiết kế. Bạn sẽ có cơ hội được thực hành những thao tác cơ bản trong illustrator, sau đó được học tư duy về hình ảnh qua bài tập thực hành được hệ thống bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của fedu.

Trải qua 2 phần cơ bản nhất cần phải học đó là việc làm quen với photoshop cùng với cách chỉnh sửa ảnh cơ bản và các phương pháp để tách layer cùng nhiều tính năng đặc biệt của phần mềm này.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa rõ về các in ấn trong thiết kế thì sang phần 4 của khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Đó là cách in ấn file theo thiết kế gốc, cách in file theo định dạng PDF và in file theo kiểu ảnh khác nhau giúp bạn linh hoạt khi xử lý hình ảnh.

Phần 5 của khóa học, bạn sẽ được thực hành lại các thao tác đã được học ở những bài trước, từ đó giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng và bước đầu có khái niệm cơ bản về thiết kế, cách lên ý tưởng rồi biến nó thành sản phẩm như bạn hằng mong muốn.

Trong phần 6 của khung chương trình, các học viên sẽ được làm quen với việc thiết kế banner và poster cũng như được đào tạo về lý thuyết cơ bản trong họa tiết, thiết kế pattern và cách tạo ảnh phong cách nhờ graffiti,…Ngoài ra ở phần học này, bạn cũng sẽ biết cách xử lý background sao cho tinh tế, phù hợp với chủ thể của bức hình.

Tiếp theo đó là phần thiết kế name card và standee cũng là những ấn phẩm quan trọng cần thiết dùng cho mục đích truyền thông. Ngoài ra, chương trình cũng có một phần riêng dành cho việc đóng gói sản phẩm và sử dụng behance trong thiết kế, làm sao để tạo file thiết kế trên cốc và lon nước, làm sao để upload sản phẩm lên behance,… tất cả sẽ được học trong phần 8 của khóa học thiết kế đồ họa theo level.

Bạn muốn tìm hiểu về cách chỉnh sửa, quản lý ảnh chuyên nghiệp nhờ photoshop Lightroom, tất cả sẽ có trong phần 9 của khóa học. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trang bị để hiểu các kỹ năng cơ bản có thể sử dụng trong thiết kế và tự tin thiết kế nhiều ấn phẩm quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu trong phần 10 của bài học.

Phần cuối cùng là thiết kế áo thun cùng Adobe photoshop. Bạn sẽ được học toàn bộ kỹ năng về thiết kế trong 11 phần học của khóa học và sau đó hoàn toàn có thể tự tin trở thành một graphic design.

tu hoc thiet ke do hoa voi khoa hoc thiet ke do hoa theo level tu fedudesign

Kết luận

Vừa rồi là review khóa học thiết kế theo đồ họa tại Fedudesign. Qua phần review trên, bạn đã phần nào hiểu được khóa học cũng như lộ trình cơ bản. Toàn bộ khóa học sẽ do giảng viên Nguyễn Đức Việt của trường đại học FPT trực tiếp giảng dạy với kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Nếu bạn vẫn đang phân vân cho một lộ trình học bài bản để tìm hiểu về ngành thiết kế đồ họa thì khóa học thiết kế đồ họa theo level tại fedudesign chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy chia sẻ thông tin bổ ích này đến những người bạn đang cần nó. Mọi câu hỏi của bạn hãy để lại dưới bình luận để mình giúp bạn tìm câu trả lời. Và đừng quên đăng ký học online tại https://fedudesign.vn nhé!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

5 Lý Do Vì Sao Việc Làm Thiết Kế Là Lựa Chọn Tối Ưu Cho Sự Nghiệp Tương Lai

Thế giới kinh doanh và công nghiệp yêu cầu người ta những quan điểm luôn mới mẻ. Sự đào tạo chuyên môn kết hợp với sức mạnh sáng tạo sẽ trở thành tổ hợp kĩ năng được săn đón nhất trên thị trường việc làm thiết kế. Nếu bạn nghĩ bạn có thế mạnh về […]

,

5 nguyên tắc tạo ấn tượng khi thiết kế banner

5 Nguyên Tắc Tạo Ấn Tượng Khi Thiết Kế Banner Thiết kế Banner quảng cáo sao cho ấn tượng không phải là điều dễ dàng bởi sự đòi hỏi cao về nghệ thuật, sức sáng tạo và khả năng phối hợp màu sắc tinh tế. Thực tế, các marketers không hiếm khi mắc lỗi, làm quảng […]

Làm Thế Nào Để Học After Effect Một Cách Nhanh Chóng Và Hiệu Quả?

Chắc hẳn những ai đang làm về quay dựng đều biết đến phần mềm After Effects. Có thể nói, After effects là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia quay dựng với các hình đồ họa chuyển động và linh hoạt. Với những người làm video, sản phẩm này khá thông dụng và […]

3 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Được Nhiều Bạn Theo Học Nhất Hiện Nay

Bạn là người chưa biết gì về thiết kế đồ hoạ và các công cụ sử dụng. Bạn đang tìm khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong thiết kế đồ họa, hay chỉ đơn giản bạn là người yêu thích và đam mê với ngành này. Bài […]