Thiết kế Infographic là 1 trong những xu hướng được các cá nhân, công ty, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Bởi lẽ, thông qua hình thức thiết kế này, chúng ta có thể trình bày, truyền tải thông tin một cách nhanh chóng, gọn gàng, súc tích chỉ trong một trang giấy và giúp người đọc có thể hiểu và nắm được toàn bộ thông tin. Bên cạnh đó, Infographic còn đặc trưng với thiết kế sáng tạo, hình ảnh minh họa sống động cùng màu sắc được phối hợp ấn tượng. Chính vì thế, đây chắc hẳn sẽ là một trong những giải pháp tuyệt vời trong việc truyền tải thông tin đối với mọi người. Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế Infographic chuyên nghiệp, thì hãy lựa chọn ngay 1 phần mềm thiết kế thông minh.

Infographic la gì Wikipedia là một trong những từ khóa tìm kiếm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Infographic tiếng việt la gì? Là cụm từ được ghép bởi hai khái niệm Information (thông tin), và Graphic (đồ họa). Do đó, cụm từ Infographic có thể được hiểu ngắn gọn là thiết kế đồ họa dạng thông tin.

Infographic là dạng thức thể hiện những thông tin, số liệu, kiến thức bằng mô hình đồ họa thống kê trực quan sinh động. Có tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp và mục đích sử dụng khác nhau.

Nắm vững và biết cách thiết lập bài Infographic bổ trợ cho người dùng học tập, ôn luyện hoặc giảng giải vấn đề vô cùng hiệu quả. Thay vì đọc một đoạn văn trải dài vài trang giấy A4 và bạn phải tóm tắt lại nội dung thì giờ đây, chỉ cần nhìn vào mô hình Infographic, bạn đã có thể nắm đươc 90% nội dung vấn đề then chốt. Giúp tiết kiệm được không ít thời gian và công sức khi học tập, làm việc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi.