Làm Sao Để Thiết Kế Logo Giá Rẻ, Đẹp Mà Lại Chuyên Nghiệp

830 lượt xem

Thiết kế logo giá rẻ luôn là từ khóa hot mà mỗi StartUp đều tìm kiếm khi xây dựng thương hiệu cho mình. Làm logo luôn đòi hỏi một sự đầu tư sáng tạo, thời gian và công sức mới có thể tạo ra logo thương hiệu đẹp và đương nhiên là một khoản đầu tư tốn kém cho công việc này. Để đáp ứng được việc thiết kế một logo giá rẻ mà vẫn đẹp và chuyên nghiệp Fedu xin chia sẻ một số bí quyết có thể hữu ích cho các doanh nghiệp start up.

1. Mua thiết kế logo giá rẻ có sẵn trên mạng

Ngày nay với việc phát triển mạnh của mạng internet, rất nhiều dịch vụ trực tuyến được mở ra trong đó có dịch vụ thiết kế logo bán sẵn. Rất nhiều logo được thiết kế trước đón đầu với nhiều chủ đề được trưng bày. Bạn chỉ việc chọn chủ đề, tính chất sản phẩm và sau đó lựa những thiết kế logo giá rẻ có sẵn phù hợp với thẩm mỹ và sản phẩm của doanh nghiệp mình.

mua thiet ke logo gia re co san tren mang

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là bất cứ ai cũng có thể mua được mẫu logo mà bạn đã lựa chọn và tất nhiên bạn không phải là người duy nhất sở hữu thiết kế logo này.

2. Thiết kế logo giá rẻ với dịch vụ trực tuyến

Nếu bạn muốn là người sở hữu duy nhất mẫu thiết kế logo cho riêng mình thì chắc chắn bạn nên đặt hàng chứ không nên mua mẫu có sẵn. Nếu bạn không có thời gian đến gặp các công ty thiết kế logo thì bạn có thể lựa chọn làm việc trực tuyến với một số dịch vụ thiết kế logo giá rẻ ngay trên mạng internet.

thiet ke logo gia re voi dich vu truc tuyen

Thông qua những website này, bạn gửi yêu cầu đặt hàng, mô tả chi tiết sản phẩm dịch vụ và ý tưởng mong muốn của mình gửi qua email. Sau 2 tuần, khách hàng sẽ nhận được một số phác thảo thiết kế logo của mình qua email. Sau khi lựa chọn và gửi lại yêu cầu chỉnh sửa, sau một vài lần chỉnh sửa như vậy khách hàng sẽ chọn được logo ưng ý.
Phần lớn các công ty thiết kế logo giá rẻ online đều là của nước ngoài nên việc giao dịch, truyền tải thông điệp khá khó khăn. Đôi khi, do khác biệt về văn hóa, tư tưởng, rào cản về ngôn ngữ sẽ dẫn đến việc khó đạt được sự hài lòng khi bạn nhận kết quả cuối cùng. Chi phí trung bình cho việc đặt hàng thiết kế logo online này thực chất không rẻ, trung bình từ 400 – 1000 usd/ 1 mẫu thiết kế logo.

3. Thiết kế logo giá rẻ với freelancer

Một lựa chọn khác là tìm kiếm một Freelancer và đặt hàng thiết kế logo với một chi phí hợp lý. Đây là giải pháp mà nhiều người đang lựa chọn và nhiều doanh nghiệp khá tâm đắc với hình thức này.

Thiet ke logo gia re voi freelancer

Tuy nhiên có một sự thật là không phải bất cứ Graphic designer nào cũng có khả năng thiết kế logo đúng chuẩn và chuyên nghiệp. Ngoài hạn chế về chuyên môn thì sự hiểu biết về thương hiệu, kinh doanh cũng hạn chế. Vì vậy khi thiết kế dễ thỏa hiệp với khách hàng để cốt sao làm hài lòng khách và nhanh chóng kết thúc công việc nhận thù lao.

Người thiết kế logo chuyên nghiệp cần có khả năng tư vấn, định hướng cho khách hàng để có sản phẩm thiết kế logo giá rẻ nhưng vẫn chuyên nghiệp và đẳng cấp. Những logo được thiết kế không chuyên nghiệp thường có tuổi thọ ngắn. Sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng sẽ có cảm giác xấu, không phù hợp và gây nhàm chán. Lúc đó muốn thay thế sẽ mất rất nhiều kinh phí do sản phẩm đã đưa vào thị trường, các kế hoạch truyền thông đã triển khai và nếu cố giữ lại sẽ gây cảm giác bất an, khó chịu.

4. Thiết kế logo giá rẻ với các công ty chuyên nghiệp

Lời khuyên của chúng tôi là nên làm việc ngay từ đầu với các công ty thiết kế logo chuyên nghiệp. Hầu hết các công ty thiết kế logo đều có những gói thiết kế phục vụ riêng cho từng đối tượng khách hàng.
Việc thiết kế logo giá rẻ, đẹp mà chuyên nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Hy vọng, với những gợi ý của Fedu cho bạn đọc sẽ giúp cho các StartUp quyết định đúng đắn khi lựa chọn hình thức áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Design cơ bản – Ý nghĩa Màu Xanh trong thiết kế

Ngôn Ngữ Màu Sắc Thiết Kế – Ý Nghĩa Màu Xanh Dương Màu sắc đưa ta đến hội họa. Thông qua màu sắc, hội họa giúp con người dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng quý trong cái hồn của từng nét vẽ, từng khối màu. Và điều này cũng diễn ra trong lĩnh […]

,

Thiết kế đồ họa là gì, học thiết kế ở đâu

Thiết Kế Đồ Họa Là Gì Và Tương Lai Của Thiết Kế Đồ Họa Ngày nay, khi nhắc đến thiết kế đồ họa, mọi người có thể dễ dàng hình dung về lĩnh vực này hơn rất nhiều so với chục năm trước đây khi công nghệ số chưa phát triển và ứng dụng của thiết […]

7 Công Cụ Làm Poster Online Thân Thiện Với Người Dùng

Với 8 công cụ làm poster online miễn phí dưới đây, bạn có thể tự mình thiết kế mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản nhất. Không cần phải có kiến thức chuyên sâu về nghề bởi những công cụ này đã xây sẵn cho bạn kho thiết kế […]

8 phần mềm thiết kế logo online miễn phí cho người dùng

Logo được coi là bộ nhận diện thương hiệu cho tổ chức hay cá nhân trong hoạt động kinh doanh. Nếu bạn sở hữu thiết kế Logo đẹp và ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn. Ở bài viết sau đây Fedu sẽ giới thiệu đến các bạn […]