6 Công Cụ Giúp Bạn Thiết Kế Logo Online Free Hiệu Quả Nhất

1926 lượt xem

Khi bạn không phải là nhà thiết kế mà vẫn muốn tự làm cho riêng mình một Logo đẹp. Bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều công cụ tạo logo online miễn phí có thể giúp bạn thiết kế logo bắt mắt và chuyên nghiệp. Vì vậy, trong bài viết này Fedu sẽ chia sẻ đến bạn 6 công cụ giúp bạn thiết kế logo online free hiệu quả nhất.

Những công cụ thiết kế logo trong bài viết này đều rất đơn giản và dễ sử dụng. Đặc biệt, tất cả các công cụ đều MIỄN PHÍ, rất phù hợp với những người không có chuyên môn về thiết kế và không có đủ chi phí thuê designer.

1. Thiết kế logo online free bằng Graphicsprings

Nếu bạn muốn tạo một logo tùy chỉnh cho thương hiệu của mình thì trang web này là nơi để bạn hiện thực hóa lý tưởng. GraphicSpring cung cấp một loạt các thiết kế, phông chữ và các tính năng tùy chỉnh khác. Một điều làm cho trang web này trở nên thú vị, là người dùng có thể tải không giới hạn các tệp của họ dưới bất kỳ định dạng nào như PNG, SVG hoặc JPG.

Thiet ke logo online free bang Graphicsprings

Giao diện tuỳ biến đơn giản khiến cho phần mềm thiết kế logo online free này trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

2. LogoMaker

Phần tốt nhất về việc sử dụng công cụ này là, bạn không cần phải đăng ký để thiết kế hoặc tải logo cho công ty của bạn. Có vô vàn sự lựa chọn về hình ảnh trong thư viện của công cụ này và nó luôn được cập nhật thường xuyên.

logomaker

Nhược điểm duy nhất của công cụ này đó là các ý tưởng của bạn rất có thể bị trùng với người khác. Nếu mục đích bạn dùng cho các trang vệ tinh thì công cụ này rất phù hợp.

3. Thiết kế logo online free bằng Hipster

Nếu sử dụng công cụ này, các biểu tượng được thiết kế theo phong cách hipster. Tất cả những điều bạn phải làm là lựa chọn theo gợi ý và ghép nối chúng với nhau tạo thành logo đơn giản. Công cụ này cho phép bạn tải Logo miễn phí mà không cần thanh toán. Nếu bạn muốn Logo độ phân giải cao để sử dụng cho mục đích thương mại thì bạn sẽ phải trả khoản phí nhỏ.

4. Logoshi – Công cụ thiết kế logo online free

Dịch vụ phác hoạ logo của Logoshi là một trong những công cụ trực tuyến sáng tạo nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ phác thảo những gì bạn muốn, nhập tên thương hiệu và nó sẽ tạo ra một logo tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

Logoshi-cong-cu-thiet-ke-logo-online-free

Sự dễ dàng mà ngay cả những người không phải là nhà thiết kế cũng có thể thiết kế logo hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Logoshi-cong-cu-thiet-ke-logo-online-free-2

5. Công cụ thiết kế logo online free đến từ Uplevo

Uplevo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác với các công cụ còn lại. Bạn chỉ cần nhập tên logo của mình, sau đó lựa chọn màu sắc cũng như hình khối để tạo ra cho riêng mình một sản phẩm độc nhất vô nhị.

cong-cu-thiet-ke-logo-online-free-den-tu-Uplevo

Sau khi thiết kế Logo xong, bạn có thể tải về file chất lượng cao và file vector phục vụ cho chỉnh sửa sau này.

6. Công cụ thiết kế logo bằng Ucraft

Ucraft là một công cụ thiết kế logo online miễn phí. Bạn dễ dàng tạo một logo cho riêng mình với rất nhiều tuỳ chọn hữu ích. Những logo thiết kế bởi công cụ này đều mang một phong cách riêng và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm.

cong cu thiet ke logo bang Ucraft

Trên đây là một số công cụ thiết kế logo online free được nhiều người sử dụng. Các công cụ trên đều có giao diện trực quan, các tính năng hiển thị đều phân thành từng nhóm riêng biệt để dễ dàng sử dụng và lựa chọn. Các chủ đề trên những phần mềm rất phong phú từ kiểu logo, tính năng chỉnh sửa để mang lại sản phẩm theo ý người dùng. Tùy chọn này rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người mới bắt đầu với một ngân sách nhỏ. Bạn hãy cân nhắc để chọn lựa cho mình giải pháp phù hợp nhé.

Học Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Ngay!

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

, , ,

Truyền thông thị giác là gì?

Truyền thông thị giác là gì? Truyền thông thị giác là gì? Trong marketing content, Visual Communication được hiểu đơn giản là cách tiếp thị nội dung bằng hình ảnh. Tuy nhiên, trong thời đại phương tiện kỹ thuật số phát triển, nó còn bao hàm các hình thức đa dạng hơn như video, infographic, […]

, , ,

7 nguyên tắc truyền thông thị giác

7 nguyên tắc truyền thông thị giác So với vài năm trước, nhu cầu của khách hàng với yếu tố trực quan ngày nay đã được phát triển nhanh chóng theo kịp tốc độ phủ sóng của điện thoại di động và các mạng xã hội. Họ không còn có thời gian để bấm vào […]

, ,

7 nguyên tắc thiết kế menu thực đơn chuyên nghiệp

7 nguyên tắc thiết kế menu thực đơn chuyên nghiệp Thiết kế menu không những là môn học giảng dạy về các quy tắc thiết kế mà nó còn là môn học đánh giá về thị giác và tâm lý thực khách khi nhìn vào menu mà đặt món. Chúng ta sẽ tìm hiểu về […]

,

Cách thiết kế thiệp mừng năm mới ấn tượng

Những Yếu Tố Thiết Kế Thiệp Chúc Mừng Năm Mới Ấn Tượng Tết là lễ hội truyền thống mang những giá trị văn hóa riêng của dân tộc. Vì vậy, những câu chúc Tết đầu năm hay nhất, tốt đẹp nhất là điều không thể thiếu. Để thay cho những lời muốn nói, thiệp chúc […]