6 Cách Xác Định Một Dịch Vụ Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp

1063 lượt xem

Thiết kế logo là bước đầu không thể thiếu trong con đường định vị thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Bởi vậy, việc tìm kiếm dịch vụ thiết kế logo chuyện nghiệp và mang lại hiểu quả cho doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Chỉ với 6 đặc điểm nhận dạng sau là bạn đã tìm được cho doanh nghiệp mình một dịch vụ ưng ý.

1. Dịch vụ thiết kế logo cần hiểu rõ về thương hiệu

Hiểu được thông điệp thương hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ý tưởng thiết kế. Đừng quên, mắt thẩm mỹ tốt có thể làm logo trở nên xinh đẹp, nhưng chính ý nghĩa và sự tinh tế mới là thứ tạo nên tính chuyên nghiệp của 1 dịch vụ thiết kế logo.

dich vu thiet ke logo can hieu ro ve thuong hieu

Để thiết kế được 1 logo chuyên nghiệp thì đơn vị dịch vụ đó cần đưa ra thảo luận và thiết kế ra nhiều phương án để khách hàng lựa chọn, kèm theo đó là những phân tích chi tiết về giá trị cốt lõi của thương hiệu, thị trường mục tiêu và khách hàng hướng đến để doanh nghiệp cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn các options mà dịch vụ thiết kế logo đưa ra.

2. Dịch vụ thiết kế logo cần có sự độc đáo và mới mẻ

Một logo được thiết kế chuyên nghiệp là cần có sự độc đáo, mới mẻ, dễ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, độc đáo sẽ giúp bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Ai chẳng thích những điều mới mẻ và đẹp đẽ.

dich vu thiet ke logo can co su doc dao va moi me

Nhiều người thích sử dụng những hình ảnh liên quan đến tính chất sản phẩm, ngành nghề để khách hàng dễ nhận biết sản phẩm. Tuy nhiên, thiết kế logo của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu nó mang tính sáng tạo, mới mẻ và độc báo. Hãy nhớ logo của vietnamairline không phải là một chiếc máy bay, Logo của macbook cũng không phải là một chiếc máy tính.

3. Màu sắc – chìa khóa của dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Màu sắc logo là yếu tố rất cần thiết nếu bạn muốn thiết kế logo chuyên nghiệp. Màu sắc tươi sáng rực rỡ không phải lúc nào cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Nó có thể gây phản cảm và khó chịu.

Mau sac - chia khoa cua dich vu thiet ke logo chuyen nghiep

Tông màu tối gợi cho ta cảm giác tinh tế, nhưng đôi khi nó lại trở nên khá mờ nhạt. Hiểu được ý nghĩa màu sắc và áp dụng nó một cách phù hợp sẽ giúp thiết kế logo của bạn trở nên chuyên nghiệp và ý nghĩa hơn.

4. Sử dụng phông phù hợp cho Wordmark

Hiện nay, logo được chia chủ yếu thành hai dạng: Wordmard và biểu tượng. Trước khi các thương hiệu bắt đầu sử dụng biểu tượng, hình ảnh là logo thì hầu hết các thương hiệu đều sử dụng wordmard.

su dung phong phu hop cho wordmark

Nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế logo và muốn một logo wordmark, điều quan trong nhất bạn cần lưu ý là phông chữ. Bạn không nên sử dụng các phông chữ quá khoa trương, nhiều họa tiết. Điều này ảnh hưởng xấu đến đánh giá của khách hàng đối với bạn. Phông chữ Squirrel hoặc HypeForType là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn logo có điểm nhấn. Phông Helvetica là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn làm Wordmark. Đây là một phông chữ đơn giản, dễ nhìn và khá phổ biến.

5. Dịch vụ thiết kế logo cần đảm bảo tính đơn giản, dễ hiểu và linh động

Hãy thiết kế sao cho logo vừa độc đáo vừa dễ dàng khiến khách hàng nhận ra ý nghĩa của nó. Ví dụ: Amazon muốn thể hiện sự đa dạng hàng hóa của mình nên đã thể hiện một mũi tên từ chữ a -> z.

dich vu thiet ke logo can dam bao tinh don gian de hieu va linh dong

Ngoài ra, hãy biến thiết kế logo của bạn trở nên linh động. Trong thời đại công nghệ phát triển hàng giờ như hiện nay, logo của bạn sẽ không chỉ được thể hiện trên sản phẩm mà còn được thể hiện trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông. Vì vậy, hãy để thiết kế logo của bạn không chỉ đẹp trên trang giấy.

6. Dịch vụ thiết kế logo cần đối diện với sai lầm

Không có sản phẩm nào là hoàn hảo tuyệt đối. Hãy học cách lắng nghe lời nhận xét của người khác về sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Điều này sẽ khiến bạn nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu để cải thiện thiết kế logo của bạn.

dich vu thiet ke logo can doi dien voi sai lam

Phía trên là 6 cách nhận biết dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn nên biết. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về thiết kế logo. Việc sử dụng các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không chỉ được cung cấp gói thiết kế logo với giá cả phải chăng mà còn được làm việc với các chuyên gia hàng đầu về thiết kế để tạo ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

9 phần mềm photoshop online thân thiện với người dùng

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp và không phải phần mềm nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên […]

Để “Lọt Mắt Xanh” Nhà Tuyển Dụng Thiết Kế Bạn Cần Có Những Yếu Tố Nào?

Có những bài học mà bạn sẽ không bao giờ được nghe, được dạy ở bất cứ trường học thiết kế sáng tạo nào cho đến khi bạn trải nhiệm nó. Đến một thời điểm, bạn chợt nhận ra để “lọt mắt xanh” nhà tuyển dụng thiết kế thì những kiến thức thiết kế, kỹ […]

,

Kích thước ảnh đăng facebook 2020

Kích Thước Ảnh Đăng Facebook 2020 Facebook là đế chế mạng xã hội lớn nhất thế giới và là mảnh đất màu mỡ, nơi các doanh nghiệp, người tạo nội dung mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Tuy nhiên, việc tuân thủ những nguyên tắc phức tạp về […]

,

20 Lưu ý khi thiết kế phong cách nữ tính

Tổng Hợp Các Thiết Kế Mang Phong Cách Nữ Tính Các ấn phẩm thiết kế là 1 điểm tiếp xúc thương hiệu rất quan trọng, vì vậy bạn cần trau chuốt và tạo ấn tượng trong mọi thiết kế để thu hút khách hàng, từ đó có thể truyền tải thông điệp tốt hơn đến […]