5 phần mềm thiết kế áo thun đơn giản cho người không chuyên

1054 lượt xem

Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, các mẫu áo thun mới đều phải đẹp hơn, họa tiết sinh động hơn. Do đó xuất hiện nhu cầu có các phần mềm hỗ trợ thiết kế. Chính sự xuất hiện của các phần mềm thiết kế áo thun được xem như là cuộc cách mạng trong công việc thiết kế mẫu áo. Cùng Fedu điểm danh 5 phần mềm thiết kế áo online được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé.

1. Phần mềm thiết kế áo Custom lnk

Custom Ink là nhà cung cấp áo thun và thiết kế hàng đầu trên thế giới. Công cụ thiết kế mà họ cung cấp được đánh giá khá dễ dàng để sử dụng với nhiều tính năng khác nhau mặc dù nhìn có vẻ cổ điển. Công cụ này sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc giúp bạn thực hiện thiết kế những mẫu áo đẳng cấp. Nếu ai yêu thích sự đơn giản hoặc muốn theo đuổi phong cách cổ điển thì Custom lnk chính là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn.

phan-mem-thiet-ke-ao

Phần mềm thiết kế áo thun Custom Ink có thư viện hình ảnh phong phú, nhiều thể loại. Với Custom Ink, các bạn dễ dàng chọn màu áo, chèn chữ, hình ảnh, di chuyển, phóng to, thu nhỏ kích thước các bức ảnh chèn vào áo. Các thao tác thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên icon có sẵn ở đây chỉ phù hợp với các bạn thích những thiết kế giản đơn, không cần cầu kỳ quá nhiều.

2. Phần mềm thiết kế áo thun Threadless

Nếu bạn muốn thực hiện quy trình tự thiết kế áo online hoàn chỉnh thì Threadless chính là ứng dụng thích hợp nhất dành cho bạn. Threadless khuyến khích cao về khả năng sáng tạo, Threadless sẽ có đánh giá về điểm sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Do vậy, nhìn vào mức điểm của Threadless bạn có thể đánh giá được tính khả quan về mẫu thiết kế của mình.

phan-mem-thiet-ke-ao1

Ưu điểm của Threadless:

  • Tính năng và công cụ khá đơn giản, dễ sử dụng.
  • Quy trình thiết kế áo toàn diện.
  • Mẫu áo có sự độc đáo, sáng tạo cao.

Hạn chế của Threadless:

Threadless khó sử dụng hơn các phần mềm tự thiết kế áo online khác, do vậy bạn cần phải tìm hiểu về những tính năng của công cụ trước khi sử dụng.

3. Phần mềm thiết kế áo online Uberprints

Uberprints là phần mềm thiết kế áo cho phép bạn có thể tự thiết kế các mẫu áo thun theo mong muốn. Với phong cách rất teen do đó mà phần mềm cực phù hợp cho những bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Một điều đặc biệt đó là website chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ thiết kế và bán những sản phẩm liên quan tới thiết kế đó cho chính người thiết kế. Vì vậy, bạn yên tâm rằng sản phẩm của bạn sẽ là độc nhất có 1-0-2.

phan-mem-thiet-ke-ao2

Phần mềm thiết kế áo thun UberPrints có kho hình ảnh đa dạng về chủ đề. Vào phần Add Image -> Clip Art thì bạn sẽ thấy rất nhiều các chủ đề khác nhau. Nếu bạn thích thiết kế theo phong cách lạ và muốn sử dụng các hình vẽ nghệ thuật, UberPrints sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Điểm hạn chế của phần mềm đó là bạn cần phải đăng ký là thành viên của Uberprints thì mới có thể lưu được mẫu áo thiết kế. Tuy nhiên, nếu không muốn đăng ký thành viên thì bạn có thể chụp lại màn hình bản thiết kế của mình.

4. Phần mềm thiết kế áo thun Zazzle

Đây là phần mềm tự thiết kế áo online đơn giản nhất hiện nay. Với các tính năng dễ dùng, bạn dễ dàng có thể lên maket thiết kế áo ngay cả đang xách túi và có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

phan-mem-thiet-ke-ao3

Ưu điểm của Zazzle:

  • Tính năng và công cụ cực đơn giản, dễ sử dụng.
  • Rất tiện lợi, có thể ứng dụng trên nhiều thiết bị.
  • Phôi sản phẩm đều được cung cấp sản.

Hạn chế của Zazzle:

Do tất cả các phôi sản phẩm đều được cung cấp sẵn nên khả năng sáng tạo là không cao.

5. Phần mềm thiết kế áo thun Spreadshirt

Nếu bạn yêu thích phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương thì Spreadshirt là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn. Ứng dụng này được người dùng vô cùng yêu thích bởi dễ sử dụng, có thể xuất file trực tiếp hoặc dễ dàng chia sẽ lên các mạng xã hội. Spreadshirt không chỉ có riêng tính năng thiết kế mà bạn còn có thể kết bạn, tham gia cộng đồng những người bạn tự thiết kế áo online để học hỏi và tham khảo mẫu áo của họ.

phan-mem-thiet-ke-ao4

Phần mềm thiết kế áo thun SpreadShirt rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang tham gia các hội nhóm hoặc các câu lạc bộ. Đặc biệt, đối với các câu lạc bộ thể thao, các bạn có thể tìm thấy các mẫu hình ảnh theo chủ đề chuyên biệt tại đây trong mục Sport & Games.

Threadless có một cộng đồng và quy trình khuyến kích thiết kế toàn diện – thực sự đẳng cấp. Phần mềm dễ sử dụng và trích xuất ra file lưu trong máy hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội. Ngoài tính năng thiết kế áo online, tại đây các bạn còn có thể tham gia cộng đồng những người cùng thiết kế. Bạn có thể xem các mẫu thiết kế của họ và điểm độc đáo là bạn có thể bán ngay cả thiết kế của mình. Thật tuyệt phải không nào.

phan-mem-thiet-ke-ao5

Kết luận

Trên đây là 5 phần mềm thiết kế áo online đơn giản dành cho người không chuyên. Thông qua những thông tin cơ bản mà chúng tôi vừa chia sẻ thì hy vọng rằng bạn đã có trong tay những công cụ cần thiết để có thể tự thiết kế mẫu áo thun cho mình rồi. Hãy chọn phần mềm thiết kế áo thun phù hợp với bạn và bắt tay vào việc thiết kế ngay nhé.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

7 Sự Thật Thú Vị Về Ngành Thiết Kế Đồ Họa Mà Bạn Cần Biết

Trong thời điểm công nghệ quảng cáo và truyền thông ngày càng phát triển thì thiết kế đồ họa đang ngày càng trở nên quan trọng. Với công cụ hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin thì việc tìm hiểu ngành thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng. Cùng Fedu điểm danh […]

,

5 bố cục thiết kế hiệu quả

5 bố cục thiết kế hiệu quả Với những bài viết hay những thiết kế hướng đến khách hàng hoặc chủ đề đơn giản thì sự chi tiết, cầu kỳ trong thiết kế lại trở nên đáng ghét và không cần thiết. Trong trường hợp này, nên đơn giản hóa thiết kế của bạn đi. […]

7 Kinh Nghiệm Thiết Kế Video Mà Các Marketer Cần Nắm Rõ Trong Năm 2018

Nếu có một lời nhắn nhủ nào dành cho các marketer thì có lẽ đã đến lúc thiết kế video không còn là một lựa chọn nữa mà trở thành một phần thiết yếu của bất cứ chiến lược quảng cáo thành công nào. Từ chiến lược đến bán hàng, chúng ta sẽ xem xét […]

Bánh Xe Màu Sắc Là Gì? 6 Nguyên Tắc Phối Màu Từ Bánh Xe Màu

Bánh xe màu sắc không còn xa lạ với những ai làm việc trong lĩnh vực thiết kế. Những bánh xe màu không chỉ được biết đến trong thiết kế hay chỉnh sửa Photoshop mà nó còn ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Bánh xe màu sắc là gì? […]