Thiết kế wallpaper thế nào?

3274 lượt xem

Thiết Kế Wallpaper Thế Nào?

Bạn muốn thiết kế riêng cho mình những background đẹp, độc đáo, thể hiện cá tính riêng biệt cho những trang cá nhân, trang mạng xã hội, blog, quảng cáo bán hàng hay đơn giản là màn hình máy tính của bạn? Fedudesign được xem là bậc thầy thiết kế giúp bạn thỏa sức tạo ra những mẫu wallpaper theo ý muốn mang phong cách riêng của bạn.

Wallpaper là gì?

Wallpaper là tên tiếng anh của thuật ngữ  “hình nền” trong các máy tính, thiết bị truyền thông di động, là một hình ảnh được sử dụng làm giao diện trên màn hình máy tính hay thiết bị di động. Trên máy tính, wallpaper thường hiện ra ở desktop, trong điện thoại di động nó thường là nền cho màn hình nền hoặc chế độ chờ. Wallpaper được cài đặt mặc định và bạn có thể thay thế bằng cách tải các hình nền trên trang web hoặc tự tạo cho mình bằng các ứng dụng rất hot hiện nay.

Một mẫu wallpaper đẹp đảm bảo được yếu tố gì?

Một mẫu wallpaper đẹp phải mang đầy đủ các yếu tố về thiết kế, màu sắc, kích thước, cảm xúc, sự kết nối…và đặc biệt là thông điệp mà chủ nhân muốn truyền tải.

  • Kích thước hoàn hảo: kích thước wallpaper sẽ làm cho việc xây dựng website của bạn trông chuyên nghiệp hơn, bạn không cần phải cắt đi những phần dư thừa. Độ phân giải phải cao để tránh bị bể hình ảnh khi zoom, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét, tinh tế.
  • Thiết kế và màu sắc: Đây là yếu tố hút mắt người xem đầu tiên. Bạn cần chọn những thiết kế phối hợp hài hòa giàu hình ảnh và màu sắc, làm nổi bật được trọng tâm của hình ảnh và mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

  • Cảm xúc và sự kết nối: Nếu để ý bạn sẽ thấy trong các trang quảng cáo, hình ảnh của thương hiệu đó luôn mang lại cảm xúc cho chúng ta. Điều đó mang khách hàng đến gần hơn với thương hiệu của họ. Bạn hãy áp dụng điều này cho wallpaper máy tính, trang web của bạn. Hãy để người xem chú ý và click ngay vào trang của bạn.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác