,

Letter head là gì – 5 cách thiết kế letter head ấn tượng

6543 lượt xem

Letterhead không còn quá lạ lẫm đối với mọi người nữa đặc biệt là những công ty, doanh nghiệp vì đây là thành phần không thể thiếu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với marketing.

8 Mẫu Letterhead Tiêu Biểu Đa Phong Cách

Letterhead không còn quá lạ lẫm đối với mọi người nữa đặc biệt là những công ty, doanh nghiệp vì đây là thành phần không thể thiếu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với marketing.

Letterhead là gì? Thiết kế letterhead như thế nào đẹp nhất

Letterhead có nghĩa là giấy tiêu đề tức là tờ giấy mà trong đó có in đầy đủ các thông tin cơ bản của công ty, doanh nghiệp như tên, logo, địa chỉ, email, số điện thoại,… được sử dụng trong các hợp đồng hợp tác, đơn báo giá, thư mời, thư chào hàng.

Letterhead có vai trò quan trọng, quyết định sự hợp tác của doanh nghiệp với đối tác. Chỉ cần thông qua letterhead đẹp, thu hút và nội dung sâu sắc, giá trị thương hiệu và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ được biểu hiện rõ ràng.

Cách thiết kế letterhead đẹp

Muốn thiết kế một letterhead đẹp mắt trước hết bạn phải hiểu rõ đặc trưng của doanh
nghiệp mình và nhu cầu của đối tác, để cho điều đó được thể hiện qua chính những họa tiết và nội dung trên giấy.

Sử dụng màu sắc một cách gọn gàng. Trong bản thiết kế, màu sắc là một công cụ đắc lực giúp làm nổi bật và thu hút sự chú ý cho bản thiết kế của bạn. Tuy nhiên nó chỉ mang lại lợi ích khi bạn biết cách phối màu hiệu quả, nếu không nó sẽ phá hỏng cả thiết kế của bạn.

8 mẫu letterhead tiêu biểu đa phong cách

  • Sử dụng khung viền đẹp

Hãy tạo cho thiết kế của bạn một đường viền thật nổi bật, khiến người đọc chú ý đến phần nội dung tờ giấy. Một khung viền đẹp sẽ tạo cảm giác gọn gàng và khoa học cho letterhead của bạn

  • Sử dụng hình học với các đồ họa hình nền

Phong cách hình học sẽ là lựa chọn không tồi cho thiết kế của bạn. Chỉ cần dựng lên một hình đơn giản, sau đó lặp đi lặp lại chúng kết hợp với sự chuyển đổi màu sắc đã tạo nên hoa văn độc đáo cho thiết kế rồi.

  • Sử dụng cột lề gáy sách

Bạn có thể thoải mái sáng tạo trên bố cục tờ giấy đó và thêm vào một phần lề ở phía bên trái sẽ giúp bạn căn chuẩn được bề rộng, tối đa không gian trên trang.

  • Kết hợp nhiều màu sắc

những tông màu sáng sẽ khiến mẫu letterhead trở nên tươi mới, hãy kết hợp chúng thật hoàn hảo trên letterhead của bạn.

  • Phong cách terrazzo

  • Tích hợp hình ảnh

Thêm hình ảnh vào trong họa tiết sẽ giúp thiết kế trở nên sống động nhất là khi kết hợp giữa họa tiết hình học và chèn ảnh lên. Hình ảnh cùng với màu sắc đem lại cái gì đó rất tinh tế và hiện đại.

  • Sử dụng các khung cảnh báo

Để giúp người đọc chú ý hơn đến kết cấu letterhead

  • Thiết kế đơn giản

Giữ cho thiết kế letterhead của bạn phải trông thật đơn giản, không khiến người đọc phải nghĩ rằng bạn đang cố gắng để họ chú ý vào tờ giấy. Hãy sáng tạo thật đơn giản để nó có thể nổi bật và giới thiệu phần nội dung.

 

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

7 Ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2020

7 Ý tưởng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2020 Bao bì cũng là một thành phần quan trọng có tác động lớn đến sự thành công của một sản phẩm. Một bao bì hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến sản phẩm nổi trội hơn so với những sản phẩm khác. Chính vì […]

Cách Thiết Kế Brochure Đơn Giản Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Brochure là sản phẩm để truyền tải nội dung, hình ảnh, thông điệp của người bán đến với người mua. Thiết kế brochure bao gồm sắp sếp bố cục, phối hợp màu sắc và lựa chọn hình ảnh phù hợp. Nhưng để có một bản phối hiệu quả thì việc thiết kế không hề đơn […]

,

Tận dụng lời chỉ trích để trưởng thành

Tận dụng lời chỉ trích để trưởng thành Dù bạn đang đi học hay đã đi làm, bạn không bao giờ có thể tránh được những lời nhận xét, đánh giá về công việc của mình. Không ai thích bị phê bình, nhưng tiếp nhận phê bình mới khiến bạn trưởng thành hơn. Làm thế […]

, ,

5 xu hướng thiết kế web

5 xu hướng thiết kế web    Xu hướng thiết kế web sẽ là một sự pha trộn thú vị của công nghệ và mặt trực quan của thiết kế đồ họa. Nhưng bất cứ thay đổi nào trong năm đều hướng về nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy, không cần phải quảng […]