Làm Thế Nào Để Học After Effect Một Cách Nhanh Chóng Và Hiệu Quả?

1264 lượt xem

Chắc hẳn những ai đang làm về quay dựng đều biết đến phần mềm After Effects. Có thể nói, After effects là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia quay dựng với các hình đồ họa chuyển động và linh hoạt. Với những người làm video, sản phẩm này khá thông dụng và đôi khi nó cũng được dùng cho các bộ phim. Tuy nhiên, làm sao để học After Effect một cách hiệu quả, nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn biết cách tiếp cận với After effects.

Chức năng cơ bản của After Effects

hoc After Effect

Giống như nhiều phần mềm thiết kế đồ họa khác, After Effects có khả năng tạo ra bất kỳ hiệu ứng thực tế ảo nào cho người dùng. Khi bước đầu học After Effect, bạn nên tìm hiểu về các hiệu ứng để có thể tinh chỉnh cho các video một cách hiệu quả hơn.

Những công cụ bạn cần lưu ý khi bước đầu tiếp cận với phần mềm này là FX Tutor có sẵn trong GraphicRiver. Đây được xem là một nguồn tài liệu khá thân thiện với người dùng và được xây dựng sẵn các ứng dụng bên trong, đem đến cho người dùng nhiều thông tin hữu ích.

Hay bạn cũng cần quan tâm đến những Effects&Presets mặc định là điểm mấu chốt giúp tùy biến video của bạn. Do đó, bạn có thể điều chỉnh thành nhiều hiệu ứng khác nhau như Blur&Sharpen hay Color Correction khi biến hóa các video của mình trong từng dự án.

Rút ngắn thời gian học After Effect

Rut ngan thoi gian hoc After Effect

Thực tế, những người khi đã sử dụng After Effect đều không phải là người mới tiếp cận đến nghề quay dựng, hay nói một cách khác chúng không phải là bắt đầu từ con số 0. Họ thường bắt đầu với các mẫu để tự động hóa quy trình của mình một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Trong đó, bạn có thể xem xét đến video Hive bởi đây là một thư viện ấn tượng giúp các mẫu trong After Effect. Banjn có thể sử dụng công cụ khá tuyệt như video Freethink đẻ có thể tùy biến hiệu ứng. Nếu bạn làm một video hoạt hình ngắn cho các công ty quảng cáo, đây sẽ là một lối tắt nhanh nhất để tạo ra một sản phẩm đẹp.

Ứng dụng của After Effect

ung dung cua After Effect

Đối với những người yêu thích ngành thiết kế đồ họa, kỹ xảo TVC hay game truyền hình, after effect có thể nói là một trong những công cụ hữu ích để tạo dựng những thước phim ấn tượng.

Sự phát triển của công nghệ hiện nay giúp bạn dễ dàng nhận ra các kỹ xảo và dựng phim với thời lượng dài ngắn khác nhau. After Effect là công cụ hỗ trợ đắc lực, là lựa chọn hoàn hảo để làm các kỹ xảo dựng TVC.

Ngành đồ họa động đang là một xu thế trong quảng cáo, truyền thông và truyền hình hiện nay. Có ý kiến cho rằng: “ Sản phẩm truyền hình như một ly rượu vang, trong đó kỹ xảo dựng là cái ly và cái ly là điều quan tâm nhất. Mọi người sàn sẽ không uống rượu vang trong bất cứ cái ly nào dù đó là vang hảo hạng”.

Chính vì thế, so với các nước đang phát triển, nước ta chưa thực sự có sự đầu tư nhiều về độ họa động. Nguồn nhân sự cho nghề dựng phim quảng cáo, đồ họa động, kỹ xảo còn đang trong tinhfh trạng thiếu. Bởi vậy, thời điểm này rất thích hợp để học After Effect.

Nếu học After Effect quá khó để có thể tự mày mò và tìm hiểu, bạn có thể xem xét và lựa chọn một khóa học online bởi như vậy, bạn vẫn đảm bảo được công việc mà có thể kiếm thêm nhờ nghề tay trái này.

Chi tiết về khóa học, vui lòng tham khảo tại website: fedudesign.vn để biết thông tin cũng như giá của mỗi khóa học.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Làm Sao Để Thiết Kế Logo Giá Rẻ, Đẹp Mà Lại Chuyên Nghiệp

Thiết kế logo giá rẻ luôn là từ khóa hot mà mỗi StartUp đều tìm kiếm khi xây dựng thương hiệu cho mình. Làm logo luôn đòi hỏi một sự đầu tư sáng tạo, thời gian và công sức mới có thể tạo ra logo thương hiệu đẹp và đương nhiên là một khoản đầu […]

, ,

5 nguyên tắc bố cục cơ bản của thiết kế

5 nguyên tắc bố cục cơ bản của thiết kế Bất kỳ ngành nghề, công việc gì cũng có những quy tắc cần tuân thủ. Thiết kế cũng vậy. Thiết kế đang ngày càng trở thành một ngành nghề cực hot, đứng top đầu trong lựa chọn nghề nghiệp của rất nhiều người. Nhưng bạn […]

5 Khám Phá Thú Vị Liên Quan Đến Kích Thước Poster

Poster không giống như những sản phẩm khác. So về kích thước, Poster thường lớn hơn hầu hết các ấn phẩm quảng cáo thường thấy. So về nội dung thì poster lại ít chữ hơn hẳn. So về tính “Nghệ thuật”, rõ ràng đây là một trong những sản phẩm đậm chất art gây ấn […]

,

8 tiêu chuẩn của một poster đẹp

8 Tiêu Chuẩn Của Một Poster Đẹp Nếu bạn là một Designer chuyên nghiệp thì để tạo ra một mẫu Poster đẹp là điều không quá khó. Tuy nhiên với những người mới vào nghề, mới làm quen với lĩnh vực này thì cần phải tìm hiểu thêm nhiều thông tin, kiến thức để tích lũy […]