Hướng dẫn tải phần mềm photoshop cs6 để sử dụng hiệu quả nhất

814 lượt xem

Phiên bản Photoshop CS6 với nhiều tính năng mới được nhiều người quan tâm, giúp người dùng sáng tạo nhiều hơn nữa với các hình ảnh của mình. Nó được sử dụng vô cùng phổ biến từ các Designer, các nhà thiết kế ảnh chuyên nghiệp cho đến những bạn sinh viên chập chững mới bắt đầu bước vào nghề. Bài viết này, Fedu sẽ hướng dẫn bạn tải phần mềm photoshop cs6 dễ dàng nhất cũng như chia sẻ những điểm mạnh và điểm yếu mà phần mền này mang lại.

Những điểm mạnh nổi bật khi tải phần mềm photoshop cs6 về sử dụng

Một số tính năng mới đáng chú ý trong phần mềm Photoshop CS6 bao gồm:

Giao diện người dùng

Tông màu chính mặc định được chuyển sang màu đen xám, gần giống với tông màu chủ đạo của Lightroom và Premiere Pro, giúp những hình ảnh nổi hơn trên nền màu tối.

tải phần mềm photoshop cs6

Camera Raw

Đây là một công cụ tuyệt vời đã được cải tiến khi tải phần mềm photoshop cs6 về sử dụng. Chúng giúp điều chỉnh và xử lí màu sắc cũng như cho phép tô màu ở các kênh màu khác nhau. Những điều chỉnh riêng biệt đó sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi kết quả ngay trên màn hình.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-

Khi dùng Camera Raw nghĩa là bạn đang hiệu chỉnh những yếu tố cơ bản của bức ảnh. Giao diện này cung cấp những giải quang phổ trực quan biến thể cho phép bạn sáng tạo những hình ảnh chụp nhanh.

Soạn thảo trong photoshop CS6

Chức năng này giúp cho bạn có thể soạn thảo các đoạn văn bản và sắp xếp chúng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ thế, với Text style bạn có thể dễ dàng di chuyển các đoạn văn bản qua lại với nhau để thiết lập với nhiều kiểu khác nhau cho mỗi đoạn văn bản khác nhau.

Video

Nổi trội hơn hẳn những phiên bản trước đó thì photoshop CS6 có khả năng làm việc một cách trực quan với video như thể bạn đang làm việc với những công cụ tương tự. Những hiệu ứng hình ảnh trong video cũng vậy nên bạn hoàn toàn có thể thao tác trên video một cách dễ dàng nhất.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-1

Bất lợi khi tải phần mềm photoshop cs6 về sử dụng

Adobe Photoshop tuy có nhiều lợi ích, dễ dàng sử dụng nhưng nó cũng không phải là một chương trình được thiết kế dành cho người mới bắt đầu sử dụng. Phần mềm photoshop cs6 về sử dụng được thiết kế chủ yếu đánh vào tầm lớp các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, các designer chuyên nghiệp phải chỉnh sửa hàng trăm, hàng nghìn bức ảnh một cách thường xuyên.

Có rất nhiều công cụ (Tool) khi tải phần mềm photoshop cs6 về sử dụng, nếu bạn không tìm hiểu kĩ nghiêm túc và có bài bản thì bạn khó lòng có thể sử dụng từng tool một cách chính xác cũng như trong thời gian nhanh nhất được.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-2

Một bất lợi của Adobe Photoshop nữa là nó rất nặng, máy tính yếu khó lòng có thể chạy được. Photoshop là một chương trình được tính toán chuyên sâu, vô cùng mạnh mẽ cho thiết kế, Ram bạn ít nhất phải đủ dung lượng để có thể tránh tình trạng máy bị treo do thiếu dung lượng bộ nhớ.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-3

Adobe Photoshop là phần mềm có bản quyền được thiết kế và bán dưới công ty Adobe tức nghĩa nó là có mã nguồn bí mật. Mã nguồn là các dòng code được viết bởi lập trình viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng bản photoshop CS6 Crack được download từ trên mạng về sử dụng.

Cách tải phần mềm photoshop cs6 full crack key miễn phí

Đây là bản Crack thế nên không thể đầy đủ hoàn toàn tính năng như bản trả phí, cũng không hề có support mỗi khi phần mềm gặp vấn đề. Tuy nhiên đây cũng là bước đệm giúp bạn tiếp cận thiết kế ảnh chuyên nghiệp một cách dễ dàng hơn.

Link Tải Photoshop CS6 Full

  • File setup Adobe Photoshop CS6: http://123link.pw/RdQai5. Bạn nhấp bỏ qua quảng cáo để download.
  • File Crack Adobe Photoshop CS6: http://123link.pw/ZzbdT (nhấp bỏ qua quảng cáo để download).

Các bạn lưu ý rằng, file Crack tải từ Google Drive xuống máy tính, nó sẽ báo với bạn là có thể file này là virus vì can thiệp vào hệ thống. Các bạn cứ bấm giữ lại máy nha.

Cách cài đặt Photoshop CS6

Bước 1: Đầu tiên tải phần mềm photoshop cs6 có sẵn ở trên về máy.

Bước 2: Giải nén 2 file vừa download và sử dụng pass là sharevip.info.

Trong thư mục Adobe Photoshop CS6 Setup tìm file Set-up.exe và nhấn đúp chuột vào để cài đặt.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-4

Bước 3: Sau khi nhấp đúp vào file setup thì màn cửa sổ mới hiện ra yêu cầu lựa chọn bản cài đặt bao gồm bản chính thức và bản dùng thử. Bạn cần chọn Try để cài bản dùng thử và sau đó mới crack được.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-5

Nhấp vào Accept ở cửa sổ tiếp theo

tai-phan-mem-photoshop-cs6-6

Bước 4: Ngắt kết nối mạng internet.

Bước 5: Chọn Install để tiếp tục cài đặt photoshop cs6.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-7

Sau đó, chờ khoảng vài phút để máy tính loading file.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-8

Bạn nhấn nút close để kết thúc quá trình cài đặt và bắt đầu crack.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-9

Cách Crack Photoshop Cs6

Trong folder crack Photoshop CS6 mà các bạn đã giải nén cùng file cài đặt chứa file amtlib.dll Vào đường dẫn C:Program FilesAdobeAdobe Photoshop CS6 copy file amtlib.dll vào thư mục cài đặt của Photoshop. Thông báo của windows sẽ hiện ra như hình bên dưới đối với hệ điều hành windows 7 64bit, các bạn chọn vùng khoanh đỏ để hoàn tất.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-11

Với bản 32bit cũng làm tương tự.

Để tiện cho việc mở photoshop CS6 thì các bạn phải tự tạo shortcut ra desktop vì cài đặt xong nó không hiện ra cho mình.

tai-phan-mem-photoshop-cs6-12

Trên đây là hướng dẫn cách tải phần mềm photoshop cs6 để sử dụng hiệu quả nhất. Nếu có vấn đề về tải file hay cài đặt xin vui lòng để lại bình luận, Fedu sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn sớm trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Design đặc biệt là Photoshop nhé!

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

Tải xuống tài nguyên thiết kế thương mại miễn phí trên Heypik.com

Heypik là một thư viện tài nguyên cho Designer nhằm giúp các Designer giải quyết nhanh chóng các cộng việc thiết kế. Các nguồn tài nguyên trong thiết kế đồ họa bao gồm: thiết kế web và thiết kế giao diện ứng dụng, thiết kế banner, poster, các mẫu PowerPoint trình chiếu, thiết kế kiến […]

6 Điểm Để Đánh Giá Một Đơn Vị Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

Logo là linh hồn của bộ nhận diện thương hiệu. Vì thế lựa chọn đơn vị nhận thiết kế logo đáp ứng những kỳ vọng của bạn quả là vấn đề nan giải. Những tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp nhất. 1. […]

Cách sử dụng photoshop hiệu quả cho người mới bắt đầu

Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, có nhiều ngành nghề mới ra đời đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp. Một trong số đó phải kể đến ngành thiết kế đồ họa. Học thiết kế đồ họa đồng nghĩa với việc phải sử dụng […]

,

3 phần mềm thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho dân thiết kế

Đối với marketing hiện đại, các phần mềm làm quảng cáo có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi chúng biến những ý tưởng độc đáo nhất trở thành những ấn phẩm ấn tượng nhất nhằm thu hút người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 phần […]