Đón Đầu 5 Xu Hướng Thiết Kế Lịch Chào Đón Năm 2019

4351 lượt xem

Năm 2018 đã đi được quá nữa chặng đường với thật nhiều cảm hứng và đây là lúc thích hợp để bạn sáng tạo những cuốn lịch chào đón 2019 – năm được hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự kiện đột phá trên tất cả các lĩnh vực. Fedu hy vọng rằng với 5 xu hướng thiết kế lịch độc đáo dưới đây có thể giúp bạn thêm nguồn cảm hứng thiết kế một bộ lịch ưng ý cho riêng mình.

1. Xu hướng thiết kế lịch tết theo phong cách tối giản

Tối giản nhanh chóng phát triển thành xu hướng thiết kế thời đại. Phong cách nhấn mạnh việc giảm thiểu đến tối đa các chi tiết thừa, chỉ giữ lại thành phần thật sự cần thiết và đáp ứng về công năng lẫn thẩm mỹ. Sử dụng hạn chế về màu sắc trong trang trí là đặc trưng dễ nhận thấy của xu hướng thiết kế này.

xu huong thiet ke lich tet theo phong cach toi gian

Thiết kế lịch đơn giản mà không nhàm chán luôn là xu hướng được ưa chuộng ở mọi thời điểm và mọi lĩnh vực. Chính sự đơn giản lại giúp bạn trở nên nổi bật với những điểm nhấn quan trọng.

Bạn có thể sử dụng màu sắc ở mức tối giản, không dùng quá nhiều chi tiết rối mắt nhưng bù lại nhấn mạnh vào hình ảnh chủ đạo hoặc biểu tượng chính để gây ấn tượng và đi vào tâm trí của khách hàng một cách dễ dàng. Xu hướng thiết kế lịch tết này thường được áp dụng cho những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu bởi tuổi thọ cao và đảm bảo không lỗi mốt.

2. Lịch tết 2019 truyền tải sản phẩm dịch vụ chủ lực

Ngày nay các doanh nghiệp, tổ chức với nhu cầu xây dựng thương hiệu sẽ không bỏ qua việc đầu tư vào một bộ Lịch độc quyền. Đây là tài sản thể hiện phong cách, cá tính riêng của từng doanh nghiệp. Chúng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, triết lý kinh doanh, tầm nhìn, . . .của công ty mình.

lich tet 2019 truyen tai san pham dich vu chu luc

Đây chính là cách để giúp họ tiếp cận những yếu tố này một cách khéo léo, bạn có thể trưng một phần của sản phẩm dịch vụ trong thiết kế và kết hợp một cách ăn khớp với bộ lịch tết 2019. Chính vì vậy cần có sự đầu tư và nghiên cứu chuyên sâu doanh nghiệp trong việc. Lưu ý là không phải có mục đích quảng bá thương hiệu thì tất cả các hình ảnh trong Lịch phải toàn là về sản phẩm hay con người của doanh nghiệp.

Điều này không chỉ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu của khách hàng mà còn củng cố thêm niềm tin của họ về chất lượng sản phẩm thật. Đây cũng được coi là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho thấy khả năng thiết kế linh hoạt và hỗ trợ truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng trong dịp tết 2019 này.

3. Xu hướng dùng màu sắc để thiết kế lịch tết 2019

Các tông màu trung tính và an toàn thường không mang lại sức hút lớn và ít tác động tới thị giác. Năm 2019, các thương hiệu thế giới sẽ chứng kiến hàng loạt những thay đổi trong thiết kế lịch tết từ những tông màu trung tính sang những tông màu tươi sáng, sặc sỡ hơn để tăng độ nổi bật và thu hút khách hàng.

xu huong dung mau sac de thiet ke lich tet 2019

Đối với những thương hiệu trung thành với sự thanh lịch, tối giản, việc sử dụng các chi tiết mang màu sắc khỏe khoắn trên tông nền trung tính cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể tham khảo.

Xu hướng thiết kế lịch 2019 ưu tiên với 2 gam màu chủ đạo là đỏ cờ và vàng tươi. Đây là 2 màu sắc đại diện cho Hưng Thịnh và Tài Lộc, hứa hẹn 1 năm mới với nhiều khởi sắc hơn, thành công hơn.

xu huong dung mau sac de thiet ke lich tet 2019-1

Ngoài ra, những gam màu thời thượng, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp vẫn được các nhà doanh nghiệp lớn lựa chọn như: Ánh kim, Trắng bạc, Đen huyền và Xanh ngọc bích. Bởi, các nhà doanh nghiệp lớn tin rằng thương hiệu của họ sẽ nổi bật hơn nếu phối hợp với những gam màu này cho bộ ấn phẩm lịch Tết của họ.

4. Sử dụng kiểu dáng khác lạ trong thiết kế lịch

Kiểu dáng của lịch tết chính là một trong những yếu tố quyết định sức hút đó. Mẫu thiết kế lịch độc đáo được sản xuất bởi DodeCal và bán với giá 80 bảng Anh. Làm từ gỗ anh đào Mỹ, mỗi mặt của khối thập nhị diện đều đại diện cho từng tháng trong năm là một ví dụ điển hình cho xu hướng này.

su dung kieu dang khac la trong thiet ke lich

Nếu như những mẫu lịch tết vuông vức đã trở thành kinh điển và quen thuộc trong thiết kế lịch tết thì sự đột phá lại nằm ở những kiểu dáng ít ai nghĩ tới. Bạn có thể tùy ý vẽ ra những ý tưởng táo bạo nhất trong đầu và lựa chọn sau khi đã cân đối giữa kiểu dáng đó và tính ứng dụng thực tế cũng như khả năng đại diện cho sản phẩm.

5. Rộn ràng đón tết với bộ lịch tết 2019

Lịch tết 2019 hay của các dòng sản phẩm nên được biến đổi linh hoạt để phù hợp với những chiến dịch đặc biệt trong năm như các dịp lễ, tết lớn. Đây là xu hướng được rất nhiều thương hiệu lớn áp dụng và hứa hẹn sẽ còn lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2019.

ron rang don tet voi bo lich tet 2019

Trên đây là 5 xu hướng thiết kế lịch tết dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019. Hy vọng sẽ là nguồn gợi ý đánh tin cậy giúp bạn định hướng cụ thể và thiết kế được lịch tết một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

25 cách thiết kế poster đồ ăn

Tổng Hợp 25 Thiết Kế Chủ Đề Đồ Ăn Ấn Tượng Nhất Thiết kế chủ đề đồ ăn là 1 trong những nhu cầu rất lớn của các bạn trẻ hiện nay. Đó có thể đơn giản chỉ là 1 cách tạo ra những bức hình ‘sống ảo’ đẹp để đăng lên Facebook, Instagram,… Đó […]

,

Kích thước ảnh đăng facebook 2020

Kích Thước Ảnh Đăng Facebook 2020 Facebook là đế chế mạng xã hội lớn nhất thế giới và là mảnh đất màu mỡ, nơi các doanh nghiệp, người tạo nội dung mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Tuy nhiên, việc tuân thủ những nguyên tắc phức tạp về […]

,

5 yếu tố chụp selfie đẹp

cChBí Quyết Cho Tấm Hình Selfie Hoàn Hảo Đã bao giờ bạn gặp tình huống như thế này chưa? Bạn cảm thấy hôm nay mình thật xinh đẹp và muốn chụp một tấm selfie để đặt làm avater. Lấy điện thoại ra và bạn chụp liền một lúc 1000 shot. Nhưng cuối cùng khi giở […]

Quy Trình Hoàn Hảo Để Việc Tuyển Dụng Designer Nằm Trong Tay Bạn

Nhà tuyển dụng designer có khuynh hướng chuộng người có kinh nghiệm, vậy cơ hội cho sinh viên mới ra trường là bao nhiêu? Tuy nhiên các bạn không nên lo lắng quá, vì bên cạnh nguồn nhân sự thâm niên cao, các công ty đều chú trọng gầy dựng lớp tài năng trẻ. Vì […]