7 phần mềm thiết kế giao diện web thân thiện với người dùng

1503 lượt xem

Phần mềm thiết kế giao diện web được hiểu là các công cụ hỗ trợ cho các nhà thiết kế tạo nên các giao diện, bố cục website hợp lí, chuyên nghiệp. Đây không chỉ là công cụ cung cấp những hỗ trợ tiện ích cho việc thiết kế giao diện mà còn đưa ra các giải pháp, gợi ý cho các nhà thiết kế để cho ra đời các mẫu website tương thích, phù hợp với hành vi và thói quen trải nghiệm website của người dùng. Sau đây là danh sách 7 phần mềm thiết kế giao diện website được đánh giá cao nhất 2018 mà Fedu tổng hợp được muốn giới thiệu với các bạn.

1. Pictaculous – Công cụ thiết kế giao diện web đầy màu sắc

Pictaculous là phần mềm thiết kế web màu sắc trực tuyến giúp bạn chọn bảng màu tuyệt vời cho trang web, landing page, blog, v.v …

Giả sử bạn đang xây dựng trang web sử dụng một hình ảnh cụ thể cho trang chủ và bạn muốn kết hợp bảng màu của trang với hình ảnh. Đơn giản chỉ cần tải lên hình ảnh mà bạn thích màu sắc để Pictaculous sẽ trích xuất một bảng màu mà hoàn toàn phù hợp với màu sắc của bức tranh.

thiết kế giao diện web

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm thiết kế giao diện web này để sử dụng ngoại tuyến, đặc biệt là để trang trí nhà cửa hoặc văn phòng của bạn.

2. WebEasy Professional – phần mềm thiết kế giao diện web đơn giản

Đây là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ người sử dụng tạo lập và thiết kế trang web. Chương trình cung cấp các hướng dẫn hữu ích trong từng bước cần thực hiện để người dùng có thể xây dựng website đơn giản nhất. Phần mềm hỗ trợ thao tác kéo thả để thêm đối tượng rất thuận tiện.

thiết kế giao diện web1

Web Easy Professional có sẵn rất nhiều bản mẫu website để người dùng lựa chọn. Bạn được cung cấp khả năng chỉnh sửa, xem trước các bản mẫu cho đến khi thực sự vừa ý mới tiến hành áp dụng lên trang web của mình.

3. Phần mềm thiết kế giao diện web NotePad++

Phần mềm có khả năng soạn thảo và xử lý cao cấp, lại còn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, công cụ có hỗ trợ các ngôn ngữ như JAVA, C#, Python, Jsp…Phần mềm NotePad++ sử dụng mã nguồn mở, có khả năng tùy biến và nâng cao nên tải về linh hoạt. Bạn có thể yên tâm là chúng đã được cập nhật và tối ưu bởi hàng ngàn chuyên gia trên thế giới.

thiết kế giao diện web2

Cùng với tự động hoàn thành cho các từ, chức năng và tham số chức năng cũng như tự động thụt đầu dòng và cú đúp làm nổi bật Notepad++ làm mọi thứ có thể để làm cho mã hóa nhanh hơn và dễ dàng hơn. Công cụ nổi bật với chức năng tìm kiếm, thay thế với nhiều tùy chọn khác nhau và khả năng tìm kiếm trên nhiều tài liệu. Cuối cùng, Notepad ++ rất dễ di chuyển và chạy từ thanh USB.

4. WebFlow

Phần mềm WebFlow là công cụ thiết kế web dễ sử dụng, đáp ứng nhanh với giao diện trực quan hoàn hảo cho mọi người.

thiết kế giao diện web3

Điểm cộng lớn khi sử dụng WebFlow là người dùng thân thiện với những người không cần biết về mã hóa. Bạn có thể tạo và cập nhật trang web của bạn mà không phải chạm vào bất kỳ mã nào.

5. SiteSpinner – phần mềm thiết kế giao diện web thân thiện với người dùng

Phần mềm SiteSpinner cung cấp giải pháp thiết kế website đơn giản và cơ bản nhất có thể. Người dùng không cần phải có các kiến thức HTML chuyên sâu và có thể di chuyển mọi đối tượng cần thiết mà chương trình đưa ra bằng cách rê chuột. Chương trình tích hợp công cụ chỉnh sửa hình ảnh bởi vậy bạn không cần đến một bên thứ ba khác.

thiết kế giao diện web4

Ứng dụng SiteSpinner cho phép tùy chỉnh các chi tiết trang như màu sắc của các liên kết, tiêu đề, và nền. Người dùng có thể tạo các hình dạng như chữ nhật, tròn, các đa giác… và thay đổi kích thước của chúng một cách dễ dàng. Công cụ FTP tích hợp cho phép lưu trữ trang web và tự động tải hình ảnh của người dùng.

6. Sketch

Ứng dụng Sketch có lẽ là một trong những phần mềm thiết kế web tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhóm phát triển Sketch đã được cải tiến liên tục cho nền tảng này từ năm 2009 làm cho nó trở thành một trong những công cụ có trong kho vũ khí thiết kế web của bạn. Nó có một khối lượng lớn người dùng trong cộng đồng phát triển web. Sketch có chức năng logic kết hợp CSS cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi thiết kế vào CSS.

Phần mềm Sketch là khả năng xem trước trang web của bạn trên bất kỳ thiết bị di động nào và thật tuyệt vời khi xem xét tầm quan trọng của việc có trang web thân thiện với điện thoại di động.

thiết kế giao diện web5

Tạo tài sản trong Sketch dễ dàng với một cú nhấp chuột xuất sang các định dạng và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các phần tử giống như cách bạn làm trong chương trình vectơ như Illustrator. Toàn bộ nền tảng rất trực quan như Photoshop, nhưng dễ dàng hơn nhiều để hiểu và sử dụng.

7. EZGenerator

Phần mềm thiết kế giao diện web EZGenerator cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp. bạn có thể xây dựng hệ thống website offline cũng như hệ quản trị nội dung online với EZGenerator. Để bắt đầu sử dụng, ta sẽ dùng EZGenerator để tạo cấu trúc của web offline, bổ sung thêm các thành phần cần thiết của website. Bạn có thể chạy thử trang web của mình trên máy tính cá nhân, nếu cảm thấy ổn thì có thể xuất bản trang web cho nó chạy hoàn chỉnh.

thiết kế giao diện web6

Ứng dụng cung cấp các tính năng hiện đại như Calendars, e-Commerce, các dịch vụ của Google, Slideshows… Người dùng có thể chạy thử trang web trên thư mục máy tính trước khi thực hiện áp dụng.

Kết luận

Trên đây là 7 phần mềm thiết kế giao diện web rất thân thiện với người sử dụng. Hy vọng bằng bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất cho công việc của mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, có thể trao đổi thêm và rất mong được học hỏi thêm nhiều điều.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

7 Kinh Nghiệm Thiết Kế Video Mà Các Marketer Cần Nắm Rõ Trong Năm 2018

Nếu có một lời nhắn nhủ nào dành cho các marketer thì có lẽ đã đến lúc thiết kế video không còn là một lựa chọn nữa mà trở thành một phần thiết yếu của bất cứ chiến lược quảng cáo thành công nào. Từ chiến lược đến bán hàng, chúng ta sẽ xem xét […]

Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Ở Đâu Chất Lượng?

Bạn đam mê thiết kế đồ họa? Bạn muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa trong tương lai mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu? Tôi xin bật mí cho các bạn về khóa học thiết kế đồ họa chất lượng mà chính bản thân tôi đã học chỉ trong thời gian […]

,

2 yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi

2 yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi Bạn hãy đảm bảo với các nhà thiết kế rằng bạn có thể dành thời gian để chuẩn bị những thứ cần thiết để thiết kế online tờ rơi, sự kiện thật ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác của mình. Bạn phải lên […]

,

3 phần mềm thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho dân thiết kế

Đối với marketing hiện đại, các phần mềm làm quảng cáo có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi chúng biến những ý tưởng độc đáo nhất trở thành những ấn phẩm ấn tượng nhất nhằm thu hút người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 phần […]