7 Công Cụ Làm Poster Online Thân Thiện Với Người Dùng

6333 lượt xem

Với 8 công cụ làm poster online miễn phí dưới đây, bạn có thể tự mình thiết kế mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác kéo thả đơn giản nhất. Không cần phải có kiến thức chuyên sâu về nghề bởi những công cụ này đã xây sẵn cho bạn kho thiết kế mẫu khổng lồ để bạn tham khảo.

1. PosterMyWall

Đây là trang web làm poster online giúp bạn thiết kế poster dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, với những tài khoản miễn phí tất nhiên sẽ không có được nhiều tính năng như của tài khoản trả tiền. Bạn có thể sử dụng hàng ngàn các mẫu thiết kế khác nhau, chỉnh sửa cho phù hợp với nội dung và ý tưởng của mình và sau đó tải chúng về máy tính của bạn.

lam poster online

Nếu như muốn poster của mình có chất lượng hình ảnh cao hơn, bạn cần trả khoản phí nhỏ. Điều tuyệt vời nhất về PosterMyWall đó chính là họ cung cấp tài nguyên mẫu thiết kế khổng lồ để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo. Đồng thời, họ cũng cho phép các giáo viên tạo những tài khoản miễn phí để quản lý các ấn phẩm của học sinh.

Link Website: https://www.postermywall.com/

2. DesignCap

Với công cụ thiết kế online poster tuyệt vời này sẽ giúp bạn tạo ra những poster ấn tượng chỉ trong một vài phút. Phần mềm có giao diện trực quan giúp người dùng dễ tương tác. Đồng thời, Design Cap cũng cung cấp hàng trăm các mẫu poster đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng hơn khi thiết kế.

lam poster online_1

Số lượng ảnh, font chữ và phông nền rất lớn, bạn có thể dễ dàng tạo ra những poster thu hút khách hàng và có tỷ lệ tương tác cao. Điều tuyệt vời nhất của trang web làm poster online này là mọi thứ đều miễn phí.

Link Website: https://www.designcap.com/

3. Adobe Spark

Phần mền này cho phép người sử dụng thiết kế poster miễn phí dễ dàng.

lam poster online_2

Phần mềm này hoạt động như sau:

1. Chọn kích cỡ ảnh poster phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Lựa chọn chủ đề poster bạn mong muốn.

3. Chọn ảnh nền cho poster, bạn có thể tải chúng từ máy tính hoặc cái tài khoản mạng xã hội.

4. Lựa chọn font, thêm text và các hình khối bạn mong muốn.

Link Website: https://spark.adobe.com/make/posters

4. Uplev – Công cụ làm poster online tại Việt Nam

Đây là công cụ thiết kế poster online đầu tiên được phát triển bởi công ty có trụ sở chính tại Việt Nam. Uplevo cung cấp những tính năng vượt trội về thiết kế poster chỉ với chi phí nhỏ và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

lam poster online_3

Do được phát triển bởi người Việt, nên các mẫu thiết kế trên Uplevo sẽ được tối ưu để phục vụ cho thẩm mỹ cho người dùng. Phần mền có hàng trăm các mẫu thiết kế khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Công việc thiết kế chỉ mất của bạn từ 5-10 phút với những thao tác vô cùng đơn giản và dễ sử dung.

Link Website: http://www.uplevo.com/get-started

5. Fotor

Đây cũng là một website cho phép người dùng thiết hoàn toàn miễn phí. Việc bạn cần làm là chỉ cần tạo tài khoản trên Fotor, lựa chọn theme từ hàng ngàn thiết kế trong kho thư viện và tự thiết kế poster của mình.

lam poster online_4

Công cụ làm poster online Fotor cũng có những phiên bản cải tiến riêng với chỉ một lượng chi phí rất thấp nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều lợi ích hơn. Ở bản miễn phí thì các ảnh thiết kế sẽ có gắn water mark của Fotor và bạn nên hãy lưu ý vấn đề này nhé.

Link Website: http://www.fotor.com/features/poster.html

6. Visme

Đây là công cụ thiết kế poster online chúng ta không nên bỏ lỡ. Bạn có thể tạo những power point chuyên nghiệp, infographic ấn tượng hay các báo cáo chuyên sâu với Visme. Tất nhiên, họ cũng có hàng ngàn mẫu thiết kế để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

lam poster online_5

Tuy nhiên, với tài khoản miễn phí bạn chỉ có thể thiết kế tối đa 3 sản phẩm và đồng thời lượng mẫu để lựa chọn cũng bị giới hạn. Định dạng đuôi file để tải xuống sẽ là JPG và PNG.

Link Website: https://www.visme.co/

7. Canva

Đây là là trang web làm poster online miễn phí toàn diện với kho ảnh mẫu và template phong phú. Website cho phép người sử dụng kết hợp những font chữ, background và layout để tạo cho mình sản phẩm nghệ thuật riêng. Canva cũng được giới chuyên môn và đại đa số người dùng đánh giá cao do có thể cho ra đời các sản phẩm đẹp và hiệu quả.

lam poster online_6

Bạn có thể tạo tài khoản để sử dụng Canva thông qua Google hoặc Facebook. Và nếu bạn đã từng thiết kế banner hay ảnh bìa cover, hẳn bạn đã biết công cụ này tuyệt vời thế nào. Bạn có những lựa chọn để tự tải ảnh của mình lên. Canva cũng cung cấp những hiệu ứng và công cụ để chỉnh sửa riêng cho bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Link Website: https://www.canva.com/create/posters/

Ngoài ra, các website làm poster online tồn tại một số khuyết điểm như:

● Để sử dụng các template đẹp, hầu như bạn phải mua tài khoản trả phí. Theo kinh nghiệm của Fedu.vn thì các template miễn phí của Canva có độ khả dụng cao nhất.

● Hỗ trợ rất ít font chữ tiếng Việt. Do đó, nhiều khi bạn phải hi sinh font chữ rất đẹp phù hợp với template dựng sẵn để chuyển qua font có thể gõ được tiếng Việt.

Tuy nhiên, với kho dữ liệu khổng lồ mà 8 công cụ làm poster online thân thiện với người dùng như này thì bạn có thể thỏa sức để có thể thiết kế cho mình những poster để đời. Hãy trải nghiệm tất cả những website mà Fedu.vn chia sẻ nhé bởi tất cả chúng đều thực sự rất tuyệt vời.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Điểm Chuẩn Ngành Thiết Kế Đồ Họa Là Bao Nhiêu?

Các bạn học sinh trung học phổ thông cũng đang phân vân trong quá trình lựa chọn nghề nghiệp. Tuy nhiên, đây là một ngành đặc thù và thi dựa trên môn năng khiếu cũng như môn văn hóa. Nhiều bạn trẻ đang tự đặt câu hỏi: Điểm chuẩn ngành thiết kế đồ họa là […]

,

Banner là gì ? Thiết kế banner thế nào ?

Banner là gì? Kích thước Banner như thế nào là chuẩn? Banner là một trong những phương pháp Marketing được mọi công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Trong thiết kế banner, kích thước là yếu tố không thể thay thế. Vậy kích thước banner như thế nào là […]

3 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Tại Hà Nội Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Những địa điểm học thiết kế đồ họa tại Hà Nội đang mọc lên như nấm. Từ học thiết kế online đến các lớp offline, các trung tâm dạy thiết kế đồ họa. Thiết kế đồ họa cũng là ngành đang hot khi Việt Nam đang bắt nhịp với công nghiệp 4.0. Việc chọn được […]

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? 4 Lý Do Đang Hấp Dẫn Triệu Sinh Viên

Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, lúc nào cũng có những ý tưởng thú vị trong đầu hoặc đơn giản là vô cùng nhạy cảm với hình ảnh và màu sắc thì rất có thể thiết kế đồ họa là ngành học bạn nên chọn. Bạn đang hoang mang không biết ngành thiết […]