6 Điểm Để Đánh Giá Một Đơn Vị Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

816 lượt xem

Logo là linh hồn của bộ nhận diện thương hiệu. Vì thế lựa chọn đơn vị nhận thiết kế logo đáp ứng những kỳ vọng của bạn quả là vấn đề nan giải. Những tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp nhất.

1. Đơn vị nhận thiết kế logo am hiểu công nghệ

Trước hết, một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nên am hiểu công nghệ cao. Họ nên có hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, thông số kỹ thuật của máy chủ trang web và các tiêu chuẩn khác quy định về web. Bạn cần phải tạo ra một logo tốt sẽ làm việc trên nhiều nền tảng và cũng có thể dễ dàng được nhìn thấy trong nhiều thiết bị di động.

don vi nhan thiet ke logo am hieu cong nghe

2. Khả năng thiết kế nghệ thuật

Logo là một thiết kế nghệ thuật phản ánh các giá trị và lý tưởng của thương hiệu của bạn. Điều quan trọng là logo của bạn được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật nghệ thuật từ các nhà thiết kế sáng tạo. Các nhà thiết kế đồ hoạ có khả năng tạo ra một logo hiệu quả phản ánh các nguyên tắc của thương hiệu là quan trọng.

Một đơn vị nhận thiết kế logo không phải là đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp trong mọi trường hợp, nhưng điều quan trọng là phải tạo ra một thiết kế phản ánh chính xác thương hiệu mà bạn đang cố gắng giới thiệu rộng rãi tới các khách hàng.

3. Sự đồng điệu và hiểu biết của đơn vị nhận thiết kế logo

Có thể làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng sự đồng cảm và hiểu biết là những đặc điểm quan trọng cho một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Bởi vì bạn cần biết rằng họ sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn và nói chuyện với bạn về các mục tiêu bạn có cho công ty của bạn.

su dong dieu va hieu biet cua don vi nhan thiet ke logo

Bằng cách nói chuyện với đơn vị nhận thiết kế logo của bạn và phát huy các ý tưởng, bạn thường có thể đưa ra một số ý tưởng tuyệt vời sẽ bổ sung cho thương hiệu của bạn.

4. Đơn vị nhận thiết kế logo có kinh nghiệm chuyên môn cao

Nó có thể làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng có kiến thức và kinh nghiệm thực tế cũng là một yếu tố quan trọng cho đơn vị thiết kế logo mà bạn muốn hợp tác. Tư duy kinh nghiệm là tư duy kiến thức và nó liên quan đến việc lấy ý tưởng sáng tạo mà bạn đã suy nghĩ để tạo ra và đi đến một cách cụ thể, có hệ thống để làm điều đó.

Các đội thiết kế chuyên nghiệp thường có các hoạ sĩ sáng tạo có thể làm việc cùng nhau để tạo ra kết quả tốt nhất.

5. Chú ý đến chi tiết

Các đơn vị nhận thiết kế logo chuyên nghiệp cũng cần phải quan tâm tỉ mỉ đến chi tiết để giúp bạn tạo ra logo mà bạn muốn. Một số biểu tượng đơn giản, trong khi có một số khác phức tạp hơn để thiết kế. Bất kể mức độ khó khăn nào, một nhà thiết kế giỏi sẽ có thể nhìn vào cả cái nhìn tổng thể và những khía cạnh tỉ mỉ và cụ thể của việc thiết kế logo để giúp bạn tạo ra logo đẹp rẻ mà bạn mong muốn.

chu y den chi tiet

6. Chi phí hợp lý cho các dự án trước đó

Các đơn vị thiết kế logo của bạn nên có giá hợp lý cho công việc đã hoàn thành. Lưu ý rằng bạn phải tính đến khoảng thời gian thiết kế của mình cần hoàn thành, thời gian quay vòng mà bạn yêu cầu họ sản xuất và chi tiết bạn đưa vào thiết kế của mình.

Hãy nhớ rằng thiết kế logo đẹp là một công việc nghệ thuật và khoa học. Đơn vị thiết kế logo nếu không đủ sáng tạo, nhưng đội ngũ thiết kế của bạn cũng nên có khả năng sử dụng các kỹ thuật có hệ thống để tạo và thiết kế logo của mình để phản ánh đúng triết lý kinh doanh, lý tưởng vào sản phẩm. Khi bạn đang tìm kiếm đơn vị nhận thiết kế logo, bạn nên tìm kiếm những đơn vị hội tụ đủ 7 yếu tố như Fedu đã đề cập trong bài viết này nhé.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Brochure là gì – phân loại brochure

Phân Loại Brochure và Các Mẫu Brochure Thông Dụng Nhất Các mẫu Brochure có thể được xem như là các bản tóm tắt thông tin về các hoạt động cũng như định hướng phát triển của một doanh nghiệp. Bởi vậy nó không thể thiếu được trong các dịp quan trọng của doanh nghiệp như: khi […]

, , ,

5 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo

4 lời khuyên đắt giá từ rodney cho thiết kế logo Logo được coi là một phần vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp, công ty. Thông qua logo người ta có thể nhìn thấy ý nghĩa, triết lý kinh doanh… của công ty đó. Thiết kế Logo càng độc đáo thì khách hàng […]

,

Những Hướng Dẫn Tuyệt Vời Hỗ Trợ Bạn Học Illustrator Cơ Bản

Chắc hẳn những ai đã và đang làm việc về thiết kế đồ họa đều không còn xa lạ với phần mềm Adobe Illustrator. Từ lâu, Illustrator được coi là một trong những công cụ đắc lực nhất phụ vụ cho các graphic designer. Tuy nhiên, để hiểu và tận dụng hết tính năng của […]

5 Sai Lầm Cần Tránh Ngay Khi Tư Vấn Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử dẫn đến việc các doanh nghiệp cần tìm cho mình một công ty tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp để định hướng vững chắc cho con đường kinh doanh sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều đơn vị thiết kế website đang mắc phải […]