5 Khóa Học Photoshop Online Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

1595 lượt xem

Khóa học photoshop online nào nên học luôn là chủ đề quan trọng được các bạn bàn luận xôn xao. Cũng dễ hiểu khi thiết kế đồ họa đang trở thành ngành hot và được các công ty tuyển dụng thường xuyên săn đón. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực đồ họa, chắc hẳn các bạn trẻ thường xuyên phải tìm tòi các kiến thức trên các trang mạng xã hội hoặc gia nhập vào một câu lạc bộ để trang bị cho mình kiến thức cơ bản.

Khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ra đời kéo theo đó là sự thay đổi vượt bậc của internet. Việc học online đã trở thành một xu hướng và ngày càng được thịnh hành trong xã hội hiện đại. Để đăng ký một khóa học online trong ngành thiết kế đồ họa ngày càng đơn giản với nhiều tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 khóa học photoshop online tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các khóa học phù hợp với khả năng tài chính và trình độ của mình, từ đó hiểu hơn về đồ họa.

1. Thiết kế đồ họa với photoshop

Ai cũng biết photoshop là một công cụ cơ bản và quan trọng nhất để tạo ra các ấn phẩm quảng cáo marketing. Đối với những người chưa biết gì về đồ họa nên đăng ký khóa học này để được làm quen với những thao tác cơ bản và giao diện cùng các công cụ cơ bản để có thể vẽ và ghép ảnh tạo ra sản phẩm trong photoshop.

2. Tìm hiểu lý thuyết màu trong thiết kế

Khi thiết kế ra một ấn phẩm nào đó, những người thiết kế nên cân nhắc xem đổ màu gì và bố trí, sắp xếp câu chữ như thế nào cho hợp lý. Những điều này cũng cần được đào tạo và tìm hiểu một cách kỹ lưỡng khi mới chập chững bước vào nghề. Do đó, trong phần này bạn sẽ được học về tư duy màu trong thiết kế cũng như nguyên lý phối màu đơn sắc, sử dụng màu tương đồng và các hệ màu được sử dụng trong thiết kế.

khoa hoc photoshop online - thanh thao photoshop can ban

3. Lý thuyết về typography trong thiết kế

Typography là kiểu chữ trong thiết kế. Sau khi đã làm quen các thao tác cơ bản cũng như công cụ hay sử dụng trong photoshop để phối màu và chữ, bạn sẽ được học về typography để hiểu thêm những khái niệm cơ bản về chữ.

Bên cạnh đó, các thầy giáo sẽ hướng dẫn bạn cách tải font, tìm font và sử dụng font hợp lý cho từng thiết kế cũng như các quy tắc để kết hợp chữ trong một ấn phẩm. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của ấn phẩm được thiết kế.

4. Lý thuyết về bố cục trong thiết kế

Có thể nói bố cục rất quan trọng và là phần quyết định của một bản thiết kế. Khi học về lý thuyết bố cục, bạn sẽ được tìm hiểu định nghĩ cũng như cách phân loại từng bố cục khác nhau sao cho phù hợp.

5. Quy trình thiết kế

Trong photoshop cũng cần phải có quy trình thiết kế để đưa ra một sản phẩm thực tế. Từ đó, chúng ta có thể tự tin tham gia vào các dự án thực tế với những kỹ năng và kiến thức của mình.

khoa hoc photoshop online - tu hoc photoshop cho nguoi moi

Kết luận

Đó là 5 khóa học photoshop online tốt nhất bạn nên tìm hiểu và đăng ký theo học để có thể bước đầu tiếp cận gần hơn với nghề thiết kế đồ họa. Sau khi thành thạo 5 khóa học photoshop online này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các ấn phẩm của riêng mình bằng sáng tạo và đam mê với đồ họa. Sau đó, để nâng cao trình độ, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các khóa học về illustrator, after effect,… Đó đều là các công cụ bất kỳ ai đều phải học để phục vụ cho công việc.

Mọi thắc mắc về các khóa học photoshop online mà bạn băn khoăn hãy cứ hỏi FEDU. Để lại bình luận bên dưới câu hỏi của bạn để mình và các giảng viên FEDU giúp bạn giải đáp nhé! Chúc bạn thành công!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Tự Học Thiết Kế Đồ Họa Hiệu Quả Nhất Chỉ Với 5 Bước

Tự học thiết kế đồ họa hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, dựa vào kiến thức được chia sẻ trên Internet, cộng đồng và các tuts hướng dẫn ở trên Youtube. Dưới đây mình chỉ ra 5 bước tự học thiết kế đồ họa hiệu quả nhất cho người mới bắt […]

,

3 phần mềm thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho dân thiết kế

Đối với marketing hiện đại, các phần mềm làm quảng cáo có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi chúng biến những ý tưởng độc đáo nhất trở thành những ấn phẩm ấn tượng nhất nhằm thu hút người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 phần […]

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Thi Trường Nào? Nỗi Trăn Trở Của Gần 10triệu Tân Sinh Viên

Có rất nhiều bạn tự đặt câu hỏi rằng “ngành thiết kế đồ họa thi trường nào?” Thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành hot trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, với những em học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường chắc hẳn vẫn còn nhiều phân […]

, ,

7 góc chụp ảnh cơ bản cho các bạn đi chụp mẫu

7 góc chụp ảnh cơ bản cho các bạn đi chụp mẫu Bảy góc chụp cơ bản được rút ra từ các góc quay trong các tác phẩm điện ảnh. Đây đều là những góc được sử dụng nhiều và những ai vừa bắt đầu học chụp ảnh nên bắt đầu từ những góc này. […]