5 Cách Thiết Kế Logo Online Không Cần Dùng Phần Mềm Photoshop

1732 lượt xem

Bạn mong muốn thiết kế logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo Photoshop. Đừng lo lắng, để giúp bạn lựa chọn được phần mềm tạo logo online tốt nhất thì Fedu.vn sẽ chia sẻ với bạn một số công cụ thiết kế logo online miễn phí nhưng không kém phần đẹp mắt và chuyên nghiệp.

1. Logaster – thiết kế logo online chuyên nghiệp

Logaster là một trong những dịch vụ tạo logo tốt nhất hiện nay. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập vào tên và loại hình doanh nghiệp. Dịch vụ cung cấp mẫu logo vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn, tùy ý chỉnh sửa hoặc download để sử dụng.

Logaster - thiết kế logo online chuyên nghiệp

Website thiết kế logo online Logaster hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm PNG, PDF, SVG và dĩ nhiên là cả JPEG. Chỉ qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có được logo theo ý muốn. Với Logaster ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, ngay cả người không có kỹ năng thiết kế cũng có thể tạo được một logo chuyên nghiệp. Logaster còn cho phép bạn tạo danh thiếp và các biểu mẫu tạo sẵn dành cho công ty.

thiet ke logo online

Dùng Logaster.com với các mẫu có sẵn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một logo đẹp mà không cần phải có kiến thức về đồ họa hay kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế phức tạp. Đây rõ ràng là một công cụ tuyệt vời rất đáng để sử dụng.

2. LogoMaker

Web thiết kế logo online – LogoMaker là một công cụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo ra 6 logo miễn phí chỉ với vài cú nhấp chuột. Với “tài nguyên” logo được thiết kế rất chuyên nghiệp, bạn có thể được sử dụng cho bất kỳ loại dự án như kinh doanh hoặc sử dụng cho trang web của mình.

thiet ke logo online_1

Ngay từ phần tạo logo bạn đã dễ dàng chọn lựa cho mình chủ đề phù hợp và tạo cho cá nhân, tổ chức của mình một logo thương hiệu đẹp mắt. LogoMaker với kho biểu tượng đa dạng giúp cung cấp cho người dùng hàng triệu biểu tượng khác nhau phù hợp với style của người dùng. Những Font chữ được sử dụng nhiều trong thiết kế logo và hỗ trợ Tiếng Việt cũng được tích hợp sẵn trên website. LogoMaker là dịch vụ sẽ hướng dẫn và cung cấp cho bạn những mẫu logo phù hợp nhất, dễ dàng chỉnh sửa để tạo ra thương hiệu cho mình.

3. FreeLogoDesign – Thiết kế logo online phong cách, cá tính

Đây là công cụ hỗ trợ bạn thoả sức sáng tạo và tạo ra những logo theo cá tính và phong cách của bạn. Với hàng ngàn mẫu logo có sẵn cùng kho biểu tượng, hàng trăm font chữ phong phú được sử dụng nhiều trong thiết kế logo, sẽ giúp bạn tạo nên những logo đẹp nhất. Bạn có thể dễ dàng tạo cho mình logo công ty, nhà hàng, trường học, … theo nhiều lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau.

thiet ke logo online_2

Không giống như những website hỗ trợ thiết kế logo online khác thường yêu cầu người dùng tạo tài khoản, đăng nhập, thậm chí là trả phí. Nhưng với website tạo logo FreeLogoDesign, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

4. Cool Text – Website thiết kế logo online dạng chữ đơn giản, dễ sử dụng

Nếu bạn thích một phong cách tạo logo dạng text thì đây là lựa chọn tốt nhất. Công cụ online này cho phép tạo ra các logo dạng text rất đẹp. Bạn có thể chỉnh sửa màu sắc và font chữ cho logo của mình một cách dễ dàng.

thiet ke logo online_3

Với kho dữ liệu hình ảnh và style phong phú có sẵn, tất cả những gì bạn cần làm trên Cool Text là chọn style yêu thích. Sau đó, bạn điền vào mẫu, thêm ảnh, chọn font chữ và chờ đợi trong giây lát. Công cụ Cool Text sẽ giúp bạn có ngay logo chuyên nghiệp mà không cần thao tác trên bất cứ phần mềm đồ họa cao cấp nào.

Dịch vụ mà website thiết kế logo online Cool Text đem lại hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người dùng phải đăng ký. Sau khi tạo xong logo thì hình ảnh chỉ được lưu trữ trong vòng một giờ. Vì vậy, bạn cần tải logo về máy hoặc nhấn vào đường link Get HTML Code để lấy địa chỉ ảnh và nhúng vào bất cứ đâu bạn muốn.

5. Flaming Text

Nếu Logo chứa toàn kí tự dạng text thì đây chính là website tốt nhất cho bạn. Điểm cộng lớn nhất của website này là có lượng font chữ phong phú với hơn 300 kiểu. Bạn không phải khó khăn khi lựa chọn kiểu chữ cho Logo hay một vài hình ảnh dạng text và đặc biệt bạn không cần có nhiều kĩ năng.

thiet ke logo online_4

Một ưu thế của dịch vụ thiết kế logo online Flaming Text đó là có thể xem kết quả hiển thị ngay tức thì thay vì mất thêm chút thời gian chuyển sang trang khác do phải bấm vào đường dẫn khi thay đổi thiết lập.

Khi nhập chữ vào khung Logo Text thì chữ sẽ được hiện ngay lên phía trên mà không cần chuyển qua trang sau để xem kết quả. Ngoài ra, trong menu Tool còn có tính năng hữu ích khác như Photo Editor giúp chỉnh sửa ảnh với các công cụ cơ bản mà bạn có thể tinh chỉnh thêm logo của mình.

Trên đây là top 5 website thiết kế logo online được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất mà bạn không cần phải dùng đến photoshop. Với những website này bạn có thể tạo logo nhanh chóng, thuận tiện mà cũng không kém phần chuyên nghiệp và đặc biệt là được như mình mong muốn. Cả 5 website tạo logo online đều miễn phí giúp bạn thoải mái hơn trong việc tạo thêm và làm mới logo của mình.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

, , ,

Truyền thông thị giác là gì?

Truyền thông thị giác là gì? Truyền thông thị giác là gì? Trong marketing content, Visual Communication được hiểu đơn giản là cách tiếp thị nội dung bằng hình ảnh. Tuy nhiên, trong thời đại phương tiện kỹ thuật số phát triển, nó còn bao hàm các hình thức đa dạng hơn như video, infographic, […]

Cách tải phần mềm photoshop miễn phí để sử dụng hiệu quả nhất

Adobe Photoshop Express đã cho phiên bản trực tuyến dành cho người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng mà không cần cài đặt. Đây là công cụ ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng chỉnh sửa ảnh dưới dạng ứng dụng online. Bài viết này, Fedu sẽ giới thiệu với các bạn […]

, ,

Làm thế nào thiết kế infographic hiệu quả?

Làm thế nào thiết kế infographic hiệu quả? Xu hướng sử dụng Infographic bắt đầu từ năm 2012 khi trên Internet xuất hiện một lượng tìm kiếm khổng lồ về công cụ này. Cơn sốt đó còn tiếp tục đến ngày nay, Infographic đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc tiếp […]

6 lỗi thường gặp nhất khi tải phần mềm photoshop về sử dụng

Photoshop chính là phần mềm chỉnh sửa ảnh thần thánh nhất hiện nay. Tuy nhiên không có phần mềm nào là hoàn hảo và thậm chí cả Photoshop cũng vậy. Do đó, trong quá trình sử dụng nhiều người dùng thường gặp nhiều lỗi gây phiền, ảnh hưởng đến công việc của họ. Vì vậy, […]