3 Khóa Học Photoshop Ở Hà Nội Nên Học Cho Các Graphic Design

1063 lượt xem

Khóa học photoshop Hà Nội hiện đang ngập tràn trên các trang web, diễn đàn và mạng xã hội. Bạn đang băn khoăn không biết tại sao nên học photoshop và học photoshop ở đâu Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc bạn đang vướng phải.

Có thể bạn không biết rằng theo thống kê gần đây nhất cho thấy 99% số hình ảnh báo chí hay nghệ thuật mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày đều đã qua xử lý hậu kỳ. 56% số người từ chối mua hàng vì họ nhận được ít thông tin hơn cần thiết, tuy nhiên tất cả số người mua hàng đều từ chối nếu họ không được xem về hình ảnh sản phẩm.

Đó là lý do mà ngành thiết kế đồ họa ngày càng trở nên hot trong xã hội hiện đại và luôn được các công ty tìm kiếm, săn đuổi. Adobe Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002 Photoshop đã làm nên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CS6.

Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D … gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap. Adobe Photoshop có khả năng tương thích với hầu hết các chương trình đồ họa khác của Adobe như: Adobe illustrator, Adobe Premiere, After Effects và Adobe Encore.

Với nhiều người mới bắt tay vào lĩnh vực thiết kế đồ họa chắc hẳn vẫn còn chưa rõ ràng về con đường đi sắp tới của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ giúp bạn 3 khóa học photoshop Hà Nội nên học, từ đó giúp bạn có lộ trình rõ ràng cũng như định hướng cụ thể về con đường tương lai của mình.

Khóa học trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop tại Unica

khoa hoc photoshop ha noi cua Unica

Khóa học gồm 15 chuyên đề và 107 bài giảng. Trong khóa học này, bạn sẽ được học những kiến thức photoshop cơ bản ứng dụng cho các ngành nghề phổ biến cùng phần bài tập sau mỗi bài học. Bạn sẽ hiểu về photoshop cũng như cách tách ảnh, cắt ảnh nhờ công cụ selection, cách tạo hiệu ứng chữ đẹp từ layer, cách chỉnh sửa và blend màu cho hình ảnh.

Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực photoshop và các nhiếp ảnh gia hoàn hảo để có thể tự tay làm website, ảnh sản phẩm chạy quảng cáo, tạo ra những content thu hút với hình ảnh hấp dẫn.

Đây là khóa học đăng ký một lần và sẽ được học trọn đời với nhiều tiện ích dành cho người đi làm.

Khóa học chuyên đề Adobe photoshop của Vnskill

khoa hoc photoshop ha noi cua Vnskill

Sau khi tham gia khóa học, bạn có khả năng khám phá những thiết kế cùng cách sửa bức hình lỗi khi chụp ảnh, phục chế lại những bức ảnh lâu đời. Bên cạnh đó bạn cũng có chỉnh chỉnh ảnh, sở hữu font chữ đẹp ấn tượng theo phong cách riêng.

Học Adobe photoshop tại vnskill, bạn cũng sẽ được thực hành ngoài giờ miễn phí cả tuần, được hỗ trợ trực tuyến bất cứ lúc nào và được cấp tài liệu học miễn phí trong suốt khóa học.

Khóa học thiết kế đồ họa của Fedu

Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được học về những lý thuyết đồ họa cơ bản, cách tư duy về màu, bánh xe màu trong thiết kế cùng cách cài đặt, sử dụng, thao các lệnh cơ bản trong photoshop.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu sâu về typography, bố cục trong thiết kế để có thể tạo ra những ấn phẩm sáng tạo mà vẫn chuẩn với con mắt của những người trong nghề thiết kế.

Bạn cũng có thể đăng ký online một lần mà được học trọn đời khi đăng ký khóa học này.

Kết luận

Trên đây là 3 khóa học photoshop Hà Nội tốt nhất bạn nên theo học khi mới bước vào nghề. Với 3 khóa học photoshop Hà Nội này, ứng viên hoàn toàn có thể tự tin apply một công việc thiết kế và có thu nhập tốt. Nếu bạn thấy hay thì vui lòng chia sẻ cho những người đang rất cần thông tin này nhé! Mọi thắc mắc của bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới, mình và các giảng viên sẽ giúp bạn giải đáp. Chúc bạn thành công!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Inforgraphic là gì, thiết kế thế nào

Infographic Là Gì? Sử dụng Infographic Thế Nào Cho Hiệu Quả? Việc trình bày và truyền tải số lượng thông tin lớn sao cho gọn gàng, súc tích và thu hút được sự chú ý, quan tâm của người nghe, người đọc nhất là một trong những bài toán khó. Đặc biệt, đối với các […]

,

Design cơ bản – Ý nghĩa màu vàng trong thiết kế

Ngôn Ngữ Màu Sắc Thiết Kế – Ý Nghĩa Màu Vàng Màu sắc hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta và trong rất nhiều khía cạnh khác nhau. Thế giới này sẽ ra sao nếu như một ngày không còn sự hòa trộn của các gam màu? Thật nhàm chán và đơn điệu […]

Học Thiết Kế Logo Online Hiệu Quả Nhất Giúp Bạn Tìm Việc Nhanh

Học thiết kế logo đang hấp dẫn không ít bạn trẻ chạy theo. Tuy nhiên họ lại chưa hiểu rõ căn bản khái niệm về logo. Vậy trước khi học thiết kế logo, chúng ta cùng tìm hiểu định nghĩa logo là gì, sau đó tìm một khóa học phù hợp để có thể tự […]

, ,

5 nguyên tắc bố cục cơ bản của thiết kế

5 nguyên tắc bố cục cơ bản của thiết kế Bất kỳ ngành nghề, công việc gì cũng có những quy tắc cần tuân thủ. Thiết kế cũng vậy. Thiết kế đang ngày càng trở thành một ngành nghề cực hot, đứng top đầu trong lựa chọn nghề nghiệp của rất nhiều người. Nhưng bạn […]