,

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

5632 lượt xem

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm
2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa
3. Thiết kế giống với logo

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

Ảnh bìa trang cá nhân đẹp, cuốn hút sẽ tạo được ấn tượng và độc đáo riêng cho bạn trên Facebook. Vì thế, hãy thử thiết kế cho mình một chiếc Facebook Cover đặc sắc nhất với các cách biến tấu và công cụ hỗ trợ tốt nhất trong bài viết này nhé.

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm

Nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng thiết kế ảnh bìa Facebook để quảng bá các sản phẩm hiện tại hoặc sắp sửa ra mắt thị trường. Vì thế, họ cần biến tấu hình nền trang Facebook của họ sao cho sản phẩm hoặc thương hiệu trong đó trở nên nổi bật, thu hút và độc đáo nhất.

Facebook gần đây còn cho phép thêm video lên ảnh bìa cá nhân, tạo cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tương tác với người dùng hiệu quả hơn thông qua một loạt ảnh động, thay vì chỉ có ảnh tĩnh như trước đây. Với cách làm này, Facebook Cover sẽ trở nên sống động hơn hẳn, không còn nhàm chán như trước kia nữa.

2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa

Nếu bạn cảm thấy ảnh bìa cá nhân của mình quá nhàm chán thì có thể cập nhật những hình nền theo những sự kiện hoặc dịp lễ đặc biệt. Điều này giúp cho bạn vừa bắt kịp xu hướng, vừa trang bị cho trang Facebook của mình nhiều màu sắc hơn, có tính cập nhật hơn.

Hay đơn giản chỉ là thay đổi hình ảnh theo mùa. Đây cũng là cách đơn giản mà hữu hiệu để làm mới ảnh bìa Facebook của bạn.

3. Thiết kế giống với logo

Khi bạn không biết phải đặt Facebook Cover như thế nào để có thể toát lên được tinh thần chung của công ty, doanh nghiệp mình thì có thể xem xét việc thiết kế ảnh bìa trùng với logo của chính công ty, doanh nghiệp của bạn. Chúng mang tới sự đồng bộ, thống nhất và bạn có thể biến tấu thành hình ảnh đặc sắc hơn nếu muốn.

Thiết kế theo dạng logo còn là phương pháp an toàn và hiệu quả cho mọi trường hợp, nhất là các doanh nghiệp hoặc đơn vị muốn quảng cáo thương hiệu.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

5 Lý Do Vì Sao Việc Làm Thiết Kế Là Lựa Chọn Tối Ưu Cho Sự Nghiệp Tương Lai

Thế giới kinh doanh và công nghiệp yêu cầu người ta những quan điểm luôn mới mẻ. Sự đào tạo chuyên môn kết hợp với sức mạnh sáng tạo sẽ trở thành tổ hợp kĩ năng được săn đón nhất trên thị trường việc làm thiết kế. Nếu bạn nghĩ bạn có thế mạnh về […]

, ,

Những hiểu lầm về thiết kế UI UX

Thiết kế UI UX chỉ cần có Photoshop, illustrator Phát biểu này chưa đúng. UX là User Experience, tức là trải nghiệm người dùng. Thiết kế UX là thiết kế trải nghiệm người dùng. Để tạo ra trải nghiệm với trường hợp ở đây là cho web và Ứng dụng thì photoshop và illutrator thôi […]

8 Kỹ Năng Sau Sẽ Giúp Bạn Trở Thành Nhà Thiết Kế Chuyên Nghiệp

Một nhà thiết kế là người có thể sử dụng kỹ năng thiết kế để áp dụng vào công việc của mình. Công việc đó không chỉ chịu trách nhiệm về sản phẩm cuối cùng sẽ nhìn ra sao, mà còn tạo ra một cái nhìn rõ ràng dựa trên cách nó sử dụng và […]

,

Design cơ bản – Ý nghĩa Màu Xanh trong thiết kế

Ngôn Ngữ Màu Sắc Thiết Kế – Ý Nghĩa Màu Xanh Dương Màu sắc đưa ta đến hội họa. Thông qua màu sắc, hội họa giúp con người dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng quý trong cái hồn của từng nét vẽ, từng khối màu. Và điều này cũng diễn ra trong lĩnh […]