,

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

5329 lượt xem

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm
2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa
3. Thiết kế giống với logo

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

Ảnh bìa trang cá nhân đẹp, cuốn hút sẽ tạo được ấn tượng và độc đáo riêng cho bạn trên Facebook. Vì thế, hãy thử thiết kế cho mình một chiếc Facebook Cover đặc sắc nhất với các cách biến tấu và công cụ hỗ trợ tốt nhất trong bài viết này nhé.

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm

Nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng thiết kế ảnh bìa Facebook để quảng bá các sản phẩm hiện tại hoặc sắp sửa ra mắt thị trường. Vì thế, họ cần biến tấu hình nền trang Facebook của họ sao cho sản phẩm hoặc thương hiệu trong đó trở nên nổi bật, thu hút và độc đáo nhất.

Facebook gần đây còn cho phép thêm video lên ảnh bìa cá nhân, tạo cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tương tác với người dùng hiệu quả hơn thông qua một loạt ảnh động, thay vì chỉ có ảnh tĩnh như trước đây. Với cách làm này, Facebook Cover sẽ trở nên sống động hơn hẳn, không còn nhàm chán như trước kia nữa.

2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa

Nếu bạn cảm thấy ảnh bìa cá nhân của mình quá nhàm chán thì có thể cập nhật những hình nền theo những sự kiện hoặc dịp lễ đặc biệt. Điều này giúp cho bạn vừa bắt kịp xu hướng, vừa trang bị cho trang Facebook của mình nhiều màu sắc hơn, có tính cập nhật hơn.

Hay đơn giản chỉ là thay đổi hình ảnh theo mùa. Đây cũng là cách đơn giản mà hữu hiệu để làm mới ảnh bìa Facebook của bạn.

3. Thiết kế giống với logo

Khi bạn không biết phải đặt Facebook Cover như thế nào để có thể toát lên được tinh thần chung của công ty, doanh nghiệp mình thì có thể xem xét việc thiết kế ảnh bìa trùng với logo của chính công ty, doanh nghiệp của bạn. Chúng mang tới sự đồng bộ, thống nhất và bạn có thể biến tấu thành hình ảnh đặc sắc hơn nếu muốn.

Thiết kế theo dạng logo còn là phương pháp an toàn và hiệu quả cho mọi trường hợp, nhất là các doanh nghiệp hoặc đơn vị muốn quảng cáo thương hiệu.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

Cách thiết kế giao diện web bằng photoshop ấn tượng, đẹp mắt

Để thiết kế giao diện trang web đầy đủ chức năng và hoạt động được là điều không hề khó. Nhưng làm sao để nó trở nên thật bắt mắt và thu hút người xem mới là điều mà bất kỳ nhà thiết kế web nào cũng hướng tới. Để làm được điều này, thiết […]

,

Học thiết kế bắt đầu từ đâu

Trong thiết kế có những công việc nào cần học ? Công việc thiết kế cần học những kiến thức gì ? Video này sẽ tổng hợp và phác thảo một lộ trình học cơ bản để bạn có thể tự học cho bài bản nhé.

5 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Online Tốt Nhất Cho Designer

Khóa học thiết kế đồ họa online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để vừa có thể học vừa có thể làm việc. Bạn là người mới theo đuổi nghề thiết kế và bạn vẫn còn mông lung trong việc tìm kiếm một lộ trình học bài bản cho riêng mình? Bạn muốn học […]

Để “Lọt Mắt Xanh” Nhà Tuyển Dụng Thiết Kế Bạn Cần Có Những Yếu Tố Nào?

Có những bài học mà bạn sẽ không bao giờ được nghe, được dạy ở bất cứ trường học thiết kế sáng tạo nào cho đến khi bạn trải nhiệm nó. Đến một thời điểm, bạn chợt nhận ra để “lọt mắt xanh” nhà tuyển dụng thiết kế thì những kiến thức thiết kế, kỹ […]