,

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

6123 lượt xem

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm
2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa
3. Thiết kế giống với logo

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

Ảnh bìa trang cá nhân đẹp, cuốn hút sẽ tạo được ấn tượng và độc đáo riêng cho bạn trên Facebook. Vì thế, hãy thử thiết kế cho mình một chiếc Facebook Cover đặc sắc nhất với các cách biến tấu và công cụ hỗ trợ tốt nhất trong bài viết này nhé.

3 cách thiết kế cover facebook ấn tượng

1. Sử dụng ảnh bìa để quảng bá sản phẩm

Nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng thiết kế ảnh bìa Facebook để quảng bá các sản phẩm hiện tại hoặc sắp sửa ra mắt thị trường. Vì thế, họ cần biến tấu hình nền trang Facebook của họ sao cho sản phẩm hoặc thương hiệu trong đó trở nên nổi bật, thu hút và độc đáo nhất.

Facebook gần đây còn cho phép thêm video lên ảnh bìa cá nhân, tạo cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tương tác với người dùng hiệu quả hơn thông qua một loạt ảnh động, thay vì chỉ có ảnh tĩnh như trước đây. Với cách làm này, Facebook Cover sẽ trở nên sống động hơn hẳn, không còn nhàm chán như trước kia nữa.

2. Thay đổi theo sự kiện, dịp đặc biệt hoặc thay đổi theo mùa

Nếu bạn cảm thấy ảnh bìa cá nhân của mình quá nhàm chán thì có thể cập nhật những hình nền theo những sự kiện hoặc dịp lễ đặc biệt. Điều này giúp cho bạn vừa bắt kịp xu hướng, vừa trang bị cho trang Facebook của mình nhiều màu sắc hơn, có tính cập nhật hơn.

Hay đơn giản chỉ là thay đổi hình ảnh theo mùa. Đây cũng là cách đơn giản mà hữu hiệu để làm mới ảnh bìa Facebook của bạn.

3. Thiết kế giống với logo

Khi bạn không biết phải đặt Facebook Cover như thế nào để có thể toát lên được tinh thần chung của công ty, doanh nghiệp mình thì có thể xem xét việc thiết kế ảnh bìa trùng với logo của chính công ty, doanh nghiệp của bạn. Chúng mang tới sự đồng bộ, thống nhất và bạn có thể biến tấu thành hình ảnh đặc sắc hơn nếu muốn.

Thiết kế theo dạng logo còn là phương pháp an toàn và hiệu quả cho mọi trường hợp, nhất là các doanh nghiệp hoặc đơn vị muốn quảng cáo thương hiệu.

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

9 nguyên lý thiết kế portfolio ấn tượng

9 nguyên lý thiết kế portfolio ấn tượng Với designer, xây dựng một hồ sơ thiết kế trực tuyến (portfolio) ấn tượng, thuyết phục khách hàng không phải là một công việc đơn giản. Lí do? Bởi lẽ, hồ sơ năng lực sẽ định hình vị trí của bạn. Dựa vào đó, khách hàng sẽ […]

Poster Là Gì? Cách Để Tạo Nên Một Poster Ấn Tượng Nhất

Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, Poster là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả truyền tải thông điệp tới người sử dụng cũng như những khách hàng tiềm năng. Vậy Poster là gì và làm thế nào để thiết kế được một Poster thành công cả về mặt hình […]

,

[ Design cơ bản ] – ý nghĩa màu sắc trong thiết kế

hám Phá Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Đồ Họa Thiết kế đồ họa là lĩnh vực đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh việc được thỏa sức sáng tạo những điều mình thích, nhà thiết kế còn phải đối mặt và vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Một trong số đó là […]

,

20 cách thiết kế ảnh quảng cáo thời trang

20 Mẫu Thiết Kế Ảnh Lookbook Thời Trang Tuyệt Vời Đối với nhà mốt, sáng tạo ra trang phục chưa phải là cái đích cuối cùng. Quảng bá thương hiệu, tiếp cận và đưa được sản phẩm đến với khách hàng mới là những yếu tố quyết định thành công. Với thị trường may mặc […]