Học Thiết Kế Logo Online Hiệu Quả Nhất Giúp Bạn Tìm Việc Nhanh

3254 lượt xem

Học thiết kế logo đang hấp dẫn không ít bạn trẻ chạy theo. Tuy nhiên họ lại chưa hiểu rõ căn bản khái niệm về logo. Vậy trước khi học thiết kế logo, chúng ta cùng tìm hiểu định nghĩa logo là gì, sau đó tìm một khóa học phù hợp để có thể tự tay thiết kế logo giúp nhận dạng thương hiệu của các doanh nghiệp.

Logo là gì? Logo không chỉ là hình ảnh đại diện của một công ty, một tổ chức, mà nó còn là một thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi đến cộng đồng.

Logo là gì?

logo la gi - hoc thiet ke logo

Theo định nghĩa của pháp luật Việt Nam, “biểu tượng thương hiệu (logo) là một phần tử đồ họa, ký hiệu, hoặc biểu tượng (icon) của một thương hiệu hoặc nhãn hiệu và đi cùng mặt chữ kiểu của nó, tức là được xếp bộ trong một mặt chữ độc đáo hoặc xếp đặt trong một cách cá biệt.

Một biểu tượng thương hiệu tiêu biểu được thiết kế nhằm tạo ngày công nhận trước mắt của người xem. Biểu tượng thương hiệu đó là một khía cạnh của nhãn hiệu một công ty hoặc tổ chức kinh tế, và những hình thù, nhiều màu sắc, những phông chữ và hình ảnh thường khác với những cái khác trong một thị trường tương.

Những biểu tượng có thể được dùng để nhận dạng các tổ chức hoặc những thực thể khác trong những văn cảnh ngoài mục đích kinh tế.” Vậy, nói ngắn gọn: Logo là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc chữ hoặc là sự kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp nhận dạng thương hiệu.

Tìm hiểu chi tiết về: Logo là gì ?

Học thiết kế logo căn bản

hoc thiet ke logo can ban

Ngày nay, có rất nhiều chương trình đào tạo về học thiết kế logo cho người chưa có căn bản. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng khóa học nào cần thiết cho mình nhất vào thời điểm này cũng như chi phí hợp lý để bỏ ra trước khi theo học.

Dưới đây tôi sẽ gợi ý những khóa học thiết kế logo tốt nhất cho bạn mới tiếp cận với thiết kế đồ họa. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn trung tâm học tốt nhất cho riêng mình nhé.

Học thiết kế logo với khóa thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của Vnskills

Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp này được xây dựng nhằm cung cấp cho xã hội đội ngũ chuyên viên thiết kế sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Corel Draw…

Đồng thời bạn có kiến thức vững chắc về mỹ thuật đồ họa; lựa chọn màu sắc; kỹ thuật nhiếp ảnh; phát triển ý tưởng thiết kế; phân tích phương pháp trình bày ấn phẩm đồ họa có tính mỹ thuật cao.

Kết thúc khoá học, bạn có thể ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album, Lịch, Catalogue …

Đội ngũ giảng viên là các thầy cô hiện là Giám đốc, trưởng phòng tại các công ty thiết kế đồ họa trực tiếp tham gia hướng dẫn và giảng dạy.

Học thiết kế logo cùng khóa học làm chủ kỹ năng thiết kế đồ họa của FeduDesign

Đây hiện tại đang là khóa học được các bạn học viên đánh giá là tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Khóa học đào tạo khá bài bản và kỹ càng về học thiết kế logo cũng như những kiến thức đổ màu căn bản, bố cục trong thiết kế, bánh xe màu,…

Sau khi tham gia một khóa học online tại Fedudesign, học viên sẽ nắm được kỹ năng tư duy thiết kế, quy chuẩn thiết kế sáng tạo và truyền thông, biết được cách phối màu sắc, khung, khổ bố cục bản vẽ để tạo ra các ấn phẩm thiết kế chuẩn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hiểu về những kỹ thuật cơ bản về cách sử dụng chữ, theo dõi quá trình phát triển, bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của cách viết chữ, cách tư duy, nhìn nhận khía cạnh của vấn đề để thổi hồn vào sản phẩm thiết kế, cách xây dựng 1 sản phẩm thiết kế, từ bước xây dựng ý tưởng đến thực thi hoàn thiện, kỹ năng in ấn, thiết kế quảng cáo.

Ngoài ra, bạn cũng nắm được cách sử dụng và tầm quan trọng của ánh sáng trong nhiếp ảnh. Học viên cũng sẽ học các kỹ thuật sắp xếp khác nhau và cách chỉnh sửa ảnh trong Lightroom và tự tin vững bước để thiết kế mọi ấn phẩm thiết kế đồ họa 2D.

hoc thiet ke logo tai fedudesign

Kết luận

Trên đây là 2 khóa đào tạo về học thiết kế logo tốt nhất cho những ai đang tìm hiểu về lĩnh vực thiết kế đồ họa. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp với chi phí và thời gian của mình. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích vui lòng chia sẻ cho những bạn đang cần thông tin này. Bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bọn mình sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Bạn Cần Lưu Ý Những Gì Để Thiết Kế Poster Tuyển Dụng Hiệu Quả

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu poster tuyển dụng khác nhau nhưng bạn cần có một poster thật ấn tượng để thu hút được nhiều người xin tuyển dụng hơn. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có Poster dùng để tuyển dụng đạt chất lượng mà vẫn đảm bảo về mặt tiết […]

,

5 yếu tố chụp selfie đẹp

cChBí Quyết Cho Tấm Hình Selfie Hoàn Hảo Đã bao giờ bạn gặp tình huống như thế này chưa? Bạn cảm thấy hôm nay mình thật xinh đẹp và muốn chụp một tấm selfie để đặt làm avater. Lấy điện thoại ra và bạn chụp liền một lúc 1000 shot. Nhưng cuối cùng khi giở […]

Để Thiết Kế Game Chuyên Nghiệp, Hãy Làm Theo 6 Bước Sau Đây

Được xem như những con gà đẻ trứng vàng trong ngành công nghiệp game hiện đại, người thiết kế game cần hội tụ đủ nhiều khả năng, không thể thiếu trong số đó là kỹ năng tạo hình như một họa sỹ và khả năng sáng tác câu chuyện như một nhà văn. Nhưng trên […]

,

Letter head là gì – 5 cách thiết kế letter head ấn tượng

8 Mẫu Letterhead Tiêu Biểu Đa Phong Cách Letterhead không còn quá lạ lẫm đối với mọi người nữa đặc biệt là những công ty, doanh nghiệp vì đây là thành phần không thể thiếu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với marketing. Letterhead là gì? Thiết kế letterhead như thế nào đẹp […]