Cách download photoshop cs6 full crack đơn giản nhất cho người mới

980 lượt xem

Để tải phiên bản mới nhất bạn click vào link này nhé https://fedudesign.vn/cai-dat-phan-mem-adobe-photoshop/

 

Đối với phiên bản chuẩn nhất của Adobe từ trước đến nay, thì việc download photoshop cs6 full crack về sử dụng vẫn còn được mọi người quan tâm cập nhật rất nhiều. Photoshop CS6 cung cấp tốc độ vượt trội và rất nhiều tính năng cho phép người dùng thực hiện các điều chỉnh hình ảnh chuyên sâu và tạo ra các tác phẩm thiết kế phức tạp. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những tính năng vượt trội của phần mềm này cũng như hướng dẫn cách cài đặt photoshop cs6 full crack về máy để sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Những tính năng vượt trội của khi download photoshop cs6 full crack về sử dụng

Một số tính năng chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop CS6 bao gồm:

Công cụ thiết kế tuyệt vời

Người dùng có thể thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo của mình với các thiết kế 2D và 3D kinh điển. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Selection, Painting và Warping để tạo ra những thiết kế kinh điển.

download photoshop cs6 full crack

Vector Shape Layers

Với lớp này bạn có thể tạo một hình vector  có thể kéo dãn hoặc thu nhỏ theo kích thước bạn muốn, tất cả các góc và cạnh được tính theo thuật toán hơn là pixels- đây cũng không phải là tính năng mới nhưng cho phép bạn thay đổi nhanh chóng và hiệu quả màu sắc trong phạm vi khối hình. Ngoài ra, công cụ Line và Shape có thể tạo ra các đối tượng đầy đủ dựa trên các vector.

Cải thiện đồ họa 3D cho video

Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể tạo và cải thiện tính năng 3D cũng như các nội dung chuyển động trong một video. Đồng thời, hãy chuẩn bị ảnh và văn bản dạng tĩnh để sử dụng trong các dự án của mình. Việc download photoshop cs6 full crack về sử dụng sẽ giúp khả năng hoạt động tốt trên các hệ điều hành dạng 32 và 64 bit. Bởi vậy giúp người dùng dễ dàng tạo ra các hình ảnh HDR tuyệt vời để làm phông nền trong video.

download photoshop cs6 full crack1

Điều khiển tự động

Một loạt chức năng tự động điều khiển, cân chỉnh mới rất hấp dẫn và phù hợp với người mới khi xử lý ảnh. Sử dụng một cơ sở dữ liệu bao gồm hàng trăm ngàn ảnh được xử lý thủ công bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thuật tính toán được những giá trị hiệu chỉnh cho mỗi bức ảnh. Chức năng Auto Levels giờ đây có thể hiệu chỉnh mỗi kênh màu sắc riêng biệt, tránh thay đổi màu sắc và mất dữ liệu hình ảnh.

Quy trình làm việc tốt hơn

Download photoshop cs6 full crack về sử dụng sẽ giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ mà có thể làm cho công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và tiết kiệm thời gian. Công cụ giúp xóa bỏ đối tượng ra khỏi ảnh giờ đây là thao tác rất đơn giản. Photoshop CS6 sẽ phân tích bức ảnh và công cụ xử lý dùng thuật toán Content Aware để lấp đầy vùng trống của đối tượng vừa được gỡ bỏ. Tức là, Content Aware di chuyển những đối tượng trong vùng chọn và chuyển chúng đến vị trí mới, lấp đầy phông nền ảnh và pha trộn đối tượng vào trong vị trí mới.

download photoshop cs6 full crack2

Cải thiện tự động điều chỉnh

Chỉ một cú nhấp chuột duy nhất, bạn có thể nâng cao hình ảnh của mình với các tùy chọn tự động cải thiện trong tính năng Curves, Levels, Brightness và Contrast. Chức năng tự động này sử dụng thuật toán mới kết hợp với dữ liệu cho điểm khởi đầu tốt hơn khi thực hiện điều chỉnh.

Camera Raw

Tính năng này về bản chất thì không mới nhưng giao diện đã được nâng cấp với những dải quang phổ trực quan biến thể cho bạn sáng tạo hơn cho những tác phẩm của mình. Công cụ Tone Curve làm việc theo mỗi kênh cho nên bạn có thể điều chỉnh shadow và highlight theo ý thích. Phiên bản Photoshop CS6 này sẽ giúp bạn nâng cao điều chỉnh màu sắc và độ cân bằng.

download photoshop cs6 full crack3

Giao diện màu tối

Giao diện mới màu tối hơn chính là điều đầu tiên bạn chú ý là Photoshop CS6 Beta. Người sử dụng Lingtroom và Photoshop Elements sẽ quen với giao diện này nhưng đây là sự khởi đầu lớn cho những thợ sửa ảnh thường xuyên. Trong tab Preference người sử dụng có thể lựa chọn màu sắc giao diện cho sẵn và cũng khá dễ dàng khi bạn muốn quay trở về giao diện cũ.

Hướng dẫn download photoshop cs6 full crack trên PC

Sau khi cài đặt các bạn khởi động thử và bấm Start trial để khởi động thử (nhớ ngắt mạng Internet đi nhé). Nếu khởi động OK thì các bạn tắt Photoshop đi và tải Crack ở dưới về rồi giải nén. Vào thư mục amtlib.dll32-bit hoặc amtlib.dll64-bit rồi copy file amtlib.dll vào thư mục cài đặt.

Sau đó, các bạn khởi động chương trình, nếu nó có hỏi số serial để cài đặt thì các bạn điền 1 trong các key này vào nhé:

1325-0949-2080-9819-3777-3230
1325-0160-5283-9851-2671-8951
1330-1971-4830-5668-6067-1762
1330-1912-2628-0850-0232-4869
1330-1148-0472-2735-6555-0617
1330-1544-4195-8131-3034-5634
1330-1886-0283-4688-9152-2034
1330-1118-3174-6558-8260-5378

Link tải phần mềm Adobe Photoshop CS6 Full chức năng

Tải Photoshop CS6 từ FShare

Tải Photoshop CS6 từ Tenlua

Download file Crack Adobe Photoshop CS6

Download Crack PTS FShare

Với những gì mà Fedu cung cấp ở bài viết này chắc bạn đã hiểu hơn về phần mềm Photoshop CS6 cũng nhưng cách download photoshop cs6 full crack hoàn toàn miễn phí về sử dụng. Chúc bạn sớm là chủ được phần mềm với rất nhiều tính năng ưu việt này.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

Cách Thiết Kế Brochure Đơn Giản Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Brochure là sản phẩm để truyền tải nội dung, hình ảnh, thông điệp của người bán đến với người mua. Thiết kế brochure bao gồm sắp sếp bố cục, phối hợp màu sắc và lựa chọn hình ảnh phù hợp. Nhưng để có một bản phối hiệu quả thì việc thiết kế không hề đơn […]

6 Điểm Để Đánh Giá Một Đơn Vị Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

Logo là linh hồn của bộ nhận diện thương hiệu. Vì thế lựa chọn đơn vị nhận thiết kế logo đáp ứng những kỳ vọng của bạn quả là vấn đề nan giải. Những tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp nhất. 1. […]

Poster Là Gì? Cách Để Tạo Nên Một Poster Ấn Tượng Nhất

Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, Poster là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả truyền tải thông điệp tới người sử dụng cũng như những khách hàng tiềm năng. Vậy Poster là gì và làm thế nào để thiết kế được một Poster thành công cả về mặt hình […]

,

2 yếu tố quan trọng để thiết kế cover facebook ấn tượng

Những Yếu Tố Làm Nên Một Bức Ảnh Bìa Facebook Hoàn Hảo Các trang mạng xã hội như Facebook ngày nay không còn chỉ là thú vui tiêu khiển như trước đây, giúp mọi người thư giãn và giảm bớt những căng thẳng, lo âu và muộn phiền trong cuộc sống. Quan trọng hơn, giờ […]