5 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Online Tốt Nhất Cho Designer

1450 lượt xem

Khóa học thiết kế đồ họa online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để vừa có thể học vừa có thể làm việc. Bạn là người mới theo đuổi nghề thiết kế và bạn vẫn còn mông lung trong việc tìm kiếm một lộ trình học bài bản cho riêng mình? Bạn muốn học các kỹ năng mới, hoặc làm mới nguyên tắc cơ bản của kiến thức thiết kế đồ họa?

Có rất nhiều cách để trang bị đầy đủ kiến thức cho mình mà nếu giả sử bạn không có thời gian và tiền bạc để dành ba năm học bằng cử nhân thiết kế từ các trường đại học hoặc thậm chí đơn giản là theo học tại một trung tâm. Vậy thì một khóa học online trong thời đại bùng nổ internet hiện nay có thể là lựa chọn số một cho con đường phía trước của bạn.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều khóa học và các chương trình mở ra đôi khi làm bạn lúng túng trong quá trình lựa chọn một khóa học thiết kế đồ họa tốt nhất cho người mới bắt đầu. Vậy thì bài viết dưới đây, Fedu sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về việc theo đuổi những khóa học thiết kế đồ họa online cho các designer. Bạn có thể tham khảo và tìm ra lộ trình phù hợp nhất cho mình nếu muốn theo đến cùng với nghề thiết kế.

5 khóa học thiết kế đồ họa online chuẩn nhất cho các designer tại Fedudesign

Fedu là một trung tâm chuyên giảng dạy và đào tạo các khóa học lập trình trực tuyến. Với lộ trình học phù hợp cho người mới tiếp cận hay những người đã có chút kiến thức, kỹ năng về đồ họa, bạn đều có thể tìm hiểu và đăng ký một khóa học phù hợp với trình độ của mình.

5 khoa hoc thiet ke do hoa online tot nhat

Đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy các khóa học của Fedu đều đến từ trường đại học FPT. Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, anh đã có hàng nghìn học viên tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế web chuyên nghiệp. Ngoài ra anh còn tham gia rất nhiều dự án web cho FPT và các dự án Freelance khác về thiết kế web dựa trên ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, PHP, .NET.

Và bây giờ sẽ là vài nét cơ bản trong các khóa học thiết kế đồ họa online chuẩn nhất cho người mới tiếp cận để có thể nhanh chóng trở thành một graphic designer.

1. Khóa học thiết kế đồ họa online theo level

Với khóa học này, bạn sẽ được dạy các khái niệm cơ bản cùng các yếu tố thiết yếu của thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được làm quen với những phần mềm và những công cụ thiết kế phục vụ cho đồ họa như photoshop, typography và illustrator,… trong thiết kế. Cùng với đó, thầy sẽ giải thích cho bạn khái niệm về độ tương phản, học cách sử dụng khoảng cách trong việc thiết kế, giúp bạn có những định hướng ban đầu trong việc tạo ra các ấn phẩm quảng cáo, Marketing, từ đó phục vụ cho công việc kinh doanh của mình một cách hữu ích.

2. Khóa học dựng phim hoạt hình bằng photoshop và adobe after effect

Nếu bạn đang tìm cách để có thể tự làm những bộ phim hoạt hình ngắn hay những đoạn video quảng cáo bằng hoạt hình mà những kiến thức cóp nhặt trên mạng không theo một hệ thống bài bản khiến bạn cảm thấy mơ hồ. Vậy đây sẽ là khóa học thiết kế đồ họa online về dựng phim hoạt hình phù hợp nhất với bạn.

Đây là khóa học dành cho những ai đã có hiểu biết căn bản về photoshop cũng như after effect, vậy thì khóa học này sẽ giúp bạn thiết kế các nhân vật hay vẽ storyboard một cách cơ bản. Sau đó, bạn cũng có thể tự tạo xương, chuyển động các nhân vật nhờ vào phần mềm After effects. Ngoài ra, giảng viên cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và thủ thuật để có thể tạo hiệu ứng, chuyển động một cách nhanh gọn, hiệu quả, giúp bạn có những dự án thực tế để trải nghiệm một cách tối ưu nhất.

Tham gia khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự tin để sử dụng các phần mềm, kỹ thuật hoạt hình cơ bản cùng cách làm việc để nâng cao kỹ thuật hoạt hình 2 D hay cách thức đánh giá, triển khai một dự án. Sau đó, bạn cũng sẽ có thể tự tay làm những đoạn video quảng cáo bán hàng để phục vụ cho công việc của mình.

3. Học Jquery từ cơ bản đến nâng cao

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, người dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về giao diện cũng như hình thức của một website chuyên nghiệp. Bạn sẽ cần phải học thiết kế giao diện web với một khóa học thiết kế đồ họa online như khóa học Jquery này.

Nếu như trước đây, một trang web đơn giản là chỉ cần có banner, nội dung và footer đơn giản là đã có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người thì ngày nay đòi hỏi trang web đó phải có banner thật bắt mắt với nội dung lôi cuốn kèm các hiệu ứng mới lạ mới có thể giữ chân khách hàng ở lại với website của lâu hơn.

Đây chính là nguyên nhân mà các nhà developers và web designer cần phải nâng cao tay nghề để phù hợp với thị hiếu của mọi người. Và một trong những công cụ cần thiết đến từ các thư viện JavaScript mở được quan tâm nhiều nhất đó là jQuery – công cụ giúp bạn tạo ra các hiệu ứng có thể tương tác trực tiếp với người đọc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc sử dụng thuần JavaScript.

Sau khi tham gia khóa học này, bạn có thể vận dụng tính năng tối ưu của jQuery vào công việc của mình. Fedu mang đến cho bạn một chương trình với lộ trình phù hợp từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có thể chỉnh sửa giao diện của một website bất kỳ, từ đó tăng khả năng tương tác với người dùng, tạo hiệu ứng động giúp phụ họa nội dung, lấy thông tin từ server mà không cần tải lại trang và có khả năng đọc hiểu tài liệu tự lập trình jQuery.

4. Khóa học thiết kế giao diện web bán hàng cho người không chuyên

Cách đây vài năm hoặc hàng chục năm việc sở hữu một website vốn là một công việc phức tạp, nhưng trong xu thế hiện nay điều đó hoàn toàn ngược lại, thậm chí đơn giản. Đã từng quan sát, thực nghiệm, và kiếm khá nhiều tiền, giờ đây tôi xin chia sẻ những kiến thức đó qua khóa học này, một khóa học mang hơi thở và tinh thần của xu hướng công nghệ năng động, thiết kế web của riêng bạn với chi phí đầu tư nhỏ cho ý tưởng lớn! Khóa học thiết đồ họa online nhanh nhất để làm lên một giao diện website chuyên nghiệp.

Trong xu thế công nghệ hiện nay cách người dùng cũng như cách kinh doanh của bạn hoàn toàn thay đổi. Chỉ cần một chiếc máy tính hay một máy điện thoại bạn hoàn toàn có thể điều hành một hệ thống kinh doanh quản lý các đơn hàng một cách mượt mà kể cả bạn không có mặt!

Tham gia khóa học thiết kế web bán hàng cho những người không chuyên, bạn sẽ được tìm hiểu về các ứng dụng plugin, theme của WordPress. Giảng viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trang bị miễn phí các ứng dụng bổ trợ (plugin/addon) nổi tiếng và đắt tiền trị giá hàng trăm USD. Khi đã hiểu rõ cách làm, các bạn sẽ tạo nên những website cực kỳ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng hiểu về các loại website như: website tin tức, website bán hàng, website giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, website nhà hàng, địa điểm ăn uống. Kết thúc khóa học, bạn sẽ đủ kiến thức để tự tin quản lý, xây dựng bất kỳ website nào theo mong muốn.

Không chỉ có vậy, khoá học “Thiết kế web bán hàng cho người không chuyên” của Fedu được tạo ra với khung chương trình khóa học luôn được mở rộng và cập nhật thường xuyên với nhiều phương pháp làm web cho các loại web khác nhau. Những thủ thuật hay nhất, kinh nghiệm đáng giá nhất, công cụ hiệu dụng nhất, kiến thức mới nhất… sẽ được cập nhật thường xuyên trên khóa học để các bạn luôn nắm được những công nghệ mới nhất cho website của mình.

5. Học lập trình frontend từ cơ bản : Bootstrap 4, Jquery, CSS3, HTML5

Khóa học “Lập trình web front-end cơ bản với Bootstrap 4, Jquery, CSS3, HTML5” không chỉ cung cấp hệ thống đầy đủ các kiến thức cần thiết và bổ ích mà còn cho học viên có cơ hội trải nghiệm và áp dụng vào 10 dự án thức tế được chọn lọc như kenh14, vnexpress, docbao,…

Sau khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa online này, các học viên có thể hiểu được khái niệm chuyên ngành cũng như bản chất và cấu trúc cơ bản của Bootstrap. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công cụ Chrome developer tool trong thiết kế hiện đại, cắt được giao diện của website theo chuẩn Bootstrap, sử dụng thư viện jQuery kết hợp với Bootstrap để làm Carousel và các hiệu ứng chuyển động,…

Fedu sẽ giúp bạn cung cấp các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình HTML và cách sử dụng, kết hợp với CSS sao cho hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng sẽ được học về cách để có thể tạo ra những hiệu ứng đẹp cho website bằng các công cụ như jQuery, HTML5, CSS3,..và cách thiết kế web tương thích trên các thiết bị di động, ipad, iphone chuẩn với responsive.

Kết luận

Trên đây, Fedudesign vừa giới thiệu cho bạn hiểu về 5 khóa học thiết kế đồ họa online với hệ thống kiến thức bài bản cùng lộ trình phù hợp cho tất cả mọi người. Nếu bạn có đam mê và muốn theo đuổi nghề graphic design thì đây sẽ là con đường ngắn nhất giúp bạn bước vào nghề một cách tự tin.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các khóa học online ra đời đáp ứng nhu cầu tự học của tất cả những ai đang muốn theo đuổi đam mê của mình. Ngoài ra, nó cũng giúp rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí tối đa cho những người mới chập chững bước vào nghề.

Hy vọng, bài viết trên đã phần nào cung cấp các kiến thức bổ ích, giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn với đồ họa, các công cụ cơ bản cùng hệ thống các ngôn ngữ thường xuyên được sử dụng trong thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó, Fedu còn cung cấp nhiều khóa học nâng cao như các khóa học về tin học văn phòng, học thiết kế UX, UI cho thiết kế website, học lập trình Frontend qua các dự án thực tế,…Bạn có thể xem xét và đăng ký một khóa học phù hợp với khả năng của chính bản thân mình.

Như vậy là chúng ta vừa đi qua danh sách 5 khóa học trực tuyến cơ bản của Fedu. Nếu bạn còn đang mông lung khi lựa chọn một khóa học phù hợp với khả năng tài chính cũng như quỹ thời gian của mình, hãy liên hệ với fedu để được tư vấn lộ trình cụ thể. Chúng tôi đang nỗ lực để mang lại một cộng đồng graphic design và giúp các designer hoàn thiện, bổ sung thêm kiến thức để phục vụ cho công việc của mình.

Hãy chia sẻ những thông tin bổ ích của bài viết đến những người bạn cần đến nó nhé! Nếu bạn có vướng mắc gì về các các khóa học thiết kế đồ họa online hãy để lại câu hỏi dưới phần bình lận. Mình sẽ giúp các bạn tìm câu trả lời thỏa đáng nhất nhé! Chúc các bạn trở thành designer chuyên nghiệp.

Một số bài viết theo tag

  • Tags

Các tin khác

,

Design cơ bản – Ý nghĩa màu vàng trong thiết kế

Ngôn Ngữ Màu Sắc Thiết Kế – Ý Nghĩa Màu Vàng Màu sắc hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta và trong rất nhiều khía cạnh khác nhau. Thế giới này sẽ ra sao nếu như một ngày không còn sự hòa trộn của các gam màu? Thật nhàm chán và đơn điệu […]

6 Cách Thiết Kế Mẫu Poster Đẹp Truyền Cảm Hứng Cho Người Xem

Poster được thiết kế nhằm mục đích truyền đạt đến người xem những thông tin về sản phẩm, sự kiện hay vấn đề gì đó. Bởi vậy, poster càng được thiết kế đẹp, chất lượng càng tạo được nhiều ấn tượng tốt. Cùng điểm danh 6 cách thiết kế mẫu poster đẹp truyền cảm hứng […]

Combo Khóa Học Photoshop Online Tại Hà Nội

Mỗi khi nhắc đến hình ảnh hay chỉnh sửa ảnh thì từ “Photoshop” là từ sẽ xuất hiện đầu tiên trong hầu hết suy nghĩ của mọi người. Bạn là một thợ chụp ảnh, một thiết kế Poster, Brochure, Catalogue, Profile, Banner….Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về photoshop để phục vụ cho công việc […]

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Là Gì? 4 Lý Do Đang Hấp Dẫn Triệu Sinh Viên

Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, lúc nào cũng có những ý tưởng thú vị trong đầu hoặc đơn giản là vô cùng nhạy cảm với hình ảnh và màu sắc thì rất có thể thiết kế đồ họa là ngành học bạn nên chọn. Bạn đang hoang mang không biết ngành thiết […]