,

20 Mẫu Google Slide miễn phí

33254 lượt xem

20 Mẫu Google Slide miễn phí

Google Slides là một trong những công cụ tốt nhất để tạo bài trình chiếu, đặc biệt Google Slides có rất nhiều mẫu template miễn phí. Nó đã nhanh chóng biến thành một ứng dụng thay thế PowerPoint miễn phí để tạo bài trình chiếu chuyên nghiệp.

Một điều tuyệt vời khác về Google Slides là nó có thư viện template. Với rất nhiều chủ đề đẹp mắt Google Slides tuyệt vời, bạn có thể ngay lập tức tạo một bản trình bày đẹp mắt chỉ trong vài phút mà không cần kỹ năng thiết kế.

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một bộ sưu tập các mẫu Google Slides miễn phí để sử dụng trong các dự án của bạn.

Successful Campaign – Free Google Slides Template

Một trong những đặc điểm quan trọng của chiến dịch tiếp thị là trình chiếu thuyết trình hiệu quả. Với mẫu Google Slides miễn phí này, bạn sẽ có thể tạo một bản trình chiếu hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của mình. Mẫu đi kèm với 31 thiết kế slide độc đáo với bố cục có thể chỉnh sửa và gói biểu tượng độc đáo.

Memphis – Free Google Slides Template

Memphis là một chủ đề Google Slides miễn phí tuyệt vời khác mà bạn có thể sử dụng để thiết kế một bản Slide gây ấn tượng với khách hàng và đồng nghiệp của bạn. Mẫu hoàn toàn có thể tùy chỉnh và nó cho phép bạn thiết kế từ 23 slide độc đáo để tạo ra một bản trình chiếu chuyên nghiệp. Nó cũng có định dạng PowerPoint.

Yellow Day – Free Google Slides Presentation

Bạn đang tìm kiếm một mẫu Google Slides đa năng có thể sử dụng nhiều lần để tạo các bản trình chiếu khác nhau? Không cần tìm đâu xa, mẫu miễn phí này là dành cho bạn. Nó có một thiết kế rất thời trang và tươi sáng. Tất nhiên, tất cả các slide có thể dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Và nó bao gồm một gói 500 biểu tượng.

Free Google Slides Project Proposal Template

Stay Creative – Free Google Slides Presentation

Mẫu Google Slides miễn phí này hoàn hảo cho các chuyên gia và nghệ sĩ sáng tạo. Đặc biệt là để giới thiệu công việc của họ và trình bày các đề xuất. Mẫu được thiết kế với một thiết kế rất sáng tạo với đầy đủ các hình dạng và bố cục đầy màu sắc. Nó bao gồm tổng cộng 29 slide độc đáo. Tất cả mọi thứ trong các slide có thể được chỉnh sửa theo sở thích của bạn.

Free Pitch Deck Presentation for Google Slides

Camille – Free Google Slides Webinar Template

[​IMG]

Vivat – Free Presentation Templates for Google Slides

Zien – Free Animated Google Slides Template

Selfone – Free Google Slides Presentation Template

Business Plan – Free Google Slide Template

Clean & Minimal – Free Google Slide Template

Một thiết kế gọn gàng và tối giản luôn là sự lựa chọn của các chuyên gia. Mẫu miễn phí này cũng đi kèm với thiết kế slide rất tối giản. Nó sẽ cho phép bạn làm nổi bật nội dung của bạn hiệu quả hơn. Mẫu bao gồm 20 slide độc đáo với đồ họa có thể chỉnh sửa.

Mẫu Google Slide đa năng miễn phí

Clean Free Multipurpose Google Slide Template

Free Look Book Google Slide Template

Geometric Background – Free Google Slides Theme

Simple Blackboard – Free Google Slides Theme

Floral Pattern – Free Google Slides Template

Capri – Free Colorful Google Slides Template

Robin – Free Creative Google Slides Template

Cavill – Free Template for Google Slides

Manhattan – Free Template for Google Slides

Dow – Free Google Slides Template

 

Một số bài viết theo tag

Các tin khác

,

“Marketer có thể học hỏi gì từ thiết kế đồ họa “

Marketer có thể học hỏi gì từ thiết kế đồ họa Các Marketer và Designer luôn làm việc cùng nhau để tạo, quảng bá và phân phối nội dung. Tiếp thị và thiết kế đồ họa được liên kết chặt chẽ đến mức không thể làm việc mà không có nhau. Đặc biệt là khi […]

,

Cân bằng trong thiết kế

Cân bằng trong thiết kế Việc cân bằng một tác phẩm là liên quan đến việc sắp xếp cả các yếu tố tích cực và không gian tiêu cực theo cách sao cho không một khu vực nào trong thiết kế quá nổi trội hơn các khu vực khác. Mọi thứ hoạt động cùng nhau […]

,

Tận dụng lời chỉ trích để trưởng thành

Tận dụng lời chỉ trích để trưởng thành Dù bạn đang đi học hay đã đi làm, bạn không bao giờ có thể tránh được những lời nhận xét, đánh giá về công việc của mình. Không ai thích bị phê bình, nhưng tiếp nhận phê bình mới khiến bạn trưởng thành hơn. Làm thế […]

Bộ font chữ cao cấp Helvetica Now

Helvitica đã từ lâu trở thành một trong những bộ font chữ được sử dụng nhiều nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Hiện giờ rất nhiều trang web trên thế giới đang dùng bộ font chữ này (còn nếu anh em chưa biết thì bộ font chữ mà anh em đang đọc bài viết này là Arial, cũng nổi tiếng không kém). Helvetica là bộ chữ chính thức trong hệ thống tàu điện ngầm ở thành phố New York. Bản thân việc được sử dụng quá rộng rãi của Helvetica đã khiến cho Monotype, công ty “sản xuất” font chữ đang nắm bản quyền sử dụng Helvetica mới đây đã có vài thay đổi trong từng con chữ để khiến nó phù hợp hơn trong thế kỷ XXI.